Loạt phụ kiện làm đẹp cho mái tóc, giúp nàng có được visual hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Các phụ kiện làm đẹp cho mái tóc không chỉ gói gọn trong những chiếc kẹp đơn điệu, mà chúng đã được phát triển ra nhiều mẫu mã khác nhau.

Các món phụ kiện tóc cũng rất quan trọng trong từ điển làm đẹp của phái đẹp. Chỉ cần chọn cho mình một món đồ phù hợp để tô điểm cho mái tóc thì vẻ ngoài của nàng không những thăng hạng bất ngờ mà còn mang đến vẻ đẹp độc đáo.

Empty

 Kẹp tóc hình hoa hồng, hoa trà sẽ là combo hoàn hảo kết hợp kiểu tóc tết lọn nhỏ cùng ruy băng bạn sẽ dễ dàng “ăn gian” được thêm cả chục tuổi.

Empty

Các món phụ kiện tóc nhỏ xinh này ngày càng lấy lòng được hầu hết các mỹ nhân nổi tiếng, giúp các nàng tha hồ tạo ra những kiểu tóc ngọt ngào, dễ thương.

Empty

 Mái tóc xoăn xù nhí nhảnh cùng kẹp tóc in hình và phấn mắt màu xanh nổi bật đã giúp chị cả nhóm Red Velvet nhân đôi vẻ đẹp kiêu kì.

Empty

 Ruy băng lụa lông vũ gắn trên mái tóc búi thấp đi cùng đầm dạ hội trễ vai màu đỏ quyến rũ mang đến cho bạn sự sang chảnh bất ngờ.

Empty

 Hay một chiếc băng đô màu đen đơn giản cũng sẽ trở thành nét chấm phá mới lạ cho kiểu tóc được ép “thẳng đuột”.

Empty

Băng đô đính đá gắn nơ phối cùng choker ngọc trai và một chiếc váy dạ tweed màu vàng đồng sẽ giúp các nàng khoe vẻ nữ tính.

Empty

 Kẹp tóc to bản đính pha lê màu trắng là món đồ nhấn nhá nổi bật cho kiểu tóc búi thấp hai bên của người đẹp 10X Jang Won Young, biểu tượng thời trang của thế hệ gen Z xứ Hàn.

Empty

Jisoo với các kiểu phụ kiện tóc đa dạng, xinh xắn. 

Empty

Người đẹp cũng từng chi mạnh tay sắm thiết kế bờm ngọc trai sắc sảo, quý phái và sang trọng. Diện cùng outfit có gam màu trắng chủ đạo, Jisoo nhanh chóng hút hồn fan trong pha "lên đồ" cao tay này.

Empty

Có thể nhận thấy những phụ kiện tóc giúp mỹ nhân BLACKPINK xinh đẹp hơn, thần thái hơn.

Empty

Lisa (BLACKPINK) cộp mác "bánh bèo" trong mẫu phụ kiện nữ tính. 

Empty

Phụ kiện nhỏ xinh tiếp theo nữ idol sử dụng có giá lên đến 6,5 triệu đồng từ thương hiệu nước Ý. 

Empty

Lisa cũng thường xuyên chọn cho mình những phụ kiện phù hợp để nâng tầm phong cách. Bên cạnh thắt lưng, kính mắt, vòng tay…  hay như băng đô cũng được Lisa áp dụng. 

Empty

Cô em út nhà RED VELVET dường như toát lên vẻ đẹp của sự quý phái và chững chạc hơn thường thấy và được cư dân mạng gửi nhiều lời khen. Trong set đồ Yeri áp dụng nếu thiếu đi sự xuất hiện của chiếc băng đô đính đầy ngọc trai này. Người đẹp từng "lăng xê" món phụ kiện thú vị và độc đáo này. 

Empty

Em út của nhóm RED VELVET xinh đẹp, cuốn hút chẳng kém ai.

Các phụ kiện làm đẹp cho mái tóc không chỉ gói gọn trong những chiếc kẹp đơn điệu, mà chúng đã được phát triển ra nhiều mẫu mã cùng những màu sắc đa dạng. Và nếu bạn là cô nàng có đam mê với cái đẹp thì chắc chắn không thể bỏ qua.

Theo:  xevathethao.vn copy link