Top 7 phụ kiện tóc kết hợp với áo dài giúp cô dâu thêm phần tỏa sáng trong ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày trọng đại, cô dâu nào cũng luôn muốn mình trở nên thật tỏa sáng và xinh đẹp không chỉ với những bộ váy cưới tuyệt với mà còn với những chiếc áo dài mang đậm nét đẹp truyền thống. Những phụ kiện dưới đây khi kết hợp với áo dài sẽ giúp cô dâu đạt được những ý nguyện đó.

1. Khăn voan

Khăn voan không còn trở nên xa lạ với bất kỳ cô dâu nào. Đây là loại khăn thường được sử dụng kết hợp với các bộ váy cưới theo phong cách phương Tây. Tuy nhiên, khi diện lên mình chiếc áo dài truyền thống, khăn voan vẫn trở thành một phụ kiện rất phù hợp mà các cô đau có thể cân nhắc, đặc biệt là với những bộ áo dài cách tân, hiện đại, điệu đà.

Khăn voan thường có rất nhiều độ dài khác nhau. Nhưng nếu muốn trở nên trẻ trung và hợp hơn với áo dài thì cô dâu nên chọn những chiếc voan ngắn đến lưng nhiều tầng bồng bềnh và cùng màu với chiếc áo dài. Áo dài màu đỏ thì kết hợp với khăn voan đỏ, áo dài trắng thì kết hợp với khăn voan trắng...

726022a37d5b1e18f96206d28cade5ed

2. Mấn

Khi nhắc đến áo dài, người ta sẽ nhớ đến ngay những chiếc mấn vừa xinh được đội lên đầu trông vô cùng dịu dàng và nữ tính. Nếu cô dâu muốn theo đuổi phong cách truyền thống nhưng vẫn trẻ trung, năng động nhưng không kém phần dịu dàng thì mấn là một lựa chọn phù hợp nhất. Mấn thường phù hợp với những mái tóc gọn gàng, truyền thống nhưng vẫn mang lại cảm giác hiện đại. 

3. Khăn đóng

Bên cạnh mấn, khi nhắc đến áo dài người ta không thể không nhắc đến khăn đóng. Khăn đóng áo dài là sự kết hợp cổ điển cho các cô dâu, và được những cô dầu miền Nam vô cùng ưa chuộng. Việc kết hợp áo dài với khăn đóng sẽ mang tới một hơi thở truyền thống nhưng không cũ kĩ, lỗi thời mà lại vô cùng sang trọng, xinh đẹp và cao quý. Khăn đóng rất phù hợp với những kiểu tóc búi gọn gàng càng làm tăng thêm sự thu hút dành cho cô dâu. Đặc biệt, với khăn đóng cô dâu có thể ăn gian thêm một chút chiều cao đấy nhé.

cats-6621-1403776938

4. Cài tóc

Nếu mấn, khăn đóng hơi cầu kỳ và khó khăn trong việc di chuyển thì những chisếc cài tóc lấp lánh sẽ là một lựa chọn tối ưu đối với các nàng dâu. Cài chiếc kẹp tóc trên đầu sẽ khiến cho cô dâu có được vẻ đẹp nhẹ nhàng, nhưng không hề đơn điệu. Tùy vào kiểu áo dài, cung như sở thích, cô dâu có thể chọn một chiếc kẹp tóc ngọc trai, cài tóc hoa hay đơn giản là một chiếc băng đô vải. 

kieu-toc-co-dau-mac-ao-dai

5. Mấn vải ren

Ngoài những mấn, khăn đóng truyền thống, cô dâu cũng có thể lựa chọn những loại mấn vải ren vừa thể hiện sự nữ tính, vừa vô cùng bắt mắt người nhìn. Những chiếc mấn vải ren thường được trang trí vô cùng lộng lẫy vì vậy sẽ càng khiến cô dâu trở nên nổi bật và xinh đẹp hơn rất nhiều.

9601e598336484fbbbd616659d96290d

6. Băng đô

Không chỉ là một phụ kiện đơn giản như trước, những chiếc băng đô vải cài tóc giờ đây được thiết kế cầu kì và tinh tế hơn, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho mái tóc. Với một chiếc băng đô nữ tính hay họa tiết tinh nghịch, các bạn nàng dâu có thể tha hồ tô điểm lên cho mái tóc của mình những đường nét mong muốn. Đối với những cô dâu theo đuổi phong cách đơn giản và thanh lịch thì đây có lẽ sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

7. Trâm

Trâm cài tóc thường phù hợp với những cô dâu thích nét đẹp truyền thống, cổ điển. Chỉ cần một chiếc trâm nhỏ nhắn được thiết kế tinh xảo cũng giúp cô dâu tỏa sáng thêm bội phần. Cô dâu có thể cài trâm làm tô điểm thêm phần búi tóc, nhẹ nhàng, truyền thống nhưng vô cùng thu hút, sắc sảo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link