Sao Việt mặc đồ của mẹ: Thùy Tiên giản dị bất ngờ, Lan Ngọc sao y bản chính

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù tuổi tác cách biệt, phong cách thời trang cũng không trùng khớp nhưng dàn mỹ nhân vẫn rất xinh đẹp.

Dàn mỹ nhân Việt khiến người hâm mộ "mắt tròn mắt dẹt" với diện mạo lạ lẫm. Thùy Tiên còn gây cười cực mạnh khi lấy đồ mẹ đi quay show.

Thùy Tiên

Nàng Hậu gây chú ý khi ra mắt show thực tế Đu đêm. Nàng hậu không ngại vất vả, chấp nhận làm xấu mình để hòa vào cuộc sống của người dân lao động. Hình ảnh Thùy Tiên mặc đồ bộ, đội mũ đứng bán hàng rong ngoài đường khiến người hâm mộ suýt không nhận ra.

Điều thú vị là outfit bình dân cô nàng diện trên người vốn của mẹ. Phụ huynh Thùy Tiên hài hước "tố" con gái cưng: "Con với chả cái, hèn gì tui tìm bộ đồ mấy nay hông thấy. Rồi đổi nghề hồi nào? Hông nói để phụ một tay."

sao-viet-mac-do-cua-me-fan-suyt-khong-nhan-ra-hoa-hau-thuy-tien-64a48646

Người đẹp sinh năm 1998 để mặt mộc, diện đồ bình dân quay show. 

sao-viet-mac-do-cua-me-fan-suyt-khong-nhan-ra-hoa-hau-thuy-tien-ec1ea32a

Thùy Tiên mặc đồ của mẹ khiến fan suýt không nhận ra. 

Empty

Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. 

Thúy Ngân

Thúy Ngân cho biết chiếc váy hồng mẹ mặc trên người là món quà chính tay mình tặng từ số tiền đầu tiên kiếm được. Diện lại chiếc váy đặc biệt, người đẹp tạo dáng không lệch một nét so với ảnh gốc của mẹ ngày xưa.

Empty

Mẹ Thúy Ngân ngày trẻ rất đẹp. 

Empty

Nữ diễn viên Cây táo nở hoa khoe sắc vóc quyến rũ với chiếc váy của phụ huynh. 

Lan Ngọc

Cô nàng khiến người hâm mộ thích thú khi diện lại đồ của mẹ thời xưa. Nữ diễn viên còn tạo dáng cực dịu dàng "sao y bản chính". Dù vậy, Lan Ngọc thừa nhận "chịu thua" trước kiểu tóc của mẹ ngày trước, đành vẽ tạm lên "chữa cháy".

Empty

Mẹ nữ diễn viên Gái già lắm chiêu khoe nét dịu dàng, đằm thắm. 

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc vẽ tóc giống phụ huynh khiến fan bật cười.

Hari Won

Hari Won từng tham gia thử thách diện đồ giống mẹ. Bà xã Trấn Thành mô phỏng lại outfit màu cam rực rỡ của phụ huynh cách đây nhiều năm. Phong cách đầy sành điệu và thời thượng của mẹ Hari Won thời trẻ cũng khiến khán giả trầm trồ.

Empty

 

Empty

Nữ ca sĩ rất thân thiết với phụ huynh.

Hương Giang

Hương Giang cũng bắt trend cùng Hari Won. Hương Giang diện lại chiếc váy của mẹ được nhận xét đẹp hơn bản gốc. Giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh còn bỏ công tìm chiếc túi và đôi giày tương đồng với phụ huynh trong bức ảnh.

Cô chia sẻ: "Thử thách của chị Hari Won và cái kết từ Hương Giang. Đây không phải váy của Giang đâu mà là váy của mẹ Giang đang mặc như trong hình luôn đó. Không ngờ váy của mẹ lại vừa vặn với mình như vậy. Rất gì và này nọ đúng không mọi người."

Empty

Mẹ Hương Giang mang vẻ đẹp phúc hậu. 

sao-viet-mac-do-cua-me-fan-suyt-khong-nhan-ra-hoa-hau-thuy-tien-b0311668

Nữ ca sĩ cosplay lại phụ huynh cực kỳ thành công. Con đường hoạt động của Hương Giang luôn có bố mẹ kề bên. 

Theo:  xevathethao.vn copy link