Loạt sao Việt "đua nhau" lăng xê hình ảnh bằng những mẫu túi xách hàng hiệu này

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ có tác dụng tạo điểm nhấn tổng thể cho bộ trang phục, những mẫu túi này còn gây sốt làng mốt Việt năm 2017 khi loạt sao Việt lựa chọn sử dụng

Gucci, Chanel's Gabrielle và J'adior chính là những mẫu túi gây sốt làng mốt Việt năm 2017 khiến các sao Việt phải "đua nhau" lựa chọn để lăng xê hình ảnh của mình.

Với vẻ sành điệu cùng điểm nhấn phá cách trên trang phục, mẫu túi xách đeo hông của Gucci đã thu hút các tín đồ thời trang Việt.

Empty

Tăng Thanh Hà dạo bước xuống phố với trang phục nhẹ nhàng, đơn giản, mix kèm túi xách nhãn hiệu Gucci nổi tiếng.

Empty

Hà Hồ cũng lựa chọn chiếc túi đeo hông của thương hiệu Gucci. Với kiểu dáng đơn giản hình oval cùng những đường vân gợn sóng trên bề mặt da, chiếc túi tạo điểm nhấn nhá cho tổng thể toàn bộ set đồ.

Empty

Mẫu phụ kiện này không thể thiếu trong tủ đồ của người đẹp Quỳnh Anh Shyn. Dù biến hoá với phong cách nữ tính hay năng động thì chiếc túi xách thắt lưng của Gucci cũng dễ dàng thu hút ánh nhìn đối phương.

 Mẫu túi xách tiếp theo rất được lòng sao Việt trong năm nay chính là Chanel's Gabrielle. Lý do nhà mốt Pháp tung ra dòng túi xách thời trang này đến từ việc tôn vinh người phụ nữ đã khai sinh ra thương hiệu Chanel.

Empty

 Hoa hậu Kỳ Duyên đặc biệt yêu thích mẫu phụ kiện này, người đẹp liên tục "khoe" mẫu túi này mọi lúc xuất hiện. 

Empty

Chiếc túi xách được thiết kế với gam màu cơ bản, chất liệu da sang trọng và phần quai bằng kim loại, vàng, bạc hay dây da xoắn. Điểm đặc biệt đến từ họa tiết trần quả trám và phom dáng gọn gàng, tinh tế. Mẫu phụ kiện còn phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Phí Phương Anh thể hiện vẻ tinh tế, khi lựa chọn chiếc túi xách Gabrielle's Chanel mix cùng bộ trang phục trắng đính kết. 

Empty

Hoàng Ku lựa chọn mẫu túi xách Gabrielle's Chanel màu sắc kết hợp cùng set đồ đen cá tính trên đường phố. 

Bên cạnh đó, mẫu túi xách J'adior của thương hiệu Dior chính là một trong những phụ kiện lên ngôi trong năm 2017. Chúng xuất hiện trên rất nhiều bức ảnh của ngôi sao trong nước và quốc tế.

Empty

Thanh Hằng là một trong những tín đồ hàng hiệu khi sở hữu hai chiếc túi màu sắc khác nhau. 

Empty

Tú Anh cũng cưng chiều mẫu túi xách J'adior khi luôn mang theo trong những sự kiện hay xuống phố ngày cuối tuần.  

Empty

Ngoài ra, nam giới có thể sử dụng chiếc túi xách J'adior phiên bản nhỏ hơn như một chiếc ví cầm tay sành điệu. Kết hợp cùng suit chính là bộ đôi ăn ý nhất trong năm nay từ stylist Huy Mạch. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link