Mâu thuẫn Miu Lê - Dương Cầm chưa có hồi kết: Hình ảnh gán ghép Miu Lê "giật chồng", phía Dương Cầm lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Vì quá uất ức mà 1 thành viên trong ê-kíp Miu Lê đã lên tiếng về những cảnh quay bị cắt trong "Sao đại chiến". Ngay sau đó, phía Dương Cầm cũng đã có những phản hồi.

Dường như cuộc chiến giữa ê-kíp Miu Lê và ê-kíp Dương Cầm vẫn chưa đi đến hồi kết khi 2 bên ngày càng trở nên căng thẳng hơn kể từ khi tham gia chung "Sao đại chiến".

30

 Phát ngôn gây tranh cãi của Dương Cầm về Miu Lê tại "Sao đại chiến". (ảnh: Eva).

Đỉnh điểm của sự căng thẳng là phát ngôn qua lại giữa Miu Lê và nhạc sĩ Dương Cầm khi tác giả của ca khúc "Mong anh về" thẳng thừng chê bai giọng hát không đủ sức làm ca sĩ của Miu Lê.

Sau những ầm ĩ, Dương Cầm chính thức gửi lời xin lỗi tới nữ ca sĩ trẻ vì cho rằng lời nhận xét của anh quá thẳng. 

"Tôi cũng muốn xin lỗi Miu Lê vì những lời góp ý, nhận xét của tôi ở khía cạnh nào đó đã làm cô ấy tổn thương. Và mong các bạn vẫn tiếp tục ủng hộ tất cả các team trong Sao đại chiến. Riêng tôi vẫn sẽ chê trong chương trình nếu không đủ tiêu chí của cá nhân tôi", nhạc sĩ sinh năm 1986 cho hay.

Mới đây, 1 thành viên trong ê-kíp Miu Lê cảm thấy quá uất ức nên đã chia sẻ thêm về những góc khuất phía sau "cuộc chiến" giữa 2 bên, trong đó có những thông tin được cho là đã bị cắt khi lên sóng.

Theo người này, trong tiết mục ở tập 3, Miu Lê có rap một ca khúc có nhắc đến Dương Cầm, thì đội Dương Cầm đáp trả bằng cách ghép ảnh Miu Lê với Dương Cầm và bình luận vợ nam nhạc sĩ phải coi chừng Miu Lê, cảnh này sau đó đã bị cắt.

Hành động của đội Dương Cầm khiến người này cho rằng là sự sỉ nhục, gán ghép chuyện "giật chồng" là không đúng.

Thành viên này còn bật mí thêm "hình ảnh chiếc đàn gạch chéo là do đạo diễn sân khấu tự làm vì máu tiết mục này" chứ không phải ý của phía Miu Lê.

31

Chia sẻ phía ca sĩ Miu Lê 

Khi liên hệ với phía Dương Cầm thì nhận được phản hồi hoàn toàn khác. Việc tấm hình ghép của Dương Cầm và Miu Lê xuất hiện ở tập 3 là phần dàn dựng của đạo diễn và ban tổ chức, các đội không hề có quyền quyết định về những gì sẽ xuất hiện trên màn hình sân khấu.

Chính vì vậy, đội Dương Cầm - Dương Hoàng Yến không hề có quyền tác động gì đến phần trình diễn này.

Còn câu nói vợ Dương Cầm cẩn thận Miu Lê là của MC Tùng Leo nói trong chương trình chứ không phải phía Dương Cầm. "Một lần nữa chúng tôi xin khẳng định, chúng tôi không tác động và không có quyền tác động về bất cứ thông tin gì trong những vấn đề trên" – đại diện phía Dương Cầm cho biết thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link