Lời cảnh báo rùng rợn của bà Vanga có thể diễn ra vào năm 2025

09:49, Thứ năm 01/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Nhà tiên tri mù huyền thoại Baba Vanga đã chia sẻ một lời cảnh báo rùng rợn cho rằng ngày tận thế có thể bắt đầu vào năm 2025.

Theo Express, nhà tiên tri mù huyền thoại Baba Vanga đã đưa ra một lời cảnh báo rùng rợn về Thế chiến thứ 3 sẽ là ngày tận thế của châu Âu. Lời cảnh báo cho rằng ngày tận thế có thể bắt đầu vào năm 2025, sẽ tàn phá dân số của lục địa này.

Về cuộc chiến năm 2025 ở châu Âu, bà dự đoán: “Sự kiện sẽ khơi mào cho sự diệt vong của nhân loại sẽ là một xung đột không xác định ở châu Âu, điều này sẽ tàn phá dân số của châu lục này.”

Nhà tiên tri mù huyền thoại Baba Vanga đã đưa ra lời cảnh báo rùng rợn về Thế chiến thứ 3. Ảnh Getty

Nhà tiên tri mù huyền thoại Baba Vanga đã đưa ra lời cảnh báo rùng rợn về Thế chiến thứ 3. Ảnh Getty

Nhà tiên tri mù huyền thoại Baba Vanga đã đưa ra lời cảnh báo rùng rợn về Thế chiến thứ 3. Ảnh Getty

Tuy nhiên, năm 2024 đã không suôn sẻ. Nhật Bản đã trải qua một trận động đất tàn khốc. Cả cuộc xâm lược của Nga vào Ukraine và cuộc chiến giữa Israel và Hamas vẫn tiếp tục.

Vangelia Pandeva Gushterova, thường được biết đến với tên gọi Baba Vanga hay “Nostradamus của vùng Balkan”, sinh năm 1911 và được cho là người có khả năng tiên tri.

Từ khi còn nhỏ, bà Vanga đã bị mù nhưng nhà tiên tri người Bulgaria tuyên bố rằng bà có thể nhìn thấy tương lai. Gần đây, một lời tiên tri của bà về năm 2024 đã gần như ứng nghiệm. Một trong những lời dự đoán của bà Vanga về năm 2024 là thảm họa thiên nhiên sẽ gia tăng, và liên tiếp xảy ra.

Nhà tiên tri mù cho rằng, số lượng các cơn bão lũ, động đất, hỏa hoạn sẽ tăng nhanh chóng và gây ra nhiều thiệt hại lớn về người, tài sản trong năm tới.

Baba Vanga sinh năm 1911 và được cho là có khả năng tiên tri. Ảnh Wikipedia

Baba Vanga sinh năm 1911 và được cho là có khả năng tiên tri. Ảnh Wikipedia

Ngoài ra một số lời tiên tri đáng chú ý khác của bà Vanga như: Khủng hoảng kinh tế trầm trọng; Y học tìm ra giải pháp cho bệnh ung thư; Máy tính lượng tử lên ngôi...

Nhìn lại trước đây, bà Vanga từng dự đoán chính xác thảm kịch Chernobyl (1986), cái chết của Công nương Diana (1997), sự tan rã của Liên bang Xô Viết (1991), sự kiện 11/9 ở Mỹ (2001) hay Brexit (2020). Năm 2023, bà Vanga được cho là đã dự đoán về một cơn bão Mặt Trời mạnh mẽ sẽ làm thay đổi khí hậu.

Bà mất năm 1996 và từ đó trở thành một nhân vật được sùng bái trong giới những người tin vào bói toán – và, như bạn có thể tưởng tượng, cả những người theo thuyết âm mưu nữa.

Rõ ràng, nhiều dự đoán của Baba Vanga đã trở thành sự thật sau khi bà qua đời. Người ta cho rằng bà đã tiên đoán cái chết của Công nương Diana, vụ chìm tàu ngầm Kursk của Nga và vụ tấn công khủng bố ngày 11/9. Bà thậm chí còn được cho là đã tiên đoán cái chết của chính mình vào ngày 11 tháng 8 năm 1996, ở tuổi 85.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Khuê