6 lời tiên tri của bà Vanga về năm 2024: Thảm họa nghiêm trọng sẽ xảy ra?

( PHUNUTODAY ) - Nhà tiên tri Vanga dự đoán rằng, trong năm 2024, thế giới sẽ phải trải qua nhiều thảm họa thiên nhiên nghiêm trọng ảnh hưởng đến cuộc sống nhân loại.

Dù đã qua đời từ lâu nhưng những lời sấm truyền của nhà tiên tri mù vẫn còn được hậu thế theo dõi và chiêm nghiệm. Nhà tiên tri Vanga dự đoán rằng, trong năm 2024, thế giới sẽ phải trải qua nhiều thảm họa thiên nhiên nghiêm trọng ảnh hưởng đến cuộc sống nhân loại.

Nhà tiên tri mù Baba Vanga là nhà ngoại cảm người Bulgaria. Bà sinh năm 1911 và mất vào năm 1996. Khả năng tiên tri của bà được phát hiện sau một tai nạn vào năm 12 t.uổi. Khi đó, một trận bão cát đã khiến bà mất đi ánh sáng của đôi mắt thế nhưng thay vào đó bà lại có khả năng tiên đoán tương lai. Bà đã tiên đoán chính xác nhiều sự kiện lịch sử trên thế giới. Dù đã qua đời nhưng những lời tiên tri của bà được cho là kéo dài đến tận năm 5079 – thời điểm mà theo bà nhân loại sẽ diệt vong. Trong năm 2024, bà Vanga cũng đã được ra 6 lời dự đoán về thế giới khá nghiêm trọng.

1. Sự phát triển của máy tính lượng tử

tien-tri-2024-1

Bà Vanga dự đoán rằng, trong năm 2024, việc phát triển máy tính lượng tử sẽ có nhiều bước tiến bộ đáng kể. Những máy tính này cho phép người dùng thực hiện các phép tính cũng như phân tích các dữ liệu phức tạp với tốc độ nhanh chóng mặt. Và chính sự phát triển của máy tính lượng tử cũng sẽ kéo theo sự phát triển của các ngành công nghiệp khác như an ninh mạng, kinh tế tài chính, y tế…

2. Khủng hoảng kinh tế

Bà Vanga cũng tin rằng, trong năm 2024, một cuộc khủng hoảng kinh tế lớn sẽ ảnh hưởng đến toàn cầu. Cuộc khủng hoảng này được gây ra bởi nhiều yếu tố, ví dụ như: mức nợ gia tăng, căng thẳng địa chính trị cũng như sự dịch chuyển của quyền lực kinh tế từ Tây sang Đông.

Cũng trong năm 2024, bà Vanga dự đoán rằng, cựu tổng thống Mỹ Donald Trump có thể sẽ mắc phải một căn bệnh bí ẩn. Căn bệnh này khiến ông dần mất đi thính lực, chấn thương sọ não…

3. Thời đại dầu mỏ sắp kết thúc

Bà Vanga dự đoán rằng, kỷ nguyên của dầu mỏ từ năm 2024 sẽ sớm kết thúc. Ông vua nhiên liệu mới sẽ xuất hiện. Về nhiên liệu mới này, nhiều chuyên gia cho rằng đó chính là nguồn năng lượng tái tạo.

tien-tri-2024-2

4. Tìm ra giải pháp chữa bệnh ung thư

Bà Vanga tin rằng, trong năm 2024, ngành y học cũng có những bước đột phá đáng kể. Một số căn bệnh mà trước nay vẫn được xem là không thể chữa trị được sẽ tìm ra phương pháp điều trị và giải pháp khắc phục mới.

Bà Vanga hình dung ra bước đột phá trong việc điều trị căn bệnh Alzheimer sẽ mang lại hy vọng cho hàng triệu người mắc phải tình trạng suy nhược trí nhớ này. Bà cũng dự đoán rằng, khoa học sẽ tìm ra phương pháp để chữa căn bệnh ung thư trong năm 2024. Đây có lẽ là tin rất vui cho nhân loại nói chung và những người đang mắc bệnh ung thư nói riêng.

5. Thảm họa thiên nhiên

Với năm 2024, bà Vanga cũng đưa ra những dự đoán về các thảm họa thiên nhiên sẽ liên tiếp xảy ra. Tất cả những thảm họa này đều liên quan đến vấn đề nóng lên toàn cầu. Số lượng các thảm họa như động đất, bão lũ, hỏa hoạn…đều sẽ tăng lên gây thiệt hại cho cả người và của. Trong đó, nhà tiên tri mù nhấn mạnh rằng, khu vực Vành đai Thái Bình Dương sẽ có một trận động đất lớn xảy ra.

6. Donald Trump mắc căn bệnh bí ẩn

Theo lời tiên tri của bà Vanga, vào năm 2024, cựu Tổng thống Mỹ Donal Trump có thể sẽ mắc một căn bệnh bí ẩn khiến ông bị mất đi thính lực và chấn thương sọ não.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link