Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng chính thức tuyên bố ly hôn sau 7 năm chung sống

( PHUNUTODAY ) - Sau 7 năm chung sống, hơn 2 năm Lý Tiểu Lộ ngoại tình thì mới đây cuộc hôn nhân của cặp đôi đã chính thức khép lại.

Mới đây nhất, đại diện phía Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đã chính thức thông báo về tình trạng hôn nhân của cặp đôi. Theo chia sẻ, Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng đã chính thức ly hôn, khép lại cuộc hôn nhân đầy ồn ào. Tuy nhiên cả hai vẫn lất tư cách là cha là mẹ để nuôi dưỡng con gái trưởng thành.

Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng tuyên bố ly hôn sau 7 năm kết hôn, 2 năm ngoại tình.

Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng tuyên bố ly hôn sau 7 năm kết hôn, 2 năm ngoại tình.

Vậy là chỉ 2 tuần sau khi đoạn clip giữa Lý Tiểu Lộ và PGone bị bại lộ thì cuộc hôn nhân 7 năm trong đó có 2 năm ồn ào vì scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ đã chính thức khép lại. Trước thông tin này, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng chúc mừng Giả Nãi Lượng vì cuối cùng anh cũng thoát khỏi Lý Tiểu Lộ.

Trước đó không lâu vào ngày 30/10, cộng đồng mạng Trung Quốc được phen xôn xao với đoạn clip được cho là của Lý Tiểu Lộ và PGone. Xuất hiện trong đoạn clip được đăng tải, cặp đôi có những hành động thân như các cặp tình nhân đang yêu nhau. Theo tìm hiểu, thời điểm quay đoạn video này rơi vào khoảng tháng 9/2018, sau khi câu chuyện lùm xùm ngoại tình, nữ diễn viên bất chấp dư luận vẫn tiếp tục hẹn hò với tình trẻ.

Empty
Empty
Lý Tiểu Lộ và PGone có những hình ảnh cực tình cảm.

Lý Tiểu Lộ và PGone có những hình ảnh cực tình cảm.

Nói về câu chuyện tình tay ba này thì vụ ngoại tình của Lý Tiểu Lộ năm 2018 được Sina bình chọn là một trong 7 sự kiện chấn động làng giải trí Hoa ngữ. Trước đó, cô và nam diễn viên Giả Nãi Lượng có một gia đình hạnh phúc với cô con gái Điềm Hinh thông minh, đáng yêu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn