Thái Lan có một mỹ nhân đẹp tới nỗi ai cũng nghĩ là được tạo ra từ... đồ họa

( PHUNUTODAY ) - Với sự trở lại mạnh mẽ trong năm 2019 nữ diễn viên người Thái Lan - Baifern Pimchanok đã gây bùng nổ với giới truyền thông châu Á bởi sắc đẹp vô thực của mình...

Baifern Pimchanok sinh năm 1992 tại xứ sở chùa vàng. Cô dấn thân vào con đường nghê thuật khá sớm và gây được tiếng vang nhanh chóng với bộ phim "First love" (tạm dịch : Tình yêu đầu đời) với nam tài tử Mario Maurer.

Từ nhỏ cô đã có nét của một tiểu mỹ nhân thực thụ

Từ nhỏ cô đã có nét của một tiểu mỹ nhân thực thụ

Dường như sự nổi tiếng quá sớm chính là con dao hai lưỡi đối với mọi người nghệ sĩ trẻ tuổi. Năm 2013 đến 2018 là những scandal về sự ăn chơi sa đọa là vết trượt dài vết nhơ vô cùng đáng xấu hổ đáng quên đối với mỹ nhân người Thái này.

Tưởng chừng khi tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí vào năm 2017, chúng ta sẽ không còn được ngắm nhìn nhan sắc tuyệt vời của cô nữa thì đến đầu năm nay cô bất ngờ trở lại mạnh mẽ và quyết tâm hơn bao giờ hết.

baifern3
baifern5

Bộ phim "Friendzone" do cô thủ vai chính đã phá đảo mọi phòng vé ở các nước châu Á. Cũng từ đây tên tuổi và nhan sắc của cô được nhiều người biết đến và mến mộ hơn. Sau "Friendzone" cô tiếp tục tham gia vào bom tấn "Chiếc lá cuốn bay", thời điểm bộ phim này ra mắt nhan sắc của Baifern như gây chấn động giới truyền thông châu Á.

Người hâm mộ Đại Lục còn gọi cô với những biệt danh như " Mỹ nhân đồ họa" hay "Mỹ nhân vô thực" vì họ chưa thể tin rằng có ai đó đẹp không góc chết không tì vết như Baifern.

baifern
baifern1

Baifern sở hữu một làn da trắng sáng cùng khuôn mặt với các đường nét hài hòa và gần như là hoàn hảo. Đôi mắt to long lanh, chiếc mũi cao thẳng cùng đôi môi chúm chím vô cùng duyên dáng.

baifern13
baifern4
baifern6
baifern7

Vì quá xinh đẹp nên Baifern dễ dàng "cân " đẹp mọi kiểu tóc, kiểu trang điểm từ nhẹ nhàng trong trẻo đến đáng yêu tươi sáng và cả quyến rũ bí ẩn.

baifern12
baifern10
Khuôn mặt không góc chết của nữ diễn viên sinh năm 1992

Khuôn mặt không góc chết của nữ diễn viên sinh năm 1992

Nhờ bức ảnh này mà cô được mệnh danh là

Nhờ bức ảnh này mà cô được mệnh danh là "Mỹ nhân được tạo ra từ đồ họa" bởi sự hoàn hảo đến khó tin của từng đường nét trên khuôn mặt lẫn thần thái ngút trời của cô

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn