Phụ nữ thông minh sẽ "sống để dạ, chết mang theo" những điều này, mới mong trọn đời êm ấm

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thông minh sẽ "sống để dạ, chết mang theo" những điều này, mới mong trọn đời êm ấm. Nên nhớ xưa nay họa phúc đều do miệng mà ra.

Không bao giờ tiết lộ đánh giá thật sự của gia đình mình về chồng

Tình yêu là chuyện của đôi ta, nhưng hôn nhân lại là chuyện của 2 họ. Cha mẹ bạn và bạn là 2 thế hệ, nên sẽ có những suy nghĩ khác biệt nhau. Vậy nên, nếu bạn nghĩ ông xã là tốt. Nhưng bố mẹ bạn xuất hiện một số bất đồng, đánh giá không hay là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ bị tác động bởi yếu tố bên ngoài, sẽ âm thầm chu toàn, hòa giải ổn thỏa 2 bên. Đối với bố mẹ ruột, họ sẽ kịp thời giải thích nguyên nhân và giữ thể diện cho chồng. Còn về phía chồng, họ sẽ khéo léo nhắc nhở anh ta thay đổi những thói quen tật xấu không tốt.

thong minh 2

Không tiết lộ kỉ niệm và những thứ liên quan đến quá khứ

Con người sống trên đời ai cũng có quá khứ. Tình yêu cũ dù đẹp đến đâu, cũng chỉ là quá khứ. Chồng bạn mới là thực tại, tài sản quý giá bạn cần phải gìn giữ. Thế nên, phụ nữ thông minh đừng bao giờ tiết lộ về những mối tình của mình trong quá khứ. Hãy để tất cả ngủ yên. Bằng không, chuyện quá khứ không thể tìm lại. Chuyện hiện tại sẽ chẳng thể yên ấm, thậm chí còn chuyện bé xé ra to.

thong minh

Không khoe khoang tiền bạc và sổ tiết kiệm của bản thân

Tiền bạc là vấn đề nhạy cảm. Nhiều người vì đồng tiền mà chuốc lấy thị phi, gia đình tan vỡ, thậm chí gặp họa sát thân. Vì vậy, phụ nữ thông minh sẽ không khoe khoang tiền bạc và sổ tiết kiệm của bản thân. Vợ chồng phải rạch ròi tài chính, thu chi rõ ràng. Thế nhưng, hãy biết tạo lập một "quỹ đen" cho mình để phòng chuyện bất trắc. Bởi chuyện tương lai khó nói, chẳng biết đâu mà lần.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn