Tuần mới: 3 cung hoàng đạo gặp tai kiếp liên miên, không bị cấp trên hiểu lầm, cũng bị tiểu nhân hãm hại

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới: 3 cung hoàng đạo gặp tai kiếp liên miên, không bị cấp trên hiểu lầm, cũng bị tiểu nhân hãm hại. Thế nên hãy cẩn trọng, càng tránh được nhiều va chạm càng tốt.

Bạch Dương

fantasy-girl-background-full-hd-335868

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương là chòm sao chứa nhiều đam mê, nhiệt huyết, độc lập và yêu thích tự do. Trong tuần mới này, sự nghiệp của Bạch Dương sẽ không thuận buồm xuôi gió cho lắm. Sếp sẽ giao cho bạn một dự án quan trọng, thế nhưng do chủ quan, lơ là, bộp chộp, thiếu kiên nhẫn nên rất dễ sai sót, thậm chí còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến lợi ích của công ty. Vì thế, Bạch Dương hãy biết thu mình lại, đừng suy nghĩ viển vông, và tập trung làm tốt việc của mình. 

Kim Ngưu

cung

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, vận trình tuần mới này của Kim Ngưu không mấy tốt đẹp, hung nhiều cát ít. Bản tính Kim Ngưu vốn cẩn trọng, kỹ lưỡng, nhưng không hiểu sao, họ lại phạm một sai lầm ngớ ngẩn, khiến mọi công sức và uy tín bao năm gây dựng đổ sông đổ bể. Thậm chí, họ còn trở thành trò tiêu khiển của người khác, trở thành nạn nhân của những kẻ ý đồ xấu xa. Thế nên Kim Ngưu cần phải thận trọng, đừng tâm sự với người lạ quá nhiều. Trước khi đi về, hãy kiểm tra vài lần xem việc mình làm hôm nay đã tốt chưa.

Thiên Bình

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình chăm chỉ, trọng tình nghĩa, hay giúp đỡ người khác, không màng danh lợi. Thế nên, chòm sao này rất được mọi người yêu quý. Tuy nhiên, trong tuần mới này, Thiên Bình liên tục gặp những thử thách đòi hỏi sự kiên trì của họ. Họ sẽ phải đối diện với vô số cạm bẫy bị giăng sẵn bởi tiểu nhân, thậm chí bị những kẻ hẹp hỏi gây cản trở. Nhưng hãy yên tâm vì khổ tận cam lai. Cuối cùng chiến thắng sẽ về tay người lương thiện.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn