5 kiểu trang phục đi cùng năm tháng, luôn có trong tủ đồ của mọi cô nàng sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 kiểu trang phục không bao giờ lỗi mốt, các nàng cứ diện lên là auto xinh và không lo bị lỗi mốt. Vì vậy, nếu là một cô nàng sành điệu thì bạn đừng bỏ qua những items này nhé!

Càng có nhiều quần áo chị em càng dễ rơi vào tình trạng bối rối khi chọn đồ. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 kiểu trang phục cực kỳ quen thuộc nhưng vô cùng phong cách lại rất dễ phối, giúp chị em có thêm nhiều lựa chọn khi mua sắm, đồng thời cũng tiết kiệm thời gian, dễ dàng hơn trong việc phối đồ.

1. Áo sơ mi oversize

Những chiếc áo sơ mi oversize quyến rũ, đầy phong cách chính là thứ trang phục không bao giờ sợ lỗi mốt, lại cực kỳ cá tính. Đây là trang phục cũng rất dễ phối, có thể mặc mọi mùa trong năm. Nếu bạn chọn màu trắng, bạn có thể mặc chúng với quần jeans, chân váy đủ các kiểu màu ưa thích.

3
2
1

2. T-shirt kẻ ngang

Thêm một món đồ kinh điển chính là chiếc áo phông kẻ ngang đầy cá tính. Đây chính là sự pha trộn hoàn hảo giữa hai yếu tố cơ bản và thú vị. Nhờ thiết kế khá bắt mắt, tuy kiểu dáng đơn giản song với những đường kẻ sọc nổi bật, chiếc áo này là lựa chọn cho những ngày hè của các cô nàng sành điệu.

Một chiếc áo phông kẻ ngang có thể phối thành nhiều phong cách khác nhau. Nếu muốn trở nên phong cách, cá tính hãy mix áo phông kẻ ngang với quần jean rách, muốn đơn giản hơn bạn có thể phối cùng quần jean. 

5
4
6

3. Skinny jeans

Kể từ khi bắt đầu trở nên phổ biến tại Việt Nam cách đây khoảng 7 năm, chiếc quần skinny jeans ôm sát đã nhanh chóng trở thành "người bạn" không thể tách rời của vô số tín đồ thời trang trẻ tuổi. So với bậc tiền bối là những chiếc quần jeans rộng thùng thình, có phần thô kệch, skinny jeans dường như áp đảo về sự trẻ trung, trendy và tôn dáng.

Không chỉ giúp các cô nàng khoe đôi chân thon dài của mình một cách kín đáo, skinny jeans còn là item siêu dễ tính khi có thể kết hợp với tất tần tật các loại áo và giày dép. Các chuyên gia thời trang từng nhận định rằng mặc dù đã thống trị trong một thời gian khá dài nhưng skinny jeans vẫn sẽ tiếp tục đóng vai trò là chiếc quần không thể thiếu trong một thời gian dài thật dài nữa.

7
8
9

4. Váy midi

Những chiếc váy midi dễ thương với họa tiết đáng yêu, tà váy bồng nhẹ nhàng thanh lịch, mang tới cho chị em vẻ ngoài nữ tính ngọt ngào, đích thị là trang phục không thể thiếu trong mùa hè. Kiểu váy này cũng rất dễ phối đồ, bạn có thể mặc với áo phông, sơ mi đều được. Tùy theo nhu cầu mà hãy lựa chọn kiểu váy với độ dài tương ứng, và dựa theo đó chọn cho mình đôi giày phù hợp nhé!

10
11
13
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn