Lời tiên tri tử vi 2019 chính xác nhất của 12 con giáp: Thìn đón cát tinh, Hợi đương đầu Thái Tuế

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm 2019, vận số của 12 con giáp sẽ có sự biến chuyển như thế nào? Hãy cùng xem ngay để chủ động trong mọi công việc nhé!

Tuổi Tý

Tử vi tuổi Tý năm 2019, năm Kỷ Hợi, chiến tranh Thủy Thổ khốc liệt. Thái Dương & Thiên Ất e dè Bệnh Phù và Thiên Không. Vận thế người này có thể coi là hung nhiều cát ít. Tử vi tuổi Tý năm 2019 hung vận gặp phải Bệnh Phù hung tinh chịu nhiều áp lực. Thần Sát và Bệnh tật tương thông, sức khỏe người này dễ xuất hiện nhiều vấn đề. Cổ nhân xưa từng nói rằng: Bệnh phù áp vận khó cưỡng cầu. Gặp sự cần suy tư, tránh họa hạn. Người tuổi Tý sẽ chịu nạn bệnh tật quấy nhiếu. Người có Bệnh Phù tọa mệnh cần phải thường xuyên trau dồi sức khỏe. Đề phòng tai nạn bất ngờ xảy ra.

tu-vi-nam-2019-cua-12-con-giap-van-han-tai-loc-tinh-duyen-va-suc-khoe-bb-baaac8GPPO

Năm nay, người tuổi Tý sẽ kiếm được một khoản không nhỏ từ công việc và tiền thưởng. Những khoản thu ngoài dự kiến cũng giúp bạn “rủng rỉnh” hơn. Tuy nhiên, tài lộc chỉ vượng khi bạn chủ động, sáng tạo và xông xáo thử thách với những lĩnh vực mới, phá vỡ giới hạn của bản thân. Hơn nữa, bạn cũng cần tiết kiệm, đừng nghĩ kiếm được mà “vung tay quá trán” bởi chính những khoản chi tiêu nhỏ lẻ hàng ngày sẽ khiến túi tiền cạn dần.

Tuổi Sửu

Bước vào năm Kỷ Hợi 2019, người tuổi Sửu cáo biệt vận khí tiêu điều từ năm cũ. Vận thế hồi chuyển thuận lợi hơn. Nhưng vì năm 2019, bạn chỉ có Đường Phù cát tinh cao chiếu, nhiều hung tinh quấy nhiễu. Nên dù sự nghiệp vượng thì căn khí khó mà chống đỡ năng lượng xấu tiềm tàng. Người này phải đối diện với một năm đầy thử thách & cam go.

tu-vi-so-luoc-2019

Vận xấu đầu tiên phải kể đến vận sức khỏe. Phi Liêm, Báo Vĩ, Tang Môn, Địa Tang Điêu Khách tề tựu. Người này sẽ chịu vận bệnh tật bám thân. Chỉ không chú ý cũng có họa hạn đeo bám. Phi Liêm nhập mệnh chủ họa từ trên trời rơi xuống. Ví dụ như vật nặng rơi từ trên trời xuống, hoặc bị vật nhọn đâm vào người …

Trong năm Kỷ Hợi, người tuổi Sửu đại vận có Chính Ấn che chở, có lợi cho việc phát triển sự nghiệp, công danh thăng tiến. Quý nhân Thiên Ất ghé thăm, dẫn theo nhiều quý nhân khác đến trợ giúp cho vận trình của con giáp này. Nếu có thể giữ cho mình tinh thần khiêm nhường học hỏi, không ngừng tiến tới thì sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề trong công việc và cuộc sống. Còn nếu quá so đo hơn thiệt thì khó tránh được việc gặp phải khó khăn.

Tuổi Dần

Sang năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Dần nằm giữa ranh giới 2 cục diện cát và hung là Nhị Hợp và Phá Thái Tuế. Điều này báo hiệu hung cát đan xen, trong thách thức có cơ hội, vạn sự khởi đầu nan, thành hay bại do 7 phần tự thân vận động, chỉ có 3 phần là vận khí hỗ trợ.

Dần Hợi tương phá, mang điềm phá hoại. Người này sẽ đối diện với “siêu bão 2019” ở các mặt tài chính, tình cảm, sức khỏe và quan hệ xã giao. Đồng thời các hung tinh cực xấu xuất hiện, gồm: Câu Thần, Vong Thần, Cô Thần, Quyển Tiệt, Quán Túc … E sẽ xảy ra thị phi kiện cáo, quan trường, họa huyết quang nhập mệnh. Vong Thần và Cô Thần đe dọa rất xấu tới mặt sức khỏe. Sự tồn tại của hai hung thần này sẽ đẩy người tuổi Dần vào cảnh mang cảm giác cô độc và nỗi đau mất người thân.

Mặt cát vận vì vận khí tương hợp, lại thêm các cát tinh hỗ trợ khiến sự nghiệp phát triển thuận lợi. Quý Thần, Quốc Ấn, Phúc Tinh, Phúc Đức sẽ đem tới nhiều may mắn. Quý Thần chủ quý nhân hiệp lực. Người tuổi Dần sẽ gặp được nhân sỹ cao thâm nâng đỡ sự nghiệp. Họ giúp bạn mở rộng tầm mắt, xác định phương hướng phát triển. Quốc Ấn, Phúc Tinh & Phúc Đức thì đại diện cho mặt quyền lực nghề nghiệp.

Tuổi Mão

Tử vi phương Đông năm 2019 cho thấy, có Quan Phù hình tinh mang tới tranh chấp, kiện tụng pháp luật rắc rối, nghiêm trọng hơn là họa lao ngục. Bởi thế, tuổi Mão tuân thủ quy tắc làm ăn chân chính, đúng pháp luật thì mới lâu bền. Trái lại, giở trò ám muội nhằm trục lợi cá nhân, gây thiệt hại cho tập thể, xã hội thì sớm muộn gì cũng vướng bẫy pháp luật. Theo đó, mệnh chủ làm gì cũng nên dĩ hòa vi quý. Khéo léo trong cách hành xử sẽ giúp bạn “có được cả thế giới”. Ngược lại, nếu cố chấp, bảo thủ, vận khí tốt chuyển xấu, đang ở thế thắng lại thành bại, chưa nói trước được điều gì.

Về mặt may mắn, Tam Đài và Tướng Tinh đều giúp người này thúc đẩy vận sự nghiệp. Công việc có Tam Đài lên trận, nghiệp vụ ngày một thăng tiến. Đặc biệt người làm công ăn lương sẽ thẳng đường phát triển. Tướng Tinh là tinh tú tọa sự nghiệp, xuất binh thuận lợi, từng bước hanh thông. Nếu biết nắm lấy cơ hội thì nhất định sẽ có điềm lên chức. Khả năng lãnh đạo phát huy triệt để, tương lai tươi sáng.

Tuổi Thìn

Xem tử vi tuổi Thìn năm 2019, niên vận có cát tinh Long Đức, Nguyệt Đức quý nhân cao chiếu, hóa hung thành cát. Bản Cách động tinh thúc đẩy tiên phong. Bước vào năm Kỷ Hợi 2019, vận khí u ám dần thay đổi, có điều chuyển vận đang tới. Niên vận có cát tinh Long Đức, Nguyệt Đức quý nhân cao chiếu. Sẽ gặp hung hóa cát, quý nhân che chở. Hành sự có trợ thủ giúp sức. Nghề nghiệp xuất đầu lộ diện, mở ra khoảng trời mới mẻ.

Tài vận được hai cát tinh phù trợ mà có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn. Tuy vậy người kinh doanh nên điều chỉnh kế hoạch chi tiêu cẩn thận. Phối hợp hợp lý giữa các nguồn tiền. Đối với hạng mục mới thì phải thận trọng là trên hết. Vận kiếm thêm tốt nhưng cần lượng sức mình. Đừng quá tham lam, ham trò cờ bạc mà tận hao vận may tiền bạc.

Chú ý đào hoa tinh Hồng Loan trợ giúp, vận tình cảm thăng hoa. Dù bạn còn độc thân hay không thì đều có đào hoa vượng mệnh. Đồng thời cũng ám chỉ một điều, đường tình cảm đa màu sắc, phức tạp đa biến. Người độc thân cần biết cách khống chế sức hấp dẫn về sắc dục. Đề phòng kẻ xấu phá hoại tình cảm. Tránh đứng núi này trong núi nọ, để mình rơi vào tranh chấp tình cảm.

Tử vi 2019 của tuổi Ngọ

Tử vi 2019 của tuổi Ngọ dự báo bản mệnh tiếp tục có một năm bình ổn và gặp khá nhiều may mắn, hầu như không xảy ra biến cố nào quá nghiêm trọng.

Tình hình tài chính ngày càng được củng cố. Công việc chính vẫn đem lại nguồn thu chủ yếu để trang trải cuộc sống. Năm nay bản mệnh cũng có khá nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh, buôn bán hay đầu tư, nên mạnh dạn tiến hành, hứa hẹn kết quả như ý.

Trong năm, mặc dù có Tiểu Hao hung tinh chủ về hao tán tiền của ảnh hưởng, song lại có Lộc Tồn làm gia tăng thêm tiền của. Điều đó có nghĩa tuổi Ngọ kiếm được nhiều mà chi tiêu cũng không hề ít. Nên lấy tích lũy làm trọng, tiền của sẽ dư dôi.

Vận trình tình cảm thuận lợi, nhân duyên nữ mệnh vượng hơn nam mệnh. Người độc thân có nhiều cơ hội tiếp xúc, mở rộng mối quan hệ khác giới. Có điều, vạn sự khởi đầu nan, giai đoạn đầu có thể gặp trục trặc, kiên trì mới có kết quả tốt đẹp.

Xem tử vi 2019 của tuổi Mùi

Xem tử vi tuổi Mùi năm 2019 thấy rõ dấu hiệu chuyển mình của bản mệnh. Từ cục diện Phá Thái Tuế chuyển sang Bán Hợp Thái Tuế, vận khí hanh thông, bạn tự tin biến ước mơ trở thành hiện thực.

Sự nghiệp năm Kỷ Hợi 2019 của người tuổi Mùi có nhiều quý nhân giúp đỡ. Hoa Cát nhập mệnh chủ vận tài nghệ cao cường. Người này có biểu hiện ưu tú trong công việc. Nên nắm lấy cơ hội này, thể hiện tài năng của mình thì sẽ có đột phá mới về nghề nghiệp. Lại thêm Phúc Tinh tăng cường sức mạnh từ Hoa Cái. Sự nghiệp càng thêm thuận buồm xuôi gió.

Tài phúc của tuổi Mùi trong năm có những bước đột phá lớn, nhiều cơ hội đến, nếu biết nắm bắt thời cơ thì chắc chắn khả năng thành công là rất lớn. Tổng thể vận trình cho thấy năm này bản mệnh có nhiều bước đổi mới rực rỡ trên nhiều phương diện, ngay cả đường tình duyên cũng thoát khỏi những trắc trở gập ghềnh mà nở hoa rực rỡ, bản mệnh nên chú ý trân trọng cơ hội đến bên mình.

Tử vi 2019 của tuổi Thân

Xét về tổng quan, vận thế năm 2019 của người tuổi Thân giảm hơn so với năm 2018. Bản mệnh lâm tượng Hại Thái Tuế, vận trình nhiều biến động, mọi phương diện đều tiềm ẩn hung họa, cạnh tranh gay gắt, hành sự hết sức thận trọng.

sau-giao-thua-2019-4-con-giap-vang-ve-ngap-ket-quyen-luc-nhu-vua-eccf8b

Về phương diện công việc, nhất định phải để tâm chú ý tới các mối quan hệ xã giao. Có Kiếp Sát và Quyển Thiệt gây chuyện thị phi chẳng lành. Dù là nói chuyện hay làm việc, đều cần giữ khoảng cách nhất định, tránh bị lợi dụng hay hãm hại.

May mắn bản mệnh được Chính Ấn và Thái Âm cát tinh nhập mệnh, hỗ trợ phần nào cho tiến trình phát triển sự nghiệp.

Theo tử vi 2019, lại có Kiếp Sát hung tinh phá hoại, khiến danh lợi suy giảm, tài bạc khó tụ, làm nhiều nhưng hưởng ít, cần lấy tích lũy, tiết kiệm làm trọng.

Về sức khỏe, người tuổi Thân chú ý bồi dưỡng cả sức khỏe tinh thần và thể chất. Trong năm thị phi liên miên, gây áp lực tinh thần rất mạnh. Lại có họa huyết quang rình rập khắp nơi, chú ý đi lại thận trọng. Nữ mệnh chú ý đề phòng các bệnh phụ khoa.

Tử vi 2019 của tuổi Dậu

Bước vào năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Dậu cuối cùng cũng thoát khỏi cục diện Hại Thái Tuế từng gây nhiều biến cố thăng trầm, vận trình khởi sắc trên nhiều phương diện.

Tuy nhiên, dấu hiệu khởi sắc còn chưa mạnh, thành hay bại vẫn dựa trên sự nỗ lực phấn đấu của bản mệnh là chính.

Phương diện học hành, công việc, tuổi Dậu được Văn Xương tinh hộ mệnh, thúc vượng vận quý nhân, làm gì cũng có người trợ giúp, hứa hẹn gặt hái những thành quả lý tưởng. Đặc biệt là những ai phải trải qua các kỳ thi cử quan trọng, tỷ lệ thành công rất cao.

Tuy nhiên, 2019 chưa hẳn là năm mà bản mệnh có thể “kê cao gối ngủ”. Bởi có Dịch Mã động tinh xuất hiện, kèm theo những dấu hiệu vất vả, tất bật chạy đôn chạy đáo lo công việc. Thời điểm này càng động càng có lợi, càng xông xáo càng dễ có được cơ hội tốt.

Bên cạnh đó còn có khá nhiều hung tinh hoành hành, tác động xấu tới toàn vận trình năm. Phá Toái đại diện cho thế lực tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại, tuổi Dậu làm gì cũng phải thận trọng, đề cao cảnh giác kẻo vô tình rước họa vào thân.

Tử vi 2019 của tuổi Tuất

Bước sang năm Kỷ Hợi 2019, người tuổi Tuất chính thức thoát khỏi năm bản mệnh phạm Thái Tuế. Một năm nhiều biến động, thăng trầm đã qua, sang năm mới, hứa hẹn nhiều chuyển biến tích cực, vận khí tăng trên nhiều phương diện.

Đa phần tuổi Tuất có tham vọng lớn trong sự nghiệp. Năm 2018 vừa qua coi như là năm để trải nghiệm thử thách. Sang năm 2019, nếu vẫn tiếp tục giữ được tinh thần phấn đấu tích cực, nỗ lực không ngừng nghỉ sẽ gặt hái thành quả tốt đẹp.

Có Thái Dương và Thiên Hỷ nhập mệnh cung, tuổi Tuất hành sự gặp khó khăn có quý nhân giúp đỡ, vấn đề tự khắc được hóa giải thuận lợi.

Có điều, trong năm dấu hiệu cạnh tranh mạnh mẽ, gây cản trở con đường thăng tiến. Lại có Quả Tú gây tâm lý cô độc, khiến các mối quan hệ xã giao bất ổn. Bản mệnh hành sự thận trọng và quyết đoán, thời cơ đến phải tranh thủ nắm bắt ngay kẻo lỡ mất.

Xem tử vi 2019 của tuổi Hợi

Theo lịch vạn niên, sang năm 2019, Thiên can Thái Tuế lộ xuất Tỷ Kiên, tuổi Hợi bôn ba vất vả hơn, thường phải xuất đầu lộ diện ứng phó việc quan trọng, áp lực tứ bề. Tỷ Kiên thôi thúc sự chủ động, tự lực trong bạn, nhưng đôi khi chủ động tới mức cố chấp lại gây ra không ít phiền toái thị phi.

Người xưa có câu “Đương đầu Thái Tuế, vô phúc liền có họa”. Nói như vậy không có nghĩa là tuổi phạm Thái Tuế thì khí thấp kém. Chỉ là vận thế cực đoan theo 2 hướng, lúc thì may mắn liên tiếp, khi lại họa hại triền miên, tựu chung lại là năm có vận trình biến động rất lớn.

Trong năm sẽ thấy rõ cái “Tôi” rất lớn của người tuổi Hợi do sự ảnh hưởng của Thái Tuế. Bạn hành sự tự tin, thậm chí có xu hướng bành trướng thái quá, hủy hoại không ít mối quan hệ xã giao, tự chuốc rắc rối cho mình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link