Lời trần tình của một phi công trẻ

07:46, Thứ bảy 04/08/2012

( PHUNUTODAY ) - Chẳng sung sướng gì khi phải ôm ấp, vuốt ve và làm tình với một người đàn bà bằng tuổi mẹ mình. Nhưng vì tiền, tôi vẫn phải nhắm mắt làm ngơ để cuộc đời nổi trôi, xô đẩyhellip;

Bí mật Xmen)- Chẳng sung sướng gì khi phải ôm ấp, vuốt ve và làm tình với một người đàn bà bằng tuổi mẹ mình. Nhưng vì tiền, tôi vẫn phải nhắm mắt làm ngơ để cuộc đời nổi trôi, xô đẩy…

Vì tiền, tôi đã đánh mất nhân phẩm của mình, tôi thấy ghê tởm chính bản thân mình
Vì tiền, tôi đã đánh mất nhân phẩm của mình, tôi thấy ghê tởm chính bản thân mình

Không may mắn được sinh ra trong một gia đình nghèo khó, vậy nên nỗi khắc khổ luôn được in đậm trong những nỗi lo, suy nghĩ của tâm hồn tôi. Vậy nên tôi luôn có một khát khao cháy bỏng và ý nguyện thực hiện ước mơ của mình.

Đó là được thành danh trên con đường học tập và sống sung túc. Tuy nhiên cái ước mơ nhỏ nhoi ấy lại là điều thực sự khó thực hiện đối với tôi. Bởi tôi được sinh ra trong một gia đình vô cùng nghèo khó. Bố tôi bệnh tật quanh năm, mẹ tôi thì chỉ quanh năm với mấy sào ruộng.

Ngày tôi chính thức bước chân vào cổng trường đại học cũng là lúc bố, mẹ đang phải đấu tranh cho những ngày dài khó khăn, vất vả, đói kém và nỗi lo tương lai của cả một gia đình.

Vì thế, nên hơn lúc nào hết tôi luôn tâm niệm rằng mình sẽ phải tự thân vận động chứ không thể thụ động trông chờ vào tiền bạc chu cấp từ phía gia đình.

Tôi tìm biết bao công việc để làm thêm, và công việc nào mình cũng cố gắng hết sức hòng mong nhận được những đồng lương xứng đáng đỡ đần phần nào cho chi phí ăn ở, học tập... Nhưng dù cố gắng hết sức và tuyệt đối chi tiêu dè xẻn, tiết kiệm thì tôi cũng không thể đủ tiền cho chi phí sinh hoạt, học tập ở cái nơi thành phố đắt đỏ này.

Rồi một hôm, một người bạn rủ tôi đi uống cà phê. Anh ta bảo, muốn kiếm được nhiều tiền mà lại nhàn hạ không thì anh ấy mách cho. Nghĩ là anh ta nói đùa, nên tôi bảo đồng ý, anh có việc gì làm thì cho em đi làm với.

Mấy ngày hôm sau, anh ta lại đến rủ tôi đi chơi, anh đưa tôi đến một quán cà phê, đợi một lúc thì có một bà khoảng hơn 40 tuổi đến. Sau đó, anh bảo với tôi rằng, em đi theo bà này sẽ có công việc phù hợp để làm. Tôi chẳng biết làm gì, nên cứ ngoan ngoãn ngồi vào xe ô tô của bà ta và đi theo bà ta.

Bà ta dẫn tôi đến một nhà nghỉ, và lúc ấy tôi mới hiểu ra công việc mình phải làm. Tôi ghê tởm chính mình, nhưng bà ta hứa cho tôi nhiều tiền, nên tôi đã chấp nhận.

Sau hôm đó, số tiền kiếm được của tôi luôn rủng rỉnh cho việc học hành, sinh hoạt và mua sắm những vẫn dụng khác... thậm chí còn có dư thừa để chi tiêu vào những cuộc chơi thác loạn mà giới sinh viên không bao giờ có thể tiếp cận đươc.

Cũng chính từ đây tôi bắt đầu trượt dài trong những cơn say tình ái với người đàn bà bằng 2 tuổi mình... và số tiền tôi kiếm được ngày càng nhiều hơn, tôi cũng ăn chơi thác loạn nhiều hơn.

Nhưng có một điều đối lập ngược lại là học lực của tôi thì ngày càng kém, số môn nợ ngày càng nhiều và rất có thể tôi sẽ không bao giờ thực hiên trọn vẹn ước mơ của mình là đem tri thức, học vấn để mong sự đổi đời, sung sướng hơn cho cuộc sống sau này.

Tôi cũng bắt đầu cảm thấy sự ghê tởm từ công việc mình vẫn đang làm, bởi đôi khi đó chỉ là công cụ để kiếm tiền thôi chứ cũng chẳng hề có chút cảm xúc nào, dù là rất nhỏ nhoi.

Và giờ đây khi tôi đã thực sự muốn tránh xa điều đó để trở về với những ngày khó khăn, vất vả nhưng đầy ước mơ hoài bão ấy... Nhưng điều đó thực sự đâu có dễ đối với một người đã thực sự nhúng chàm như tôi.

Với lại, cái thứ hiện tại nhất cơm, áo, gạo tiền vẫn luôn đeo bám tôi nên tôi vẫn không thể thoát khỏi điều đó.


Ng.N.Q

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc