Lối vào nhà xuất hiện 2 vật lộc khí gia chủ may mắn liên tiếp, 1 thứ cẩn trọng hao tâm khổ tứ

( PHUNUTODAY ) - Lối vào nhà có vai trò vô cùng quan trọng trong phong thủy ngôi nhà giúp gia chủ chuyển đối vận mệnh, gặp nhiều may mắn.

Cây xanh

Lối vào nhà nếu như bạn bố trí cây xanh sẽ rất tốt cho phong thủy. Bởi cây xanh tượng trưng cho sự phát triển, sức sống dồi dào. Cây xanh đặt ở lối vào nhà không chỉ giúp không gian thêm sinh động mà còn giúp thu hút may mắn, tài lộc cho ngôi nhà của bạn.

Tất nhiên, mỗi loại cây xanh khác nhau cũng mang ý nghĩa khác nhau. Bạn có thể lựa chọn loại cây xanh theo sở thích cũng như nhu cầu của mình. Gia chủ có thể lựachọn cây tài lộc, cây trúc phú quý, cây phát lộc... đặt trong nhà để cầu mong may mắn, phú quý và tài lộc. Bạn có thể chọn những loại cây phong thủy như: Kim tiền, Kim ngân, cau cảnh, dừa cảnh... đều là những loại cây mang lại nhiều lộc khí cho ngôi nhà của bạn. 

Vật phẩm may mắn, tốt lành

Bất kể khi nào và ở đâu, những điều tốt lành và niềm vui cũng luôn sẽ luôn làm mọi người cảm thấy thoải mái, có động lực. Nếu bước vào cửa nhà và bắt gặp một số đồ trang trí tốt lành, maymắn, bạn cũng sẽ cảm thấy dễ chịu, vui vẻ. Những món đồ này cũng có thể là chất xúc tác trong phong thủy giúp thu hút tài lộc, may mắn.

Trong các quan niệm của phong thủy từ xa xưa luôn tồn tại những biểu tượng, linh vật tượng trưng cho may mắn, tiền tài và bình an. Bạn có thể bài trí một số vật phẩm phong thủy như đồngtiền xu, dây kết cát tường, cóc 3 chân, Tỳ Hưu, Hồ Lô, tượng Thần Tài... ở lối vào nhà. Nếu không muốn trưng bày bất cứ thứ gì ở lối vào nhà, bạn nên giữ cho nơi này luôn sạch sẽ và sáng sủa.

nha

Gương soi

Gương không được đặt đối diện cửa hoặc cổngDù là mang mục đích bình phong ngăn cách không gian hay trang trí thì việc đặt gương đối diện với cửa hoặc cổng nhà cũng đều không được khuyến khích. Trong một vài trường hợp nhà nằm tại các vị trí ngã ba, ngã tư, bị đường xung vào thẳng nhà mới nên dùng gương bát quái để phản sát khí. Các trường hợp còn lại, tuyệt nhiên không nên đặt gương trang trí đối diện với cửa nhà hoặc cổng dễ ảnh hưởng tới tài lộc trong nhà bạn. 

Ngoài ra, khi bạn đặt gương trong nhà nên tránh đặt chiếu thẳng vào giường ngủ, bởi như vậy sẽ khiến cho người ngủ trên giường dễ bị giật mình. Bên cạnh đó, trong phong thủy khi gương chiếu thẳng giường ngủ sẽ khiến cho tình cảm vợ chồng không được thuận lợi, dễ nảy sinh mâu thuẫn, tạo điều kiện cho người thứ 3 chen vào.  Vì vậy, bạn không nên đặt gương ở vị trí này. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link