5 món đồ là đại kỵ phong thủy, đừng dại bày trong nhà: May mắn chẳng thấy mà xui xẻo tới ầm ầm

( PHUNUTODAY ) - Bày những đồ vật này trong nhà sẽ phá hỏng phong thủy, gây ảnh hưởng xấu tới các thành viên trong gia đình.

Tranh thú dữ

Tranh phong thủy có tác dụng giúp tăng tài khí, vận may cho căn nhà. Khi chọn, bạn nên tránh tranh hình thú dữ vì có thể gây ra sự hỗn loạn cho nguồn năng lượng trong nhà. Thay vào đó, hãy treo tranh sơn thủy, tranh chim hạc, phượng hoàng - những biểu tượng của may mắn, thịnh vượng.

Hoa giả, cây giả

5-mon-do-trang-tri-dung-dai-mua-ve-bay-trong-nha-02

Hoa giả, cây giả hiện nay được bày bán rất nhiều. Chúng có màu sắc, hình dáng ngày càng giống thật, giá thành lại rẻ nên được nhiều người lựa chọn để thay thế cho những bông hoa, cây cảnh thật để bày trong nhà. Tuy nhiên, dù bề ngoài giống thật đến đâu, những thứ này vẫn là đồ giả. Với phong thủy, bày đồ giả lâu ngày trong nhà, đặc biệt là phòng khách sẽ làm ảnh hưởng đến tài lộc của gia chủ.

Ngoài ra, bày đồ giả lên bàn thờ cũng là đại kỵ trong phong thủy. Nó thể hiện sự bất kính, thiếu tôn trọng với tổ tiên, thần linh, gia chủ cần tuyệt đối tránh.

Những viên đá có hình thù kỳ dị

5-mon-do-trang-tri-dung-dai-mua-ve-bay-trong-nha-01

Bạn không nên nhặt những viên đá nhỏ ở vên đường, ven suối, đá có hình thù kỳ dị về bày trong nhà vì chúng mang tính âm, có thể cản trở tài khí của ngôi nhà. Ngoài ra, nếu đặt những viên đá lạ trong nhà có thể ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tài vận của cả gia đình.

Đồ trang trí băng xương động vật

Nhiều người có sở thích sưu tầm côn trùng, tiêu bản động vật hoặc mua xương động vật về để trang trí trong nhà. Tuy nhiên, theo phong thủy, những đồ vật này chứa nguồn âm khí lớn, nếu đặt trong nhà sẽ ảnh hưởng đến tài vận của gia đình, dễ gây hiểu lầm, tranh cãi, kiện cáo...

Gương cũ

5-mon-do-trang-tri-dung-dai-mua-ve-bay-trong-nha-04

Gương là vật mà gia đình nào cũng có. Nhiều người chọn gương để trang trí nhà cửa cũng như giúp đánh lừa thị giác, tạo cảm giác nhà rộng rãi hơn. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng những chiếc gương cũ vì chúng kết nạp vô số hình ảnh hàng ngày của chủ cũ, có cả tốt cả xấu, vô cùng nguy hiểm.

Ngoài ra, bạn cần phải lưu ý, gương đặt ở sai vị trí trong nhà, gương rất dễ phản tác dụng và kéo theo các điều xui xẻo. Bạn cần phải bỏ ngay gương khi bị nứt, vỡ và đặc biệt không đặt gương đối diện cửa chính hoặc giường ngủ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link