Lòng bàn tay có 3 dấu hiệu này, cả nam và nữ đều được lộc trời cho, ba đời giàu sang nứt vách

( PHUNUTODAY ) - Dựa vào đường chỉ tay, người ta có thể dự báo về tài vận, số phận của con người.

Chỉ tay chữ M

Theo nhân tướng học, người sở hữu đường chỉ tay chữ M thường có khả năng giao tiếp tốt. Họ không ngừng cố gắng, nỗ lực vươn lên và luôn là người dẫn đầu.

Người có đường chỉ tay đặc biệt này thường có trực giác nhạy bén. Họ tinh tế, sâu sắc đồng thời cũng luôn giữ thái độ chân thành khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Người này thông minh, nhạy bén nên có thể đối phó với các biến động trong cuộc sống. Họ có tố chất tốt để trở thành người lãnh đạo.

xem-tuong-tay-02-1814

Dù không được trải hoa hồng trên con đường phát triển sự nghiệp, người này vẫn có nhiều quý nhân đưa đường chỉ lối khi gặp khó khăn. Nhờ đó, họ có thể dễ dàng đạt được thành công. Người có đường chỉ tay chữ M đi kèm với lòng bàn tay hồng hào thì dễ tụ phúc khí. Trong cuộc sống hay công việc, người này đều có quý nhân trợ giúp.

Đường tài vận sâu, thẳng và rõ

Đường tài vận là đường vân nằm ngay dưới ngón tay đeo nhẫn, kéo dài theo phương thẳng đứng xuống dưới lòng bàng tay. Theo quan niệm của nhân tướng học, đường chỉ tay tài vận rõ và thẳng, không có đường tạp xem vào can nhiễu là điều may mắn.

xem-tuong-tay-01-1812

Người có đường tài vận như vậy thường có tài năng thiên bẩm trong chuyện kinh doanh, buôn bán; giỏi chuyện đầu tư tiền bạc, nhanh phát tài. Ngược lại, nếu đường tài vận bị đứt đoạn hoặc không liền mạch thì tài vận của người sở hữu thường không tốt; nếu làm kinh doanh sẽ gặp nhiều khó khăn.

-7667-1663295519

Người có đường tài vận sâu, thẳng và rõ ràng thường thông minh, tài giỏi. Người này có khả năng phát triển tốt khi tham gia công việc đầu tư. Đây là tướng bàn tay của người giàu có. Họ còn gặp nhiều may mắn và có quý nhân phù trợ trong mọi mặt của cuộc sống. Người sở hữu đường chỉ tay này ngoài tài vận tốt, cuộc sống sung túc còn có đường con cái đẹp. Họ có thể hưởng phúc lộc con cháu khi về già.

Đường vận mệnh đẹp

Đường vận mệnh dùng để đánh giá sự ổn định của cuộc đời, sự nghiệp của một người. Người có hai đường chỉ tay vận mệnh chạy song song là người được lộc quý nhân phù trợ, đó có thể là bạn bè, cấp trên hoặc chính người thân trong nhà. Người này cần cư xử hòa nhã, nhẹ nhàng với mọi người thì may mắn sẽ tự xuất hiện, quý nhân tự tìm đến cửa.

xem-tuong-tay-04-1817

Nếu trên đường chỉ tay vận mệnh có hình ngôi sao thì đó là dấu hiệu của người vừa thành công trong công việc vừa có đường tình duyên đẹp. Người này có thể được đi du lịch nước ngoài hoặc công việc ngày một thăng tiến lên vị trí cao hơn, nhiều bổng lộc hơn.

Nếu đường chỉ tay vận mệnh có một đoạn trùng với đường sinh mệnh thì đó là điềm lành. Nó cho thấy chủ nhân của tướng tay này đang trong giai đoạn cố gắng phấn đấu hết mình cho công việc. Sau quãng thời gian dài cống hiến hết mình, họ có thể gặt hái được quả ngọt, được đề bạt lên vị trí cao hơn, đúng mong muốn hoặc được cấp trên trao trọng trách quan trọng trong công ty.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link