Lòng bàn tay có 5 dấu hiệu này, dù đàn ông hay phụ nữ đều có phúc khí ngút trời, hôn nhân viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Lòng bàn tay có dấu hiệu này là người được quý nhân đưa lối dẫn đường, mang đến nhiều cơ hội kiếm tiền, hôn nhân viên mãn.

Đường tình duyên là hai đường song song

Nếu có 2 đường nhỏ song song với nhau dưới ngón tay út thì đó chính là đường hôn nhân. Trước khi kết hôn, người này có cuộc sống khá bình lặng. Sau khi kết hôn, họ có nhiều cơ hội để tích lũy tài sản.

Cũng có thể do hôn nhân viên mãn, có nửa kia làm chỗ dựa mà họ có thêm động lực để phát triển sự nghiệp.

Hai đường chỉ tay hôn nhân chạy song song là dấu hiệu cho thấy chủ nhân của tướng nay này với nửa kia tâm đầu ý hợp. Hai người ở bên nhau càng lau càng yêu thường, thấu hiểu nhau sâu sắc hơn.

Vân tay có chữ M

Theo thuật xem chỉ tay của Trung Quốc, người nào sở hữu tướng bàn tay giàu có này sẽ làm chủ khối tài sản lớn trước 40 tuổi. Trong trường hợp bạn vẫn không thành công trước 40 tuổi thì có thể bạn vẫn chưa thật sự cố gắng chăm chỉ làm việc hoặc sự nghiệp của bạn đi không đúng hướng.

Đường hôn nhân có nhiều vòng tròn

Người có đường hôn nhân có hình tròn thì tiền duyên gặp trắc trở. Tuy tình cảm lận đận nhưng cuộc sống sau hôn nhân của người này là vô cùng viên mãn. Người này nên tích cực làm việc thiện, gia đình sẽ càng ngày càng giàu có.

Đường hôn nhân dài và sâu

Người sở hữu đường hôn nhân dài và dậm nét thường giàu tình cảm, được nhiều người quý mến. Trong tình yêu, người này thể hiện sự chân thành, dịu dàng của mình. Họ có thể hy sinh những thứ mình thích để bảo vệ, giữ gìn mối quan hệ yêu đương.

Không chỉ có đường tình duyên gặp may mắn mà đường công danh, sự nghiệp của người này cũng vô cùng thuận lợi. Sau khi kết hôn, nhờ sự giúp đỡ của vợ/chồng, họ có thể đạt được thành công lớn trong công việc.

Trong khi đó, người có đường hôn nhân ngắn thường có niềm đam mê với công việc, ít dành thời gian để vun vén đời sống cá nhân. Đó là lý do vì sao họ thường kết hôn muộn.

Bàn tay có đường quý nhân

Nếu một ngày đột nhiên bàn tay của bạn xuất hiện đường quý nhân hay còn gọi là đường hỏa tinh nằm bên trong chạy dọc theo hướng đường sinh đạo thì chứng tỏ bạn sắp gặp may mắn tìm tới.

Trong thời gian sắp tới trong công việc, họ có quý nhân nâng đỡ, dễ lấy lòng sếp lớn cuộc sống của bạn vô cùng viên mãn.

Khi bạn thấy rằng 2 đường quý nhân cắt nhau chắc chắn đường công danh của bạn thăng tiến viên mãn. Ngoài ra, bạn cũng thấy rằng sự nghiệp sẽ dễ dàng thăng quan tiến chức ầm ầm, tiền bạc tự tìm thấy tận cửa.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link