Lòng bàn tay của phụ nữ có 4 đặc điểm này rất giàu có, cả đời ăn sung mặc sướng

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nếu người phụ nữ sở hữu bàn tay có đặc điểm dưới đây sẽ rất giàu có phú quý.

Bàn tay có "thần vân"

“Thần vân” là vân có hai hình xoáy nằm cạnh nhau. Nhân tướng học tin rằng bàn tay người phụ nữ sở hữu dấu hiệu này thì có muốn nghèo cũng khó. Người có tướng tay này sở hữu rất nhiều tài năng và có định mệnh là làm quan lớn, bất kể là phụ nữ hay đàn ông. Trong cuộc sống, người có vân tay thần vân sẽ gặp được rất nhiều may mắn, quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp, dễ tạo ra của cải bất ngờ.

Khi gặp khó khăn, họ thường nhận được nhiều lời khuyên hữu ích từ những người xung quanh. Chính vì thế, cuộc sống của họ càng về sau càng giàu, tiền bạc rủng rỉnh.

6

Lòng bàn tay mềm và đầy đặn

Theo nhân tướng học, thuật xem tay nếu ai có bàn tay dày và đầy đặn, nhiều thịt mềm mại thì xác định đây là những người thông minh, tài giỏi. Trong cuộc sống, những người này làm việc sáng suốt, linh hoạt, năng động và có thể làm bất cứ việc gì.

Họ vốn là người có khả năng kinh doanh, đến một giai đoạn nhất định, cuộc sống của họ sẽ thăng hoa viên mãn, sự nghiệp không chỉ thành công mà tài vận cũng dồi dào.

Trong suốt cuộc đời này, điều mà họ không bao giờ thiếu đó là tiền bạc, của cải. Trên thực tế, những người sở hữu đặc điểm này thường có tầm nhìn đầu tư, làm việc gì cũng có quý nhân phù trợ, chẳng may gặp khó khăn thì đều vượt qua một cách ngoạn mục.

Nhân tướng học, xem tay chỉ họ là những người có bản lĩnh tuyệt vời, hậu vận sẽ đủ đầy thập toàn thập mỹ.

Bàn tay có đường tài vận rõ ràng

Thuật xem chỉ tay cho biết đường tài lộc còn gọi là đường tài vận là những đường dọc dưới ngón tay út hoặc ngón tay đeo nhẫn, có người chỉ có một đường, nhưng cũng có người có rất nhiều đường. Ai sở hữu những đặc điểm này thì xác định cả đời này không lo cơm áo gạo tiền.

Nhìn chung, các chuyên gia xem tay nhận định đây là đặc điểm phúc tướng, người sở hữu đặc điểm này sẽ có tài vận viên mãn thăng hoa. Trong cuộc sống này họ sẽ tìm được nhiều cơ hội để kiếm tiền, để xây dựng cuộc sống ngày càng phú quý hơn.

Bên cạnh việc kiếm tiền, họ còn giỏi trong việc quản lý tài  chính, càng về sau không chỉ giàu bình thường mà là rất giàu, hậu vận cuộc sống của họ không chỉ thăng hoa về vật chất mà còn viên mãn về tinh thần.

8

Lòng bàn tay có 3 đường vân song song

Đây là một kiểu vân tay khá đặc biệt với 3 đường thẳng nằm song song trong lòng bàn tay. Các thầy xem tướng gọi kiểu vân tay này là vân tay quản lý tài sản. Có rất ít người sở hữu kiểu vân tay này.

Theo nhân tướng học, bàn tay phụ nữ giàu có thường xuất hiện 3 vân theo đường song song này không sớm thì muộn đều sẽ rất phát đạt vì họ rất biết kiếm tiến, thậm chí kiếm được rất nhiều. Cộng với khả năng quản lý tài sản rất tốt,  thì cuộc đời của họ mãi thăng hoang viên mãn, sự nghiệp thịnh vượng, của cải dồi dào.

Theo:  xevathethao.vn copy link