Người phúc mỏng, phận bạc thường có 5 đặc điểm trong lòng bàn tay, có 1 điểm thôi cũng đáng lo

( PHUNUTODAY ) - Những người có số phận hẩm hiu thường có 5 đặc điểm này trong lòng bàn tay. Hãy thử xem bạn có không nhé!

 Bàn tay mỏng và phẳng 

Theo nhân tướng học, bàn tay mỏng và phẳng được cho là đặc trưng của người có số phận khó khăn, ít may mắn và đời sống kinh tế chật vật. Tuy nhiên, ngoài những khó khăn về tài chính, dấu hiệu này còn cho thấy rằng bạn là người thích sự tự do và không chịu được sự ràng buộc. Việc này có thể dẫn đến những trở ngại trong việc quản lý tài chính cá nhân và gây ra một số rắc rối thị phi.

Bàn tay nổi nhiều gân xanh

Nếu bàn tay bạn có nhiều gân xanh nổi lên và da nhăn nheo, thì theo nhân tướng học, đây là dấu hiệu cho thấy sự bất ổn về tài vận trong cuộc đời của bạn. Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức trong việc kiếm tiền, và khó có thể đạt được thành công lớn trong sự nghiệp.

Những người có đặc điểm này thường có tính cách lo lắng và sợ hãi về tương lai, không dám mạo hiểm trong cuộc sống. Họ thường không có sự tự tin và quyết đoán trong việc đưa ra các quyết định lớn, và do đó, có thể bị mắc kẹt ở một vị trí công việc thấp hơn, không có cơ hội thăng tiến.

5-tuong-ban-tay-cua-nguoi-ngheo

Khép bàn tay lại thấy có nhiều kẽ hở

Nếu trong thuật xem chỉ tay, lòng bàn tay thể hiện sức mạnh nội tại và cá tính của con người, thì ngón tay lại thể hiện năng lực làm việc của họ.

Nếu ngón tay được đều và đẹp thì người đó sẽ làm việc rất trách nhiệm, cẩn thận và chu đáo. Ngược lại, nếu ngón tay không đều nhau và khép lại có nhiều kẽ hở thì đó là dấu hiệu cho thấy người đó có phong cách làm việc lãng mạn, bay bổng và ngẫu hứng. Điều này có thể dẫn đến việc người đó chi tiêu ngẫu hứng, hoang phí và không có kế hoạch rõ ràng.

22-1502

Ngón tay cong, không thẳng đều

Theo nhân tướng học, những người có ngón tay cong và không thẳng thường gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống và khó giữ được tài lộc. Ngoài ra, đặc điểm này cũng thường phản ánh sức khỏe yếu và dễ mắc các bệnh tật.

Đường sinh mệnh đứt đoạn

Nếu đường sinh mệnh trên lòng bàn tay của bạn bị đứt đoạn, thì đó là một dấu hiệu xấu báo trước về tương lai. Điều này thường cho thấy rằng cuộc sống của bạn sẽ trải qua nhiều khó khăn và thử thách, cũng như có thể gặp phải các vấn đề về sức khỏe hoặc tai nạn không mong muốn.

333

Hơn nữa, những người có đường sinh mệnh bị đứt đoạn này thường không may mắn trong vấn đề tài chính và có thể đối mặt với sự khốn đốn khi về già, bởi vì họ thường thiếu khả năng quản lý tài chính từ khi còn trẻ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link