Long Nhật, Việt Quang sẽ can đảm như Lâm Chí Khanh?

06:23, Chủ nhật 30/09/2012

( PHUNUTODAY ) - Có thể dự đoán trong thời gian sắp tới sẽ còn nhiều sao Việt tiếp bước ca sĩ Lâm Chí Khanh chuyển giới để trở lại với chính mình.

Trong một bài phỏng vấn ca sĩ Lâm Chí Khanh cho biết trong giới nghệ sỹ Việt hiện nay có khoảng 60% là người đồng tính và chỉ có đồng tính bẩm sinh chứ không có đồng tính nhân tạo. Bởi những người không đồng tính thì trước sau họ cũng quay về với cuộc sống mà tạo hóa ban cho họ thôi.

Trong thời gian sắp tới sẽ còn nhiều sao Việt tiếp bước ca sĩ Lâm Chí Khanh chuyển giới để trở lại với chính mình?

Ca sĩ Tần Khánh

Sau khi nhóm nhạc FBO tan rã, ca sĩ Tần Khánh bắt đầu sự nghiệp solo của mình. Mệnh danh là chàng trai xấu, anh chàng này từng tự ti về số phận và diện mạo của mình. Anh đã từng sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong những ngày qua, trên mạng xuất hiện những bức hình của một nam ca sĩ với một người đồng giới trong tư thế nhạy cảm với những cảnh ôm ấp, hôn hít.

Ca sĩ Tần Khánh
Ca sĩ Tần Khánh


Sau khi những bức ảnh riêng tư giữa ca sĩ Tần Khánh và người tình đồng tính bị rò rỉ trên mạng, Tần Khánh đã dũng cảm thừa nhận mình là người thuộc giới tính thứ ba, đồng thời còn kể những chuyện thâm cung bí sử về đồng tính.

Rất có thể sau quyết định thừa nhận giới tính Tần Khánh sẽ sang Thái Lan tìm về chính con người của mình giống như Lâm Chí Khanh?

Việt Quang

Bốn năm “mất tích”, ca sĩ Việt Quang mới đây trở lại trong một bài phỏng vấn thừa nhận mình lưỡng tính. Anh còn kể lại câu chuyện xảy ra trong bốn năm qua một cách đầy bí ẩn gợi sự tò mò.

Khi hỏi thẳng về giới tính của Việt Quang anh nói anh trung hòa ở giữa và anh kể chi tiết thời điểm phát hiện mình lưỡng tính.

Đó là khi bước chân vào nghề, gặp một bầu show, người đang làm quản lý cho một nam ca sĩ nổi tiếng. Ban đầu anh dè chừng với người thuộc giới tính thứ ba nhưng do va chạm nhiều, Việt Quang thấy bình thường và chia sẻ có rất nhiều người thuộc giới tính thứ ba ái mộ anh.

Ca sĩ Việt Quang
Ca sĩ Việt Quang


Việt Quang kể, người ta quý anh bởi tài năng và không ít người lại muốn anh ở khía cạnh thể xác. Anh cho rằng, giới tính nào không quan trọng, vấn đề là khi gặp chuyện lớn, ai là người giúp đỡ mình qua khó khăn. Là đàn ông hay đàn bà thì ai cứu Việt Quang sẽ mang ơn.

Thừa nhận giới tính thật của mình, Việt Quang cũng có thể đi tiếp bước Lâm Chí Khanh để trở về con người thật của mình?

Phương Uyên

Đã ngoài 40 tuổi, nhưng trông Phương Uyên vẫn như một cô gái có tính cách lẫn chút hình ảnh của một cậu con trai chưa lớn. Nhỏ nhắn, đôi chân mày đậm chính trực, lòng mắt đen, trắng phân minh, chân thật, thông minh và bơ vơ. Tóc tém, luôn có kiểu ăn mặc “phi giới tính”.

Phương Uyên rất nam tính bởi lẽ do cá tính lẫn phong cách âm nhạc đã làm nên một Phương Uyên như vậy. Tuy nhiên theo thời gian từ khi còn trong nhóm Ba con mèo đến khi một mình trên sân khấu, cô vẫn không thay đổi vẫn là một Phương Uyên đậm chất Tomboy.

Phương Uyên
Phương Uyên


Mới đây, Phương Uyên có dính vào tin đồn về mối quan hệ đồng tính với thí sinh Thiều Bảo Trang và clip dàn xếp kết quả. Theo như dư luận phán đoán thì người tung clip trên chính là người bạn thân, người tình của cô, Mỹ Dung. Người đã từng 10 năm sống chung với Phương Uyên.

Trước sự việc này, Phương Uyên cho biết cô đã nghĩ đến lúc nào đó sẽ công khai cuộc đời, giới tính thật của mình.

"Tôi sẵn sàng nhưng hiện giờ chưa có người nào sẵn sàng công khai với mình được (cười). Phải có ai thì mới công khai chứ bây giờ có ai để nói đâu. Dư luận với tôi không quan trọng. Thực ra ai cũng biết tôi là ai, là người thế nào, giờ nói khác đi mới kỳ. Tôi có nói khác đâu. Vấn đề là nếu có người nào đi cùng tới cuối con đường thì tôi sẽ làm điều đó".

Khi nào Phương Uyên sẽ trở lại chính mình?

Phạm Nhật Huy

Cái tên Phạm Nhật Huy có lẽ sẽ không nổi nếu không có clip Tạ lỗi với ca từ và những màn hôn đồng tính gây sững sờ với người xem. Lại thêm những tin đồn về mối quan hệ giữa anh và danh hài Hoài Linh càng làm gia tăng thêm những nghi ngờ về tính đàn ông đích thực của anh.

Sau một loạt những bài phỏng vấn trả lời ỡm ờ về chuyện giới tính, Phạm Nhật Huy đã lên tiếng xác nhận trên trang mạng xã hội: “Đằng sau dáng vẻ cao to, mạnh mẽ, tôi lại là người có giới tính thứ 3”.

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy


Tuy nhiên sau đó chính nam ca sĩ này lại xoay ngược những phát ngôn của mình và cho rằng: "Tôi không phủ nhận điều đó, nhưng có lẽ mọi người đã quá tin vào lời tôi nói trong ngày cá tháng tư. Bởi câu trạng thái của tôi được chia sẻ ngay sáng sớm ngày 1/4 vừa qua".

Mặc dù vậy, Phạm Nhật Huy cũng rất thẳng thắn: "Nói thật, tôi cũng đã từng “ngủ” với rất nhiều người đồng tính. Việc này là rất bình thường nếu bạn không cho họ là quỷ dữ, cuộc sống là những gì bất ngờ nhất mang đến cho bạn đấy".

Mặc dù ỡm ờ giới tính nhưng biết đâu Phạm Nhật Huy sẽ giống như Lâm Chí Khanh?

Long Nhật

Nam ca sĩ có dáng người mảnh khảnh này đã gây “bão” showbiz Việt năm 2010 bởi những câu chuyện giữa anh và người tình thuộc giới tính thứ ba. Khi đó, độc giả ngỡ như sự trở lại của Long Nhật sau một thời gian vắng bóng không phải bởi những ca khúc về quê hương da diết mà bởi chuyện giới tính gay của anh đăng trong cuốn tự truyện.

Ca sĩ Long Nhật
Ca sĩ Long Nhật


Sau khi kể chuyện mình cùng sống chung trong hai năm với một người bạn đồng tính, cũng là người đã giúp đỡ trong thời gian mới vào nghề, Long Nhật lại khẳng định: “Tôi không phải là người thuộc giới tính thứ ba, tôi cũng không yêu người bạn đó và muốn mọi chuyện nên kết thúc”. Nhưng cũng ngay sau đó, anh liên tục kể về chuyện tình cảm của hai người gắn bó keo sơn khăng khít.

Lập lờ giới tính nhưng cũng có thể lúc nào đó, Long Nhật trở lại chính mình?

 

Ảnh nóng: Lâm Chí Khanh xinh đẹp, nồng nàn yêu đương sau chuyển giới

Còn nhiều tên tuổi khác

Thực tế có hàng loạt nghệ sĩ như Thanh Bạch, Nguyên Vũ, Minh Thuận, Vũ Hà, Cao Thái Sơn,.. đều bị dính lời đồn đồng tính. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ dũng cảm thừa nhận mình thuộc giới thứ ba như nhạc sĩ Thái Thịnh hay ca sĩ Việt Quang, Tần Khánh. Chính vì vậy, lời đồn vẫn mãi chỉ là một dấu hỏi chưa lời đáp với khán giả.

Tuy nhiên có thể bất ngờ một lúc nào đấy, các ca sĩ này thừa nhận giới tính và trở lại con người thật như Lâm Chí Khanh, Thái Tài....

 

Sinh Huy
[links()]
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc