Lột truồng, trói tay con đẻ kéo lê trên đường

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện con trai ăn cắp tiền chơi game, người cha đã lột hết quần áo trên người cậu bé, trói hai tay, kéo lê con mình trên phố để răn đe.

(Phunutoday) - Phát hiện con trai ăn cắp tiền chơi game, người cha đã lột hết quần áo trên người cậu bé, trói hai tay, kéo lê con mình trên phố để răn đe.
[links()]
Vụ việc đang được dư luận lên án gay gắt về hành vi bạo hành của chính người cha ruột. Một nhân chứng cho biết, vào lúc 14h, ngày 1/5 một cậu bé trần truồng chạy trên đường phố với cả hai tay bị trói sau lưng, đuổi theo sau là một người đàn ông.Trong khi chạy qua một vũng bùn, cậu bé trượt chân ngã, người đàn ông này liền nắm chân và kéo cậu bé đi.
Mô tả ảnh.
Người cha nhẫn tâm kéo lê con trai trên đường. (nguồn: bbs.jxcn.cn)

Hình ảnh trên đã làm cho những người đi đường chứng kiến rất bức xúc. Ngay sau đó,công an đội tuần tra đã có mặt kịp thời, mời người đàn ông lên thẩm vấn.
Mô tả ảnh.
Nhiều người chứng kiến rất bức xúc về hành vi của người đàn ông này. (nguồn: bbs.jxcn.cn)

Tại cơ quan điều tra, người đàn ông tự xưng mình là cha của cậu bé, tên là Tân, sống ở thị trấn phía Đông thành phố Quảng Tây.Theo lời kể của người đàn ông, con của ông ta ăn cắp tiền chơi game và bị ông phát hiện, trong lúc nóng giận quá nên ông đã đánh và kéo đứa bé.
Mô tả ảnh.
Hành vi của người cha này đã bị công an xử phạt. (nguồn: bbs.jxcn.cn)

Sau đó. cơ quan công an đã phạt hành vi đánh con của người đàn ông này.

Trên các diễn đàn xã hội, cư dân mạng hết sức bất bình về hành động của người cha này. Bạn đọc có nickname Út Mon lãng tử bức xúc: “trời ơi, dã man quá.”, bạn có nickname Phố xưa chia sẻ: “người cha này ác quá. Còn đâu là da thịt của đứa con trai do mình dứt ruột đẻ ra nữa”.
  • (theo bbs.jxcn.cn)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn