"Diên Hy Công Lược": Sóng gió hậu cung bắt đầu khi Kế Hoàng Hậu xuất hiện

( PHUNUTODAY ) - Khán giả theo dõi bộ phim sẽ thật sự bất ngờ với sự xuất hiện của Kế Hoàng Hậu. Tuy có sự thay đổi bước ngoặt với chức vụ cao quý này nhưng cũng thật đáng thương cho vị hoàng hậu thất sủng!

 Vai diễn của Xa Thi Mạn – Thị hậu TVB đình đám – được kì vọng sẽ là điểm sáng cho bộ phim.

dien-hi-cong-luoc-880ec8

Trong Diên hy công lược, Xa Thi Mạn sẽ đảm nhận vai Kế hoàng hậu Huy Phát Na Lạp Thục Thận. Đây được coi là vị Hoàng hậu kém may mắn nhất của nhà Thanh vì khi qua đời không được đặt thụy hiệu, chỉ làm tang lễ theo nghi thức Hoàng quý phi, thậm chí con trai Kế hoàng hậu cũng không được làm Thái tử. Theo giới thiệu nội dung, Kế hoàng hậu chính là nữ phụ phản diện của phim – đối đầu trực tiếp với nữ chính Lệnh phi (Ngô Cẩn Ngôn thủ vai).

1653_chu_thich_5

Đây là người đi theo Càn Long từ lúc ông chưa lên ngôi, dù không kém phần tàn ác, nhưng đối với vua, Nhàn phi luôn dành trọn tấm chân tình cho ngài. Đáng buồn, tình cảm đó của Nhàn phi không được đáp lại bởi trong lòng vị vua này đã có hình bóng của người phụ nữ khác. Những ai yêu mến Xa Thi Mạn tỏ vẻ háo hức nhưng vẫn lo âu bởi cách làm phim có phần khác người của Vu Chính, tuy vậy họ  đặt nhiều kỳ vọng vào tài năng của cô.

Trong ba đoạn trailer ngắn được Vu Chính tung ra nhá hàng, Xa Thi Mạn hoàn toàn chinh phục người xem nhờ vào nhan sắc mặn mà, thần thái áp đảo và diễn xuất vượt trội của mình. Vai diễn Kế hoàng hậu của cô vừa có sự tham vọng, vừa có phần độc ác song cũng không mất đi nét si tình khi đối diện với phu quân Càn Long.

photo-1-1532923639750261468430

Cùng đón  xem những sóng gió hậu cung bắt đầu khi Kế Hoàng Hậu xuất hiện như thế nào trong các tập tiếp theo của "Diên Hy Công Lược" nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn