Tử vi thứ Tư ngày 26/8/2020 của 12 con giáp: Ngọ có tin vui trong tình cảm, Thân bị kẻ xấu lợi dụng

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Tư ngày 26/8/2020 của 12 con giáp xem có gì may mắn không nhé!

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 26/8/2020 của tuổi Tý

Tuổi Tý sẽ có được những may mắn ngoài sức tưởng tượng. Tý Sửu nhị hợp, người ấy sẽ có những hành động lãng mạn bất ngờ khiến cho trái tim của con giáp này không ngừng sôi sục. Hạnh phúc lớn đến mức con giáp này nghĩ mình chính là người hạnh phúc nhất trên thế giới này.

Thực Thần chiếu mệnh, tài lộc về tay. Việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, lợi nhuận thu được cũng tăng lên gấp bội. Người tuổi Tý cần có kế hoạch tài chính rõ ràng để không đánh mất tiền bạc uổng phí. Bản mệnh tuy hơi vất vả vì phải chạy ngược xuôi lo công chuyện nhưng bù lại tiền bạc không phải lo phiền.

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 26/8/2020 của tuổi Sửu

Vận trình tài lộc của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay vô cùng tươi sáng, thu nhập gia tăng từ công việc chính. Đây là nguồn thu ổn định có thể giúp cho con giáp này chi trả các khoản phí sinh hoạt trong cuộc sống, thậm chí bản mệnh còn dư dả đủ để đầu tư kinh doanh theo hướng khác.

Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu hôm nay rất thuận lợi, hanh thông, bản mệnh và người ấy nên dành thời gian cho nhau nhiều hơn. Đừng để cuộc sống hôn nhân của mình trở nên nhàm chán, chai sạn vì không có thời gian riêng tư để hâm nóng ngọn lửa tình yêu nhé.

thumb-con

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 26/8/2020 của tuổi Dần

Hôm nay người tuổi Dần có Chính Tài soi chiếu, đường tài lộc càng ngày càng hanh thông, rộng mở. Con giáp này biết cách tận dụng những thế mạnh của mình để thu tiền bạc về tay trong lúc người khác nghỉ ngơi, nhờ thế mà chẳng lo túng thiếu.

Tuy nhiên, bản mệnh mải mê kiếm tiền và có thể sẽ lơ đãng trong chuyện tình cảm. Ngũ hành Thổ Mộc bất dung, người ấy không hiểu được tại sao bản mệnh lại có thể quên những ngày kỷ niệm quan trọng mà bình thường chẳng thể nào quên. Tiền bạc không thể nào mua được tình cảm đâu.

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 26/8/2020 của tuổi Mão

Hôm nay người tuổi Mão sẽ khá vất vả để có được cuộc sống mình mong muốn đó. Thiên Tài cho thấy sự may mắn về tài lộc của con giáp này, nhưng không phải ngồi im chờ sung rụng đâu. Có cơ hội kiếm tiền nhưng bản mệnh cũng cần phải cố gắng và nỗ lực thì mới mong được như ý.

Nghề tay trái khá vất vả và mất nhiều thời gian, người tuổi Mão kiếm tiền nhiều nhưng không có thời gian nghỉ ngơi thoải mái. Vận trình sự nghiệp không được suôn sẻ, thuận lợi cho lắm. Nhưng tuổi Mão biết tìm ra cách giải quyết tốt nhất mà không phải dựa dẫm vào bất cứ ao.

Tử vi tuổi Ngọ ngày 26/8/2020 hôm nay

Người tuổi Ngọ đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Người ấy dành cho con giáp này sự quan tâm, chăm sóc tận tình, tình yêu đến từ hai phía đem lại sự thăng hoa trong tình cảm đôi lứa. Bản mệnh độc thân đừng quá chìm đắm trong nỗi đau quá khứ bởi nhân duyên đang chờ đợi ở phía trước. Tuy nhiên trong ngày Ngọ Sửu tương hại, con giáp này không muốn phải tính toán quá rạch ròi với người thân nhưng đôi khi bạn bỏ qua lại là hại mình. Đừng dễ dãi quá mức, bởi điều ấy sẽ khiến bạn dễ dàng bị lợi dụng.

Có thể bản mệnh không thấy vấn đề gì ở hiện tại, nhưng tương lai mức độ lợi dụng tăng tiến dần đấy. Thiên Quan cũng cảnh báo con giáp này cần lưu ý đề phòng kẻ tiểu nhân. Đừng tham lam, chỉ nhìn vào cái lợi trước mắt mà nghe lời dụ dỗ của người xấu mà nghĩ kiếm tiền dễ dàng lắm nhé. Nếu không bản mệnh sẽ bị lừa gạt hết cả tiền bạc của mình mà không thể lấy lại được nữa đâu.

Tử vi tuổi Mùi ngày 26/8/2020 hôm nay

Tam hợp quý nhân trợ vận, đường tình duyên của tuổi Mùi sẽ thêm phần rực rỡ, nhất là người độc thân lại càng có cơ hội tìm thấy tình yêu lý tưởng của đời mình. Thời gian tới con giáp này có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác phái, mở rộng mối quan hệ. Chính vì thế bản mệnh nên nắm bắt cơ hội. Tuy nhiên, trong ngày có Kiếp Tài, vận trình tài lộc có dấu hiệu sa sút.

Người tuổi Mùi cũng cần phải đề phòng kẻo mất tiền mất của hoặc bị người khác lừa gạt tiền bạc. Đến chỗ đông người, con giáp này cẩn phải giữ gìn đồ đạc, tư trang, tiền bạc cẩn thận nhé. Bên cạnh đó, lời khuyên dành cho bản mệnh là chớ ham những trò cá độ đỏ đen. Nhìn cái lợi trước mắt mà không nhìn thấy cái hại phía sau, đừng trách đến lúc hối hận cũng đã muộn màng. Trên đời phàm cái gì không mất công mất sức làm ra thì dễ không trân trọng mà mất đi.

Tử vi tuổi Thân ngày 26/8/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng người tuổi Thân bị ảnh hưởng bởi Kiếp Tài nên vận trình tài lộc không được vượng phát cho lắm. Con giáp này dễ bị kẻ xấu lợi dụng, tiền bạc mồ hôi nước mắt cuối cùng mất đi không chút luyến lưu. Ngoài ra, bản mệnh cần phải thận trọng trước những lời mời gọi đầu tư. Đừng nghĩ kiếm tiền là chuyện dễ dàng, con giáp này nên bình tĩnh suy xét, xem các phương án dự phòng, đồng thời tự cân nhắc về khả năng của mình.

Về phương diện sự nghiệp cũng không được may mắn. Tuổi Thân chưa được chú tâm lắm trong công việc của mình và dễ đánh mất cơ hội. Ngũ hành Thổ dưỡng cho Kim, vận trình tình duyên có những dấu hiệu khởi sắc rõ rệt. Dù đứng trước khó khăn nhưng tình cảm của bản mệnh và người ấy vẫn không thay đổi, đó là điều mà không phải ai cũng may mắn có được. Hai người cùng nắm tay vượt qua mọi khó khắn, thử thách của cuộc đời.

Tử vi thứ Tư ngày 26/8/2020 của tuổi Dậu

Dậu tài giỏi nhưng đừng quá kiêu ngạo, hãy biết khiêm tốn để được yêu mến. Trong thời điểm này, bạn nên chú trọng đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Làm việc ăn uống điều độ để có sức khỏe đối mặt với nhiều thử thách đang đợi bạn trước mắt.

Tử vi thứ Tư ngày 26/8/2020 của tuổi Tuất

Chuyện tình cảm của Tuất xảy ra nhiều chuyện buồn, tiền bạc cũng không như ý. Những chuyện rắc rối xảy ra liên tục khiến vận trình của bạn lao đao, mệt mỏi không yên. Hãy chú ý lời ăn tiếng nói trong thời điểm này để không gánh nghiệp về cho mình.

Tử vi thứ Tư ngày 26/8/2020 của tuổi Hợi

Hợi nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình. Công việc quan trọng nhưng hãy về nhà ăn cơm, trò chuyện với cha mẹ nhiều hơn. Đây là cơ hội tốt để bạn thư giãn, thoải mái tận hưởng cuộc sống, tha hồ tiêu tiền như bản thân mong muốn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn