Lục hợp nâng đỡ: 3 con giáp thăng quan tiến chức, lộc lá tấp nập

20:59, Thứ năm 09/03/2023

( PHUNUTODAY ) - Vận xui đã qua đi, thời điểm này những con giáp dưới đây được lục hợp nâng đỡ nên vạn sự như ý.

Tuổi Sửu

Chính Quan là tín hiệu tích cực để người tuổi Sửu sẵn sàng cho những bước tiến quan trọng vào lúc này. Bản mệnh có nền tảng tốt nên có thể gặt hái được nhiều thành công như ý.

Nhờ khả năng sắp xếp mà cuộc sống của người tuổi Sửu có nhiều thuận lợi hơn, có thêm thời gian để theo đuổi một số đam mê đã ấp ủ từ lâu.

Lời khuyên dành cho người tuổi Sửu là đừng vì say sưa với công việc mà quên đi việc chăm sóc sức khỏe. Nhất là thời gian này một số người tuổi Sửu hay thức khuya và gặp tình trạng khó ngủ.

Tuổi Thìn

Xung quanh người tuổi Thìn là những mối quan hệ rất tích cực khi có Tam hội nâng đỡ. Chính vì vậy, nếu gặp khó khăn trong việc đưa ra những quyết định trọng đại thì Thìn đừng ngại tìm kiếm sự trợ giúp từ những người mà bản mệnh yêu quý và tin tưởng.

Sức khỏe của người tuổi Thìn đã cải thiện hơn trước rất nhiều khi bản mệnh làm theo những lời khuyên đúng đắn. Quan trọng là Thìn đủ kiên nhẫn để vừa học hỏi vừa điều chỉnh cho phù hợp với thể trạng của mình.

Chính Ấn sẽ mang đến những nguồn năng lượng tích cực, khiến mọi nhu cầu của người tuổi Thìn đều được đáp ứng. Bản mệnh có cơ hội tỏa sáng theo cách riêng mà không cần phải có những lời chúc tụng của quá nhiều người.

Tuổi Tị

Tam Hội mang tới cho người tuổi Tị vận may trong việc kết hợp làm ăn, hợp tác. Nếu có thể, người tuổi Tị nên đàm phán sớm vì lúc này các điều khoản rất có lợi cho bản mệnh. Đồng thời người tuổi Tị cũng cần cẩn thận xác minh lại thông tin sẽ tránh được thiệt hại về sau.

Những người tuổi Tị tin rằng luôn có cách thức tốt hơn để cải thiện công việc. Nhờ có Thực Thần mà nhiều người đạt được đến độ hoàn hảo nhất định trong nhiệm vụ mà bản mệnh vừa hoàn thành. Kết quả Tị nhận được khá ấn tượng.

Hiện tại Tị đang khá lo là việc tiết kiệm vì có quá nhiều kế hoạch giải trí, sinh nhật, lễ cưới trong thời gian này. Nếu những cuộc gặp gỡ không mang lại lợi ích gì thì Tị nên tìm cách từ chối khéo để đỡ tốn kém.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi