3 con giáp được trời ấn định mang mệnh Phượng Hoàng, chức cao vọng trọng, tiền tiêu năm đời không hết

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp sau vốn đã được trời ấn định phải mang mệnh Phượng Hoàng. Nếu không giàu sang phú quý, tài lộc tề thiên, thì cũng chức cao vọng trọng, đứng trên vạn người.

Tuổi Dần: Quý nhân phù trợ, tai qua nạn khỏi

Người tuổi Dần vốn có tính cách thẳng thắn, kiên cường, không chịu khuất phục. Chính vì vậy, trong cuộc sống người tuổi Dần sẽ lâm vào tình cảnh khó khăn, tiến thoái lưỡng nan, bị tiểu nhân ám hại vì tính cách thẳng như ruột ngựa của mình. Tuy nhiên, họ không vì vậy mà khuất phục, trái lại vẫn luôn kiên nhẫn, sẵn sàng vượt qua miệng lưỡi thế gian, khó khăn bất trắc, để chinh phục những tham vọng không đáy.

12

Tình cách hiệp nghĩa của người tuổi Dần rất được lòng quý nhân. Vào giai đoạn trung vận, họ sẽ nhận được nhiều hỷ tín, không còn bị hạn Thái Tuế đeo bám, phúc khí tăng cao. Sự nghiệp của người tuổi Dần nhờ vậy và lên cao như diều gặp gió, thăng quan tiến chức, tài lộc đầy rùi, cát tinh rực sáng.

Tuổi Dậu: Trời sinh thiên bẩm, có mắt nhìn xa trông rộng

Người tuổi Dậu thường có tính cách điềm đạm, là bậc thầy trong nghệ thuật giao tiếp, nên rất được lòng mọi người xung quanh. Dù không xuất thân trong gia đình trâm anh phế thiệt, nhưng họ vẫn mang lại sự hưng thịnh cho chính mình nhờ vào trí tuệ hơn người và cặp mắt nhìn xa trông rộng.

11

Với năng lực trời cho, người tuổi Dậu có nhiều cơ hội thể hiện mình nơi công sở, ghi được ấn tượng tốt với cấp trên. Họ không tùy tiện để lộ điểm yếu của mình và dùng tình cảm chân thành để đối đãi với người khác. Chỉ cần thuận dòng nước, người tuổi Dậu sẽ bứt phá ngoạn mục, hậu vận sẽ được thăng quan tiến chức, tài lộc dồi dào, vạn sự viên mãn.

Tuổi Tỵ: Cát tinh soi rọi, hậu vận lên cao như diều gặp gió

Trong 12 con giáp, người tuổi Tỵ được xem là những người may mắn nhất, phú quý tề thiên. Theo tử vi, người tuổi Tỵ là vị cát tinh của gia đạo, chỉ cần cất tiếng khóc trào đời là tài lộc ùn ùn kéo đến, công danh hiển đạt, trong nhà có hòa khí.

Hậu vận, người tuổi Tỵ sẽ gặp trắc trở, thậm chí bị tiểu nhân quấy rối, hãm hại. Thế nhưng nhờ quý nhân phù trợ và cát tinh soi chiếu, nên vạn sự dù nghiệt ngã đến đâu, cũng sẽ được ánh mặt trời chiếu rọi, tai qua nạn khỏi, vận trình tăng tiến không ngừng. 40 tuổi là thời điểm lý tưởng của người tuổi Tỵ về phương diện sự nghiệp. Nếu không trở thành ông chủ, thì cũng được đề bạt lên vị trí cao, tài lộc dồi dào.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn