Sự thật sốc về chuyện Nam em bí mật tổ chức đám cưới với bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Trước những hình ảnh cho là Nam Em bí mật tổ chức đám hỏi với bạn trai, nhiều người đã tìm ra bằng chứng đây chỉ là chiêu trò PR của người đẹp mà thôi.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau những hình ảnh Nam Em được cho là trong đám hỏi của mình. Theo đó, người đẹp diện áo dài đỏ sánh đôi bên một chàng trai lạ mặt.

Cả hai xuất hiện trong khung cảnh một đám hỏi, có sính lễ vu quy. Cả hai cùng nhau thắp nhang trước bàn thờ gia tiên, nhận lời chúc phúc của người thân trước khi Nam Em đi theo về nhà chồng.

Nam Em bị nghi bí mật làm lễ ăn hỏi

Nam Em bị nghi bí mật làm lễ ăn hỏi

Nhiều người chúc mừng Nam Em cuối cùng đã tìm được hạnh phúc cho mình sau những sóng gió tình ái với Trường Giang và cả bạn diễn người Hàn Quốc. Thế nhưng, sự thật liệu có phải như vậy?

Theo nhìn nhận của nhiều người, những hình ảnh giống như đang trong một MV ca nhạc hay một bộ phim nào đó thay vì là đời thực. Hơn nữa, đám hỏi chỉ có ba người chứ không hề có sự hiện diện của người thân, họ hàng. Khung cảnh không trang hoàng như hôn lễ cũng như trang phục "hoài cổ" của "chú rể" cũng vô tình tạo điểm vô lý nếu đây là đám hỏi thật.

Nhiều khả năng đây chỉ là chiêu PR trước ngày trở lại của Nam Em.

Nhiều khả năng đây chỉ là chiêu PR trước ngày trở lại của Nam Em.

Không chỉ vậy, người phụ nữ luống tuổi trong bức ảnh với vai trò mẹ Nam Em lại là một gương mặt diễn viên khá quen thuộc chứ không phải mẹ ruột của người đẹp này. Mẹ Nam Em từng nhiều lần xuất hiện trước công chúng, trong đó có lần chỉ trích Trường Giang. Như vậy có thể khẳng định dư luận đã mừng hụt và rất có thể đây là cách tạo chiêu trò chú ý cho sản phẩm mới của người đẹp lắm thị phi này mà thôi.

Thời gian gần đây, Nam Em thường xuất hiện với hình ảnh tròn trịa, vòng hai lớn. Việc tăng cân bất thường khiến Nam Em vướng nghi vấn đang mang thai con đầu lòng. Dù từng phủ nhận chuyện mang bầu nhưng cư dân mạng vẫn cho rằng lời nói đó là chỉ cách “chống chế” của người đẹp miền Tây. 

Nam Em từng nhiều lần vướng nghi vấn mang bầu.

Nam Em từng nhiều lần vướng nghi vấn mang bầu.

“Mọi người đừng đồn đoán và nói Nam Em có bầu nữa. Làm gì có chuyện đó xảy ra. Mình đang giảm cân và mặc đồ rộng nên nhìn dáng béo vậy thôi. Mọi người yên tâm, mình đang giảm cân. Đợt này không hiểu sao Nam Em ăn gì cũng mập, thở thôi cũng mập”, Nam Em phân trần.

Cô phân trần vòng hai lớn do tăng cân.“Năm vừa rồi, Nam Em không lên kế hoạch hoạt động nghệ thuật nhiều nên ăn không nghĩ gì. Giờ ai cũng nhắc mình nên chú ý đến cân nặng, hạn chế ăn uống”, cô nói thêm.

Nam Em từng là người đẹp được chú ý sau khi lọt vào Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016. Dịp đầu năm, cô gái sinh năm 1996 bày tỏ nguyện vọng chuyển hướng ca hát và ra mắt MV. Nhưng sau đó, cô trở thành nhân vật gây ồn ào khi kể lể về mối tình chớp nhoáng với Trường Giang thay vì tập trung vào các sản phẩm nghệ thuật.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn