Hải Băng lên tiếng trước tin đồn bị nghi độn cằm sau lần sinh nở thứ ba

( PHUNUTODAY ) - Trước tin đồn bị nghi phẫu thuật độn cằm, Hải Băng thẳng thắn bày tỏ quan điểm ủng hộ việc phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo hơn.

Thời gian sau khi trải qua cuộc sinh nở lần thứ ba, Hải Băng nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn khiến khuôn mặt trở nên nhẹ nhõm, gương mặt lọ rõ đường cằm V-line. Chính vì thế, nữ ca sĩ vô tình vướng phải nghi vấn độn cằm.

Lên tiếng trước những bàn tán của dư luận, mới đây trên trang cá nhân, Hải Băng đã đăng tải hình ảnh cận mặt kèm lời giải thích: "Ai cũng bảo độn cằm quá à... Xin khai báo thật sự đến thời điểm này thì từ lúc cha sinh mẹ đẻ em chưa có mần gì hết".

Empty
Hải Băng sở hữu khuôn mặt thon gọn, đường cằm dài khiến cô vô tình bị nghi đã phẫu thuật độn cằm.

Hải Băng sở hữu khuôn mặt thon gọn, đường cằm dài khiến cô vô tình bị nghi đã phẫu thuật độn cằm.

Theo đó, nữ ca sĩ khẳng định cô chưa từng trải qua bất kỳ cuộc dao kéo nào để tân trang nhan sắc. Tuy nhiên, Hải Băng cũng nêu rõ quan điểm ủng hộ việc làm đẹp để nhan sắc hoàn hảo hơn: "Mà nếu có mần đẹp thì cũng có sao đâu, không đẹp thì làm cho đẹp, thời buổi công nghệ hết rồi... không lẽ chờ người ta đẹp hết mình mới chịu làm theo. Sống là không chờ đợi, thiếu gì bù đấy ok".

Hải Băng khẳng định cô chưa từng trải qua bất kỳ cuộc dao kéo nào để tân trang nhan sắc.

Hải Băng khẳng định cô chưa từng trải qua bất kỳ cuộc dao kéo nào để tân trang nhan sắc.

Trước đó, lần đầu chia sẻ hình ảnh con trai út khi mới sinh, Hải Băng có dịp nhìn lại chặng đường nguy hiểm đã vượt qua. Với Hải Băng, thành công lớn nhất đời không phải là sự nghiệp ca hát, mà là sinh con trai thứ 3 an toàn. Được biết trong lần mang thai thứ ba, cả hai mẹ con từng trải qua những giây phút đe dọa tới tính mạng nhưng cuối cùng đã vượt qua.

Vợ chồng Hải Băng hạnh phúc bên các con.

Vợ chồng Hải Băng hạnh phúc bên các con.

Hải Băng tâm sự: "Thời gian nó bào mòn nhan sắc của anh quá nhỉ. Hình ảnh chưa bao giờ công khai khi mới sinh anh. Nhìn anh thấy thương lắm. Đến giờ khi nghĩ lại lúc sinh, bản thân vẫn còn hồi hộp. Mọi thứ nguy hiểm chỉ trong tích tắc nhưng mọi may mắn đều đến với mẹ con mình. Thành công lớn nhất đời mẹ là sinh con thành công".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn