Phụ nữ thế này đàn ông có ăn 'gan hùm' cũng không dám tơ tưởng ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Không cần phải ngày đêm ngay ngáy lo chồng có người khác, đây là những mẫu phụ nữ khiến đàn ông có ăn "gan hùm" cũng không dám tơ tưởng đến chuyện ngoại tình.

Đàn ông sợ nhất phụ nữ khôn ngoan.  Phụ nữ khôn ngoan không nói nhiều nhưng hễ nói lời nào chồng phải nể lời đó. Không cãi vã to tiếng, không làm mình làm mẩy nhưng họ vẫn khiến đàn ông phải nể sợ. 

Họ không bao giờ chọn cách khiến chồng sợ bằng những cơn tam bành. Phụ nữ khôn ngoan có ghen cũng ghen rất khéo. Không ầm ĩ khua chiêng, họ luôn có cách thâm thúy nhẹ nhàng mà sâu cay khiến chồng và nhân tình phải nể sợ. 

Họ biết rõ điểm mạnh điểm yếu của chồng mình và luôn đủ khéo léo để vừa nhận được sự yêu chiều của chồng mà vẫn ngầm “điều khiển” được bạn đời. Phụ nữ khôn ngoan khiến chồng không dám làm bừa nhưng bản thân cũng không vượt quá giới hạn. 

Phụ nữ khôn ngoan hiểu rõ một điều, cách giữ chồng tốt nhất là khiến chồng sợ mất mình, sợ mất gia đình. Vũ khí chính là con, là hôn nhân, là cha mẹ chồng, là gia đình. 

phu-nu-khon-01

Thay vì phải giữ đàn ông, ngày đêm nơm nớp lo anh ta đi với người khác, miệng luôn kè kè tra hỏi anh ở đâu làm gì với ai thì phụ nữ hãy trở thành người khiến đàn ông phải tự nói, thậm chí ngược lại còn muốn biết vợ đi với ai, làm gì. 

Hãy để chồng tự biết về nhà đúng giờ thay vì mòn mỏi chờ cơm hay réo điện thoại liên tục. Phụ nữ phải biết cách để chồng giữ mình, khiến chồng sợ mất mình.

Phải khiến chồng thấy được giá trị của mình, tạo cho chồng thói quen không thể thiếu vợ ở bên. Để làm được những điều đó, phụ nữ phải luôn tự hoàn thiện để tăng giá trị của bản thân mỗi ngày. 

Đàn ông sợ mất vợ sẽ không bao giờ tơ tưởng đến những mối quan hệ ngoài luồng. Nếu chồng thấy bạn luôn xinh đẹp, có công việc và những mối quan hệ bạn bè riêng, anh ấy sẽ sợ mất bạn vì ngoài kia có biết bao gã đang ao ước được như mình. 

Người phụ nữ đẹp và đáng khao khát nhất là khi tự tin, không phải phụ thuộc quá nhiều vào đàn ông. Họ có những sở thích, khoảng trời riêng có thể đem lại niềm vui, hạnh phúc cho bản thân mình. 

Đàn ông dù có yêu thương đến đâu cũng không muốn người phụ nữ của mình quá dựa dẫm vào họ. Hãy tự làm phong phú cuộc sống bằng cách đọc nhiều hơn, trải nghiệm nhiều hơn. làm nhiều hơn để trau dồi kiến thức của bản thân. 

phu-nu-khon-02-123232

Đừng khép mình trong 4 bức tường với bỉm sữa sau kết hôn. Hôn nhân không phải dấu chấm hết cho thanh xuân, tự do của bạn. Khép mình vào vỏ bọc cứng nhắc chỉ làm bạn yếu đuối và mất đi khí chất của bản thân. 

Phụ nữ thông minh không bao giờ gây áp lực và tạo gánh nặng cho người đàn ông của mình. Mạnh mẽ, tự tin và tự lập là những từ khóa phụ nữ cần thuộc nằm lòng, nó sẽ giúp bạn quyến rũ hơn trong mắt anh ấy.

Đàn ông luôn sợ người phụ nữ quá hiểu rõ mình, chỉ cần vài cử chỉ, câu nói cũng khiến vợ đọc hết suy nghĩ của chồng. Đàn ông không thể che giấu được điều gì, vì vậy càng không dám làm điều có lỗi với vợ.

Phụ nữ muốn giữ chồng, nhất định phải hiểu người bạn đời của mình. Đừng coi vợ chồng là lẽ dĩ nhiên, hãy quan tâm đến từng sở thích, sở ghét của chàng. Điều này cũng là một trong những điều quan trọng tạo nên một cuộc hôn nhân viên mãn. 

phu-nu-khon-0232311

Có một người vợ hiểu rõ mình, đàn ông không chỉ không dám làm bậy, còn thấy quý trọng và tự hào về vợ mình hơn. Hơn hết, đàn ông biết sẽ không ai ngoài kia hiểu họ hơn vợ được.

Phụ nữ tự tin và độc lập luôn biết đúng giá trị của mình. Tự tin vào những gì mình có, họ luôn ý thức được đâu là người đàn ông xứng đáng để họ yêu thương. 

Đàn ông thường sợ những người phụ nữ thế này. Họ là người nếu chồng ngoại tình, dù có đau lòng nhưng nhất định sẽ dứt khoát ra đi, vì tin mình có thể tìm kiếm một hạnh phúc khác.

Đàn ông khi ngoại tình thường có suy nghĩ có thêm thì được chứ chẳng mất mát gì, vợ có biết cũng không bỏ mình được. Và chỉ cần họ biết vợ phụ thuộc mình, họ sẽ dễ dàng cậy vào đó để lừa dối và phản bội vợ.

Phụ nữ đáng giá nhất trong mắt đàn ông như loài hoa tự khắc xinh đẹp, tự mình rực rỡ. Phụ nữ có chồng nhất định phải giữ tư thế tự tin, xinh đẹp và độc lập nhất. Khi vợ tự làm chủ cuộc sống, chồng sẽ tự khắc biết quý trọng, không dám ngoại tình.

Đây là kiểu phụ nữ đàn ông không bao giờ dám phản bội

Tự tin, độc lập

Đàn bà tự tin và độc lập luôn biết đúng giá trị của mình, họ tự tin vào những gì mình có. Và vì biết rõ mình xứng đáng có được điều gì, họ tuyệt nhiên ý thức đâu là người đàn ông xứng đáng để họ yêu thương. Nếu chồng ngoại tình, dù họ có đau lòng nhưng nhất định sẽ dứt khoát ra đi, vì họ tin mình có thể tìm kiếm một hạnh phúc khác. 

Đàn ông lại sợ những người phụ nữ thế này. Đàn ông khi ngoại tình thường có suy nghĩ có thêm thì được chứ chẳng mất mát gì, vợ có biết cũng không bỏ mình được. Và chỉ cần họ biết vợ phụ thuộc mình, họ sẽ dễ dàng cậy vào đó để lừa dối và phản bội vợ.

Vì vậy, phụ nữ có chồng nhất định phải giữ tư thế tự tin, xinh đẹp và độc lập nhất. Phụ nữ vì chồng, thương chồng thật, nhưng cũng phải thương chính mình. Khi bạn có thể tự làm chủ cuộc sống của mình, biết rõ giá trị của bản thân thì chồng tự khắc biết quý trọng vợ, có vàng cũng không dám ngoại tình.

Phải nhớ, phụ nữ quyến rũ nhất, đáng giá nhất trong mắt đàn ông như loài hoa tự khắc xinh đẹp, tự mình rực rỡ.

Biết khiến chồng sợ mất vợ

Phụ nữ muốn giữ đàn ông, đừng chỉ sợ mất họ, phải khiến họ sợ mất mình. Đừng lúc nào cũng hỏi anh đi, anh làm gì, anh đi với ai. Phải để chồng tự nói với mình, ngược lại còn muốn biết vợ hôm nay đi với ai, làm gì. Đừng chỉ là người đợi chồng về, gọi réo rắt mỗi lần chồng tiệc tùng. Phải để chồng tự biết về nhà đúng giờ, vì biết nếu về trễ sẽ không thấy vợ, không thể nói chuyện cùng vợ. Nói cách khác, phụ nữ phải biết cách giữ chồng bằng việc để chồng giữ mình hơn, khiến chồng sợ mất mình.

Muốn làm được như thế, phụ nữ phải tự hoàn thiện mình mỗi ngày, tự khiến mình trở nên giá trị trong mắt chồng, tạo cho chồng thói quen không thể không có vợ ở bên. Phải để chồng biết, không có anh ấy, vợ vẫn xinh đẹp, anh ấy có bạn bè, vợ cũng thế, anh ấy có bóng hồng bên cạnh, vợ cũng có đàn ông theo đuổi. Đàn ông, một khi sợ mất vợ, đương nhiên không khi nào dám làm bậy.

Khôn ngoan

Hơn hết mọi điều, đàn ông luôn sợ người vợ khôn ngoan. Phụ nữ khôn ngoan không nói nhiều, nhưng nói lời nào chồng nể lời đó. Phụ nữ khôn ngoan có ghen cũng ghen khéo, có đánh ghen cũng nhẹ hẫng nhưng thâm thúy sâu cay. Phụ nữ khôn ngoan không khiến chồng sợ bằng những cơn giận tam bành. Phụ nữ khôn ngoan, vài lời cũng khiến chồng không dám làm bừa. Hơn hết, phụ nữ khôn ngoan biết quá rõ điểm mạnh điểm yếu của chồng, họ đủ khéo léo “điều khiển” chồng, chồng vừa yêu vừa nể, cũng chẳng dám làm gì quá đà.

Thật ra, sau tất cả, đàn bà cao tay nhất không hẳn là đàn bà khiến đàn ông sợ mình, mà là khiến đàn ông sợ mất gia đình, mất vợ con. Đàn bà đủ khôn ngoan sẽ khiến đàn ông biết vợ mình có vũ khí là con, là hôn nhân, là cha mẹ chồng, là gia đình của đàn ông. Họ biết cách khiến chồng tự ý thức và có trách nhiệm với gia đình của mình.

Quá hiểu rõ chồng

Đàn ông thường sợ người phụ nữ quá hiểu rõ mình. Có nghĩa là, chỉ cần vài cử chỉ, nói vài câu, vợ cũng đã đọc hết suy nghĩ, giấu diếm của chồng. Đàn ông không thể che giấu được điều gì, vì vậy càng không dám làm điều có lỗi với vợ.

Phụ nữ muốn giữ chồng, nhất định phải hiểu rõ chồng mình. Đừng chủ quan, có chồng thì nhất định phải biết giữ chồng, phải nắm trong lòng bàn tay lòng dạ của chồng. Có một người vợ hiểu rõ mình, đàn ông không chỉ không dám làm bậy, còn thấy quý trọng và tự hào về vợ mình hơn. Hơn hết, đàn ông biết sẽ không ai ngoài kia hiểu họ hơn vợ được.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT