Bí quyết giúp Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh) dù đã U30 vẫn duy trì được vóc dáng thon gọn, nuột nà

( PHUNUTODAY ) - Nhờ sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt to tròn, thu hút nên dù đã bước sang tuổi 31, Triệu Lệ Dĩnh vẫn phù hợp với những cảnh quay gắn liền với hình tượng ngây thơ, trong sáng trong Minh Lan Truyện. Dưới đây là bí kíp giữ dáng làm đẹp mà ai cũng nên học hỏi từ cô:

Triệu Lệ Dĩnh đang là cái tên được nhắc đến rất nhiều khi bộ phim Minh Lan Truyện chính thức lên sóng. Trong phim, cô vào vai tiểu thư của một gia đình quyền quý tên là Thịnh Minh Lan. Vốn có sẵn trí thông minh cùng sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành lại giỏi cầm kỳ thi họa nên đây không phải là vai diễn quá khó đối với nàng tiểu hoa đán xứ Trung. Đặc biệt, đây còn là bộ phim đánh dấu cái kết đẹp giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

day-la-nhung-bi-quyet-giup-minh-lan-trieu-le-dinh-duy-tri-duoc-voc-dang-luon-thon-gon-du-nam-nay-da-ngoai-30-tuoi-2018-12-26-22-16

Để hoàn thành trọn vẹn được vai diễn của mình thì Triệu Lệ Dĩnh cũng phải chú ý rất nhiều đến việc duy trì vóc dáng. Thế nhưng, cách giữ dáng của nàng Sam Sam ngày nào không hề khó thực hiện mà trái lại chỉ đơn giản là tuân theo một số thói quen lành mạnh sau đây.

Trieuledinh

Ăn đủ bữa, đủ chất

Triệu Lệ Dĩnh được xếp vào top là một trong những người đẹp có bí quyết giảm cân mà không cần ăn kiêng kham khổ. Do hàng ngày, cô luôn tuân thủ thói quen ăn đủ các bữa chính và bổ sung đủ chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể. Dù vậy, Triệu Lệ Dĩnh cũng chỉ ăn vừa đủ chứ không bao giờ ăn quá no trong mỗi bữa.

day-la-nhung-bi-quyet-giup-minh-lan-trieu-le-dinh-duy-tri-duoc-voc-dang-luon-thon-gon-du-nam-nay-da-ngoai-30-tuoi6-2018-12-26-22-16

Mỗi ngày, nàng Sam Sam đều chia nhỏ thực đơn thành nhiều bữa để giúp cơ thể có đủ năng lượng làm việc xuyên suốt cả ngày. Bên cạnh đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng rất chú trọng bổ sung đủ các loại thực phẩm chứa protein như thịt gà nạc, các loại cá... và các loại rau củ quả giàu chất xơ, vitamin như cam, bưởi, cà rốt...

Uống trà thải độc tố

day-la-nhung-bi-quyet-giup-minh-lan-trieu-le-dinh-duy-tri-duoc-voc-dang-luon-thon-gon-du-nam-nay-da-ngoai-30-tuoi7-2018-12-26-22-16

Để duy trì vóc dáng luôn thon gọn, mịn màng thì Triệu Lệ Dĩnh cũng bắt đầu làm quen với việc uống trà thải độc tố hàng ngày. Do trong cơ thể chúng ta thường chứa rất nhiều độc tố tích tụ từ khói bụi ô nhiễm, hay các loại thực phẩm mà chính chúng ta tiêu thụ vào... Vậy nên, cô nàng Triệu Lệ Dĩnh đã tìm đến các loại trà thảo mộc để đào thải độc tố dư thừa ra ngoài và giúp cơ thể luôn ổn định, da dẻ tươi sáng, hồng hào hơn.

Duy trì sự lạc quan, hạn chế căng thẳng

day-la-nhung-bi-quyet-giup-minh-lan-trieu-le-dinh-duy-tri-duoc-voc-dang-luon-thon-gon-du-nam-nay-da-ngoai-30-tuoi1-2018-12-26-22-16

Rất ít khi bạn nhìn thấy Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện với khuôn mặt ủ rũ, buồn rầu, bởi cô luôn duy trì một lối sống tích cực, lạc quan và hạn chế gặp căng thẳng. Chính điều này giúp tinh thần "bà xã" Phùng Thiệu Phong luôn phấn chấn, vui vẻ trên phim trường và làm việc hăng say, thoải mái hơn. Nụ cười trên môi của Triệu Lệ Dĩnh cũng là bí quyết giúp cô yêu đời và thành công hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

Chăm chỉ tập yoga

day-la-nhung-bi-quyet-giup-minh-lan-trieu-le-dinh-duy-tri-duoc-voc-dang-luon-thon-gon-du-nam-nay-da-ngoai-30-tuoi8-2018-12-26-22-17

Nói về phương pháp tập luyện giữ dáng của Triệu Lệ Dĩnh thì yoga chính là bí quyết được cô tập luyện hàng ngày. Đây cũng là một bài tập giúp thư giãn cơ thể và giảm bớt căng thẳng, áp lực sau những giờ đóng phim mệt mỏi. Đặc biệt, yoga cũng giúp tăng cường sức khỏe và duy trì sự dẻo dai, đồng thời hỗ trợ giảm cân và làm đẹp toàn diện.

Những loại quả làm đẹp da bạn nên bổ sung hằng ngày

1. Quả bơ

Bơ được cho là loại quả dưỡng ẩm tốt nhất của tự nhiên. Trong bơ có chứa nhiều các chất dinh dưỡng chống lão hóa như vitamin C, vitamin E và các axit béo Omega 3. Mặc dù thành phần quả bơ có chứa đến 30g chất béo nhưng tất cả đều là chất béo đơn hòa lành mạnh cho cơ thể và lượng cholesterol thấp tốt cho tim. Ăn một quả bơ mỗi ngày để ngăn ngừa nếp nhăn và giữ cho làn da của bạn luôn mềm mại và dẻo dai.

2. Quả cà chua

Cà chua có chứa chất lycopene, một loại chất chống ôxy hóa có khả năng chống nắng từ bên trong,vì vậy mà nó có thể hỗ trợ bạn chiến đầu với ánh nắng mặt trời. Các chất chống ôxy hóa khác có trong cà chua có khả năng chống lại quá trình lão hóa. Chúng làm được điều này do các hợp chất có trong cà chua “chiến đấu” để bảo vệ các tế bào không bị tổn thương và làm cho da hồng hơn.

3. Quả việt quất

Ăn một nắm quả việt quất mỗi ngày sẽ cung cấp cho bạn chất anthocyanin – một chất chống lão hóa và tăng cường tác dụng của vitamin C – một trong những chất dưỡng ẩm tự nhiên tốt nhất. Ngoài ra, việt quất còn tăng cường lượng collagen cho da.

4. Quả chuối

Chuối giàu vitamin, khoáng chất và chứa một lượng lớn magiê, sắt, kali, kẽm, axit folic và protein tryptophan, là loại quả tốt cho làn da ở mọi lứa tuổi. Bạn có thể sử dụng chuối đơn thuần như một loại mặt nạ hoặc kết hợp chúng với nhiều thành phần khác để tăng thêm hiệu quả dưỡng da.

5. Quả bưởi

Trong các loại hoa quả, bưởi có chứa nhiều loại vitamin nhất, đặc biệt là vitamin C, không chỉ có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, ngăn ngừa dấu hiệu stress, mà còn chống lão hóa cực tốt và giảm nguy cơ mắc bệnh viêm khớp… Bưởi còn được tin dùng trong việc làm đẹp da và giữ vóc dáng cân đối.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn