Lương Bích Hữu gây bất ngờ với gương mặt khác lạ hoàn toàn sau thời gian ở ẩn

( PHUNUTODAY ) - Bà mẹ đơn thân Lương Bích Hữu ngày càng trở nên sexy, táo bạo hơn.

Thời gian gần đây, "cô gái Trung Hoa" thường xuyên cập nhật hình ảnh trên mạng xã hội. Cô cũng tương tác nhiều hơn với khán giả sau thời gian dài ở ẩn. Cô tổ chức họp fan, hát tặng người hâm mộ không ngại đường xa đến ủng hộ cô. Đồng thời trong buổi họp fan, cô công bố ra mắt MV ca nhạc.

Mới đây, Lương Bích Hữu xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò khách mời trong gameshow Úm ba la ra chữ gì?. Cô gửi lời cảm ơn đến những người bạn đã luôn kề vai sát cánh bên mình, qua bài hát Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi.

6b9efb8a08cbe195b8da

Trong lần tái xuất này, ngoại hình của Lương Bích Hữu có sự thay đổi rõ rệt. Không còn vẻ nhí nhảnh dễ thương, Lương Bích Hữu của hiện tại mặn mà, quyến rũ hơn. Thân hình của cô cũng đầy đặn hơn trông thấy. Nhìn nữ ca sĩ có thể dễ dàng cảm nhận được sự trưởng thành và chững chạc.

Empty
Thời gian gần đây, Lương Bích Hữu thường xuyên gây bất ngờ cho khán giả về ngoại hình khác lạ của mình.

Thời gian gần đây, Lương Bích Hữu thường xuyên gây bất ngờ cho khán giả về ngoại hình khác lạ của mình.

Lương Bích Hữu sinh năm 1984 và từng là thành viên chủ chốt của 2 nhóm nhạc đình đám một thời là: H.A.T và Ngũ long công chúa.

Sau khi tách ra hoạt động solo, Lương Bích Hữu nhanh chóng ghi dấu tên tuổi bằng việc sở hữu nhiều hit đình đám, mang nhiều phong cách khác nhau.

collage-1555891130032554502856

Ngoài các hoạt động nghệ thuật nổi bật, cách đây 4 năm chuyện tình giữa Lương Bích Hữu và Khánh Đơn trở thành đề tài bàn ra tán vào trên các diễn đàn. Khi mới công khai hẹn hò, giọng ca "Cô gái Trung Hoa" bị đồn là người thứ 3 xen vào hôn nhân của Khánh Đơn với vợ đầu.

3-1555891130026864556749
4-1555891130029406391326

Tuy nhiên sau đó Khánh Đơn phải lên tiếng khẳng định yêu Lương Bích Hữu trong giai đoạn đã ly hôn. Tưởng rằng mối quan hệ này sẽ có một cái kết đầy hạnh phúc và viên mãn khi Khánh Đơn từng công khai cầu hôn Lương Bích Hữu trong một lễ trao giải lớn.

Nhưng sau đó, Lương Bích Hữu buồn bã xác nhận chia tay Khánh Đơn dù đang mang bầu con chung với lý do nam ca sĩ, nhạc sĩ đa tài "không tốt, vô tâm và không có trách nhiệm nên không thể tiếp tục đi cùng nhau".

Cô không ngần ngại diện những bộ trang phục sexy, khoe đường cong của cơ thể.

Cô không ngần ngại diện những bộ trang phục sexy, khoe đường cong của cơ thể.

Sang năm 2018, Lương Bích Hữu chăm chỉ đi diễn trở lại ở cả Việt Nam lẫn Canada. Khi đã là bà mẹ 1 con, cô chuyển hướng sang hát dòng nhạc trữ tình, sâu lắng chứ không còn theo đuổi dòng nhạc tuổi teen thịnh hành một thời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link