Trấn Thành - Hari Won tình tứ bên trời Tây, bất ngờ bị nhân vật này phá đám

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành – Hari đã dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, ngọt ngào trước sự chứng kiến của nhiều người.

Mới đây, Hari Won vừa đăng tải khoảnh khắc ôm hôn thắm thiết ông xã Trấn Thành trên đường phố Paris. Hai vợ chồng cô hiện đang có một chuyến lưu diễn ở Paris.

Đứng giữa thành phố hoa lệ và lãng mạn nhất thế giới này, đương nhiên họ cũng không quên lưu giữ kỷ niệm những bức hình cực tình cảm.

58374866102115675843

Tuy nhiên, bà xã Trấn Thành lại "trách móc" Trịnh Thăng Bình - một trong những người bạn thân của chồng kèm lời khuyến khích mọi người xem ảnh vợ chồng cô theo thứ tự đăng tải.

Hari Won chia sẻ hình ảnh ôm hôn chồng say đắm giữa đường phố Paris.

Hari Won chia sẻ hình ảnh ôm hôn chồng say đắm giữa đường phố Paris.

Hoá ra, nguyên nhân Trịnh Thăng Bình bị vợ bạn thân trách vì anh đã phá hỏng hết hình ảnh lãng mạn của họ. Nam ca nhạc sĩ xuất hiện làm background bất đắc dĩ và lấn át luôn cả hai nhân vật chính. Xem ảnh hẳn ai cũng phải đồng cảm với Hari Won và trách nhẹ nam ca sĩ vì lỡ dại lọt vào khung ảnh của vợ chồng bạn thân khi quá say sưa bấm điện thoại.

Empty
Khoảnh khắc thú vị của Trấn Thành, Hari Won và Trịnh Thăng Bình.

Khoảnh khắc thú vị của Trấn Thành, Hari Won và Trịnh Thăng Bình.

Vì vậy mà ở phần bình luận, bên cạnh sự ngưỡng mộ cho cặp vợ chồng trẻ thì cái tên Trịnh Thăng Bình được nhắc đến nhiều nhất. Ai cũng phải phì cười trước tinh thần "lạc quan giữa đám đông" của anh: "Nhìn tội Trịnh Thăng Bình quá!".

Cách đây không lâu, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh nữ ca sĩ Hari Won với thân hình khác lạ. Trong tấm ảnh được chia sẻ, bà xã Trấn Thành diện trang phục váy rộng với vòng hai to bất thường. Điều này lập tức dấy lên tin đồn Hari Won đang mang thai vốn đã râm ran suốt thời gian qua.

Bức ảnh khiến dân mạng đồn đoán Hari Won đang mang thai.

Bức ảnh khiến dân mạng đồn đoán Hari Won đang mang thai.

Empty

Mới đây ông xã của Hari Won - MC Trấn Thành đã chia sẻ về mong muốn có con của cả hai trong một game show. Cụ thể, khi được người hâm mộ khuyên nên sinh con vào năm 2019, Trấn Thành thoải mái trả lời: "Để anh suy nghĩ đã nha. Vì muốn có con lắm chứ đâu phải không đâu. Năm nay định có baby đó. Nhưng mà chỉ định thôi nha, chứ không biết mọi chuyện ra sao nữa. Nếu bận quá thì thôi, còn cả hai thư giãn thì biết đâu sẽ có". Phát ngôn của nam MC càng khiến cho sự nghi ngờ của người hâm mộ ngày một tăng lên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link