Lương Thùy Linh gây sốt khi cân hết mọi phong cách từ bánh bèo cho đến quý phái, cá tính

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Lương Thùy Linh biến hóa phong cách đầy ấn tượng trong bộ ảnh thời trang đẳng cấp.

Kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu tại Miss World – Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh liên tục ghi điểm trong mắt công chúng với những hình ảnh vô cùng ấn tượng với phong cách thời trang nổi bật. Nhờ sở hữu lợi thế đôi chân dài nhất Vbiz tính đến thời điểm hiện tại, không khó để cô nàng có thể chinh phục được nhiều phong cách thời trang khác nhau. 

Bằng chứng là mới đây, trong bộ ảnh thời trang kết hợp cùng nhà thiết kế Lê Thanh Hoà, nàng Hậu sinh năm 2000 đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới và khác lạ so với những phong cách mà cô nàng từng xuất hiện trước đó. 

Empty

So với hình ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch của một Hoa hậu, bộ ảnh này đã chứng minh sự lột xác rõ rệt trong phong cách thời trang của người đẹp sở hữu đôi chân dài nhất showbiz.

Bộ ảnh đã mang đến một Lương Thùy Linh một diện mạo và phong cách hoàn toàn mới, từ nàng thơ ngọt ngào mang vẻ đẹp dịu dàng đến mợ chảnh kiêu sa đầy cuốn hút hay một cô nàng cool ngầu cá tính. 

Được biết những thiết kế mà Lương Thuỳ Linh khoác trên mình nằm trong bộ sưu tập “Một ngày khác” của Lê Thanh Hoà. Bộ sưu tập “Một ngày khác” của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa bao gồm các mẫu ready-to-wear và haute couture. Những chất liệu như gấm, len, organza, chiffon... được xử lý khéo léo bằng các kỹ thuật xếp nếp, dập ly, đục lỗ, cắt laser.

Empty

Hoa hậu Thùy Linh trong những thiết kế của Lê Thanh Hòa trở nên mới mẻ, độc đáo như một quý cô thành thị thời thượng, sang trọng và vô cùng quyến rũ.

Empty

Chiếc đầm maxi lãng mạn với phần thân áo và cánh tay tua rua được thiết kế theo hơi hướng phong cách Bohemian mang đến cho nàng Hậu vẻ đẹp mơ màng, tươi trẻ tựa nàng thơ.

Empty

Sở hữu đôi chân dài lên đến 1m22 với thân hình chuẩn mẫu 89-62-92 nên không khó để cô nàng có thể hóa thân thành hình tượng thời trang đầy gợi cảm, quyến rũ.

Empty

Chỉ bằng đôi mắt sắc lạnh với ánh nhìn sâu và gương mặt lạnh lùng, Lương Thùy Linh trông nổi bật và ấn tượng đúng chất một fashionista.

Empty

Kỹ thuật móc len và thêu tay truyền thống cũng được sử dụng để sáng tạo nên trang phục giàu cảm hứng miền Tây Bắc.

Empty

Lối makeup tone đậm kết hợp với trang phục cổ điển bó sát mang đến cho top 12 Miss World vẻ đẹp đầy sang chảnh, kín đáo nhưng cũng không kém phần gợi cảm.

Empty

Màu xanh lá và xanh dương tưởng chừng rất khó mix&match nhưng lại được phối một cách vô cùng bắt mắt trong set đồ áo len và chân váy xòe.

Empty

Điểm nhấn cho trang phục là những phụ kiện như vòng cổ, bông tai được thiết kế riêng theo phong cách Bohemian, cho set đồ trở nên trẻ trung, phá cách và bắt mắt hơn.

Nhờ phong cách thời trang ngày càng đa dạng và đẳng cấp như một fashionista thực thụ, Thùy Linh đang là gương mặt được đánh giá là rất có tiềm năng và được ví như "tắc kè hoa" mới của làng thời trang.

Bộ ảnh lần này có thể được coi là một bước đột phá mới trong phong cách thời trang của người đẹp gốc Cao Bằng, bởi trước đó, dù rất chịu khó thay đổi hình ảnh nhưng đa phần, nàng Hậu cao 1m77 mới chỉ dừng lại ở mức độ thanh lịch, nhẹ nhàng và nữ tính chứ chưa thực sự xứng tầm highfashion.

Empty

Từng theo đuổi phong cách thời trang tối giản, nên có thể dễ dàng nhận thấy những thiết kế được Thùy Linh ưa chuộng không có nhiều họa tiết mà thiên nhiều đến sự thanh lịch, sang trọng thông qua kiểu dáng trang phục đầy nữ tính.

Empty

 Lương Thùy Linh từng được bình chọn là nhân vật có gu thời trang đẹp nhất tuần nhờ chiếc váy với thiết kế sắc xanh xếp nếp bồng bềnh. 

Empty

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 xinh đẹp và rất mực nữ tính trong một thiết kế váy xòe có phần eo ôm thắt tạo dáng vẻ bềnh bồng với sắc trắng tao nhã, sang trọng.

Lương Thùy Linh không chỉ thành công phô diễn vẻ đẹp hình thể mà còn khéo léo khoe trọn thần thái đỉnh cao và gu thời trang tinh tế. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link