Các món đồ không thể thiếu của bất kỳ cô nàng yêu thích phong cách công sở

( PHUNUTODAY ) - Có nhiều item phổ biến, phù hợp với mọi lứa tuổi, bởi vậy mà bạn cần sắm đầy đủ để có thể thoải mái phối đồ. Trong đó đừng quên cập nhật những mẫu blazer, cardigan hay áo sơ mi tối giản nhé.

 Mỗi trang phục đều mang đến cho chúng ta phong cách, cá tính riêng. Thông qua những set đồ, người khác sẽ có thể đánh giá phong cách cũng như định hướng về thời trang của bạn.

Nhưng có lẽ các item thời trang phổ biến như áo sơ mi, áo blazer, quần jeans,… là những món đồ mà ai ai cũng cần đến. Chính sự đơn giản trong thiết kế và đa dạng trong phối đồ khiến những sản phẩm này được sử dụng thường xuyên. Đây được coi là những item mà nhiều lứa tuổi có thể mix&match.

Empty

Dù có ở tuổi đôi mươi hay chạm mốc U40 đi chăng nữa, đây vẫn là các item dành cho bạn.

Áo sơ mi tối giản

Áo sơ mi thuộc top những món đồ không khi nào bị lạc hậu, lạc quẻ và chưa bao giờ hết hot. Đối với nhiều lứa tuổi, áo sơ mi đều là item không thể thiếu trong tủ đồ. Trong những buổi gặp gỡ bạn bè, tới công ty, đi dạo phố,… bạn đều có thể áp dụng thiết kế đơn giản mà vẫn đủ thanh lịch thế này. Áo sơ mi đối với lứa tuổi U40 có lẽ sẽ là các mẫu áo cổ điển, gam màu trung tính, nhã nhặn. Còn đối với những cô nàng trẻ tuổi thì các kiểu áo bèo nhún, “bánh bèo” một chút sẽ cực xinh xắn.

Empty
Empty

Quần jeans

Cũng giống như áo sơ mi, quần jeans là item có sẵn trong tủ đồ của nhiều người. Có lẽ phần đông trong chúng ta sẽ sở hữu ít nhất vài chiếc quần jeans trong tủ của mình để tiện mix&match. Quần jeans có nhiều kiểu, từ skinny jeans bó sát tới quần ống rộng, quần ống loe, jeans rách,… Các kiểu quần này khác nhau về kiểu dáng, thiết kế nhưng cùng giúp người mặc trở nên trẻ trung và năng động hơn.

Empty

Cardigan

Mẫu áo được phái đẹp ưa chuộng hiện nay gọi tên các thiết kế cardigan. Áo cardigan không những giúp bạn trở thành một người sang chảnh, “sành” thời trang hơn mà còn dễ mix&match với các món đồ khác. Thiết kế này không quá khó phối đồ nên bạn sẽ không gặp phải tình trạng “nhức não” mỗi sáng thức dậy và chọn đồ đâu. Bạn có thể kết hợp cardigan với quần jeans hay chân váy. Nếu như những người phụ nữ ở độ tuổi 30, 40 thường chọn cardigan “nguyên bản”, thì giới trẻ có thể phá cách với cardigan croptop như sao.

Tất cả các thiết kế đều gợi lên vẻ đẹp sang chảnh cho người mặc.

Áo blazer

Nhắc tới cardigan mà không kể đến blazer thì quả thật thiếu sót. Bạn đừng nên bỏ qua item đang được nhiều người săn đón và mua sắm này nhé. Áo blazer mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài chững chạc, đứng đắn, trưởng thành và cũng vô cùng “sành” thời trang. Khi biết cách mix&match kiểu trang phục này chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều lời khen ăn mặc đẹp từ phía bạn bè, người thân đấy. Blazer có thể biến tấu với nhiều item khác nữa để mang đến nét trẻ trung, sành điệu cho giới trẻ và sự trưởng thành cho phụ nữ tuổi 30, 40.

Empty

Các kiểu boots và giày cao gót

Boots cũng như giày cao gót là món đồ không thể thiếu đối với phụ nữ ở các lứa tuổi khác nhau. Nếu như boots mang đến vẻ đẹp sang chảnh thì giày cao gót lại khiến chủ nhân của chúng trở nên lôi cuốn và gợi cảm hơn. Khi ở tuổi 20, 30 hay 40 thì có lẽ đây sẽ là 2 mẫu giày mà bạn thường xuyên sử dụng nhất. Cũng không có gì khó khăn khi mix đồ hợp với những mẫu giày cơ bản này, nên bạn không cần phải tốn nhiều công cho việc mix&match.

Empty

Hãy bổ sung thêm cho mình những đôi giày và boots có kiểu dáng khác nhau để luôn mới mẻ trong mắt người khác. Mặc dù đều là các mẫu đơn giản, phổ biến nhưng không phải ai cũng đã sở hữu đầy đủ các item được kể trên. Trong suốt những năm 20, 30 hay đến 40 tuổi bạn vẫn có thể mix&match cực “ngọt” với những thiết kế tối giản này, vậy nên đừng ngại mà sắm thêm chúng. Hi vọng rằng bạn sẽ luôn trẻ trung, năng động, luôn bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại để luôn xinh đẹp và quyến rũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link