Những màu tóc nâu tây chuẩn gái Hàn mà bạn nên thử một lần trong đời

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng chúng tôi điểm danh những màu tóc nâu tây gây sốt trong thời điểm hiện nay.

1. Màu tóc nâu tây rêu

Màu tóc nâu tây rêu là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu nâu truyền thống với màu rêu hiện đại. Màu tóc nâu tây rêu tuy không quá nổi bật nhưng cũng mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung năng động. 

Empty

Dù tone da bạn là tone trắng, tone trung tính hay tone ngăm thì đều có thể hợp với màu tóc nâu tây rêu. Màu tóc này mang lại nét trẻ trung, nữ tính nhưng không kém phần thu hút cho phái đẹp.

2. Màu tóc nâu tây lạnh

Màu tóc nâu lạnh khá  là màu tóc hot được nhiều tín đồ lựa chọn. Màu tóc này khá trung tính không quá sáng nên tạo sự thiện cảm với mọi người. Màu tóc này thực sự lên màu khi có ánh sáng mặt trời chiếu vào mang đến sự lôi cuốn nổi bật. Đặc biệt, màu tóc nâu tây lạnh được nhiều người ưu ái lựa chọn bởi màu tóc này không cần tẩy giảm được nỗi lo tóc khô xơ hư tổn nặng sau khi nhuộm. 

Empty

Màu tóc này phù hợp với nhiều kiểu tóc từ tóc tém đến tóc dài xoăn dịu dàng nữ tính. 

3. Màu tóc nâu tây sáng

Màu tóc nâu tây sáng phù hợp với nam nữ khi kết hợp các kiểu tóc ngắn, uốn nhẹ, xoăn… Màu tóc nâu tây sáng khá phá cách và phù hợp với những cô nàng cá tính năng động. Tuy phù hợp với mọi đối tượng và không kén da nhưng không phải ai cũng hợp với tông màu này. 

Empty

Nâu lạnh là một trong các màu tóc nhuộm đẹp không quá cổ điển nhưng lại hoàn toàn không kén khuôn mặt từ kiểu tóc cho mặt tròn, kiểu tóc cho mặt dài hay kiểu tóc cho mặt vuông đều có thể lựa chọn em này. Chính vì vậy, nâu lạnh mới phù hợp với nhiều hoàn cảnh cũng như độ tuổi khác nhau.

4. Màu tóc nâu tây ánh khói

Màu tóc này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nam nữ thích phá cách và nổi bật. Màu tóc này mang lại cảm giác thú vị và sáng tạo thu hút hoàn toàn mọi ánh nhìn từ cái nhìn đầu tiên. 

Empty

Hơn nữa tóc màu nâu tây ánh khói giúp bạn trẻ trung, năng động cũng như hack tuổi hiệu quả. Bên cạnh đó, màu tóc này cực kỳ phù hợp với mọi gương mặt cũng như các kiểu tóc từ ngắn đến xoăn dài. 

5. Màu tóc nâu tây vàng 

Màu tóc nâu tây vàng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nữ thích làm mới nổi bật mái tóc của mình. Tông màu này khá trung tính hứa hẹn mang đến cho bạn diện mạo dịu dàng mà không kém phần nổi bật. 

Empty

Màu tóc nâu vàng không quá xa lạ nhưng cũng khá mới cho những cô nàng ưa thích sự trẻ trung và năng động. Nâu tây vàng là một trong những tông màu hot nhất hiện nay được nhiều ngôi sao lăng xê. 

6. Màu tóc nâu tây trầm

Màu tóc nâu tây trầm là trợ thủ đắc lực giúp tạo điểm nhấn trên mái tóc của bạn. Đặc biệt phù hợp với nhiều kiểu tóc như xoăn lọn to, tóc bob trẻ trung hay tomboy cá tính…. Màu tóc nâu tây trầm này khá dễ dàng chăm sóc và không bị hư hại.  Bên cạnh đó bạn có thể tự nhuộm màu tóc này ngay tại nhà. Để xem có lên màu chuẩn chỉnh hay không bạn có thể kiểm tra mái tóc dưới ánh nắng mặt trời. Màu tóc này phù hợp với mọi làn da đặc biệt là những bạn sở hữu da ngăm đen.

Empty

7. Màu tóc nâu tây ánh vàng

Màu tóc nâu tây ánh vàng được coi là một trong những màu tóc linh hoạt. Màu tóc này không phải trải qua quá trình tẩy tóc như nhiều màu tóc khác nên bạn không cần lo ngại đến vấn đề hư tổn. Sở hữu kiểu tóc này mang đến cho bạn nét đẹp cuốn hút vừa mềm mại nữ tính. 

Empty

8. Màu tóc nâu tây pha rêu 

Đây là sự kết hợp hoàn hảo hòa trộn giữa màu nâu tây và màu rêu được nhiều bạn trẻ yêu thích. Gam màu này khá trung tính nên phù hợp với nhiều màu da cũng như các kiểu tóc. 

Màu tóc này không quá cổ điển cũng như  không quá phá cách, nên màu nâu rêu phù hợp với nhiều đối tượng và mọi hoàn cảnh khác nhau. 

Empty

9. Màu tóc nâu tây  trầm lạnh 

Đây là một phiên bản biến tấu của màu nâu tay mang lại màu sắc có sự phá cách rõ rệt không chỉ trầm lắng mà có sức cuốn hút đặc biệt. Đây là gam nhẹ nhàng phù hợp với những cô nàng sở hữu phong cách nữ tính. Bên cạnh đó, gam màu này rất dễ lên màu phù hợp với mọi màu da và cực dễ dàng chăm sóc. 

Empty

 10. Màu tóc nâu tây cho nữ da ngăm 

Màu tóc nâu tây cho nữ da ngăm có khá nhiều kiểu bạn có thể lựa chọn phù hợp với xu hướng thịnh hành như nâu lạnh, nâu trầm. Không như những bạn gái sở hữu làn da trắng để các màu tóc khác nhau mà các cô nàng da ngăm nên có sự lựa chọn sáng xuất để tránh già dặn. Những màu nâu tây phổ biến như nâu vàng, ánh rêu, hay trầm lạnh …. sẽ làm khuôn mặt trở nên nổi bật quyến rũ hơn. 

Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn