Lý do gì khiến Trúc Nhân ước mơ ''không được'' lên hát trong đám cưới thế kỷ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng?

( PHUNUTODAY ) - Đông Nhi - Ông Cao Thắng không biết đã nghĩ tới trường hợp mời Trúc Nhân lên hát đám cưới sẽ thế nào chưa nhỉ?

Những ngày này cuối tháng 10 này hẳn người hâm mộ và các sao Việt đều đang rất háo hức để chờ đợi đến đám cưới “thế kỷ” của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Ngay từ khi ngày cưới của cả hai được công bố, đã có rất nhiều sao Việt đã nhanh chóng “đăng ký” để được hát trong đám cưới đặc biệt này. Tuy nhiên, ấy thế mà lại có một nghệ sĩ tuyên bố chẳng ước gì, chỉ mong Đông Nhi đừng mời mình lên hát. Và không ai khác đó chính là… Trúc Nhân.

75435861_503582400373409_5552213629241131008_n-1

Thoạt đầu tưởng chừng có vẻ khá vô lý nhưng ngẫm ra thì lại khá thuyết phục. Ai cũng biết anh chàng Trúc Nhân vừa sở hữu cho mình bản hit đình đám mới nhất mang tên Sáng mắt chưa. Nội dung của ca khúc này chắc hẳn cũng phải bàn đến quá nhiều khi đây chính là ca khúc mang nhiều thông điệp dành riêng cho cộng đồng LGBT với câu chuyện “trả thù” người yêu cũ sâu cay.

truc-nhan-mo-uoc-chi-oi-dung-moi-em-len-hat-sau-khi-nhan-duoc-thiep-moi-tu-dong-nhi-va-ong-cao-thang-8bcd8b

Bên dưới phần bình luận, từ các nghệ sĩ trong nghề cho đến đồng nghiệp đều “troll” Trúc Nhân khi nếu nam ca sĩ mà lên sân khấu hát ca khúc Sáng mắt chưa thì không biết Ông Cao Thắng và Đông Nhi sẽ phản ứng sao với trường hợp “lầy” không ai bằng này.

cats

Sáng mắt chưa là ca khúc được sáng tác bởi Mew Amazing và được Trúc Nhân cho lên sóng vào đầu tháng 8 vừa qua. Sản phẩm mới của Trúc Nhân ghi điểm với khán giả nhanh chóng bởi giai điệu bắt tai, ca từ “đắt giá” và giọng hát đầy cảm xúc của nam ca sĩ.

Tuy nhiên “spotlight” của sản phẩm âm nhạc lần này dường như đã hoàn toàn thuộc về MV với nội dung đầy “twist” chứa đựng nhiều thông điệp sâu sắc như một món quà ý nghĩa mà Trúc Nhân muốn gửi đến cộng đồng LGBT.

Chưa biết liệu trong đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Trúc Nhân có lên sân khấu góp vui không và liệu đó có phải là ca khúc Sáng mắt chưa, nhưng nếu điều đó trở thành sự thật thì hẳn đây sẽ là tiết mục trình diễn trong đám cưới của nghệ sĩ độc nhất vô nhị đến từ “thánh lầy” như Trúc Nhân.

dskgj_1
Theo:  khoevadep.com.vn copy link