Đông Nhi - Ông Cao Thắng gây sốc với quyết định "chơi lớn" trong hôn lễ được tổ chức ở Vinpearl Phú Quốc

( PHUNUTODAY ) - Dự kiến đám cưới của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ là một trong những đám cưới được mong đợi nhất showbiz Việt tháng 11.

Chỉ còn 2 tuần nữa là đám cưới mong đợi của Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ chính thức được diễn ra. Theo đó mới đây nhất, phía Đông Nhi - Ông Cao Thắng vừa tiết lộ sẽ đài thọ toàn bộ 500 khách mời ra Phú Quốc ăn chơi, nhảy múa trong 2 ngày. Được biết địa điểm chính thức để tổ chức hôn lễ là Vinpearl Phú Quốc, đây là vị trí đáp ứng được lượng khách mời lớn là bạn bè thân thiết, nhiều nghệ sĩ Vbiz theo mong muốn của cô dâu, chú rể tại hòn đảo ngọc xinh đẹp.

Vinpearl Phú Quốc sẽ là địa điểm Đông Nhi - Ông Cao Thắng đón 500 khách mời tham dự hôn lễ của mình.

Vinpearl Phú Quốc sẽ là địa điểm Đông Nhi - Ông Cao Thắng đón 500 khách mời tham dự hôn lễ của mình.

Trước đó vào ngày 16/10, bộ ảnh cưới của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chính thức được đăng tải trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân của mình, NTK Chung Thanh Phong đã chia sẻ loạt ảnh ngọt ngào của cặp đôi, đồng thời anh cho biết mất khoảng 5 tháng để chuẩn bị cho các thiết kế cũng như đầu tư concept cho bộ ảnh cưới thế kỉ.

Empty
Empty
Empty
Empty

Ngoài ra, NTK Chung Thanh Phong cũng nhấn mạnh thêm bản thân anh đã thiết kế tổng cộng 10 chiếc váy cưới tương ứng với 10 concept khác nhau cho Đông Nhi, một con số có thể nói là đầy ý nghĩa với người đẹp. Bộ ảnh cưới được hé lộ mới đây chỉ bao gồm 6 trong 10 bộ váy cưới, 4 mẫu váy còn lại sẽ được Đông Nhi - Ông Cao Thăng công bố trong những bộ hình sắp tới. Đặc biệt hơn là bộ váy cưới trong ngày trọng đại của Đông Nhi bí mật đến nỗi thân làm chú rể như Ông Cao Thắng cũng chưa nhìn thấy bao giờ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link