Lý do Phùng Ngọc Huy không thể về Việt Nam với Mai Phương khi cô bị mắc bệnh ung thư phổi

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Ốc Thanh Vân bất ngờ chia sẻ lý do Phùng Ngọc Huy không thể về được Việt Nam khi Mai Phương đang bị ung thư phổi giai đoạn cuối.

Trong 2 ngày vừa qua, thông tin diễn viên Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Thế rồi, ngóc ngách đời tư và số phận nghiệt ngã của cô gái "Tiếng dương cầm trong đêm" ngày nào cũng dần được khai thác, hé lộ.

Diễn viên Mai Phương và Phùng Ngọc Huy

Diễn viên Mai Phương và Phùng Ngọc Huy

Cuộc đời Mai Phương là những chuỗi đắng cay, thấm đẫm nước mắt. Khi tuổi đời còn quá trẻ, đằng sau nụ cười tỏa nắng và lòng nhiệt thành chưa bao giờ nguội tắt, ít ai biết nữ diễn viên xinh đẹp ấy đã phải "gồng gánh" những nỗi đau tưởng chừng khó có thể vượt qua. Mai Phương đau khổ và người bị lọt vào tầm ngắm không ai khác chính là người đàn ông khiến cô chấp nhận sinh con và làm mẹ đơn thân - ca sĩ kiêm diễn viên Phùng Ngọc Huy.

Sau khi rò rỉ thông tin Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối, nhiều cư dân mạng đã "tấn công" trang cá nhân của Phùng Ngọc Huy. Họ chỉ trích anh là phụ tình, bỏ rơi mẹ con Mai Phương khiến cô rơi vào cảnh khốn đốn như hiện tại.

Trước những ồn ào này, Ốc Thanh Vân cũng đã lên tiếng minh oan cho Phùng Ngọc Huy rằng, "Ba của Lavie đang ở Mỹ và có vấn đề giấy tờ nên hiện không về được. Mà bạn ấy cũng không có khả năng. Thiệt khổ". Đồng thời, hành động "tag" tên Phùng Ngọc Huy trong mọi trạng thái liên quan đến Mai Phương của Ốc Thanh Vân cũng cho thấy nam ca sĩ thực lòng quan tâm tới mẹ của con gái mình.

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy từng trải qua 3 năm yêu nhau ngọt ngào. Nam diễn viên cũng là cha của con gái Mai Phương, bé Lavie (Phùng Thiên Như).

Cuộc sống bên trời Tây của Phùng Ngọc Huy

Cuộc sống bên trời Tây của Phùng Ngọc Huy

Có thời điểm, Mai Phương từng cho biết, khi sự nghiệp đang thăng hoa, cô lại quyết định chọn tình yêu, yêu cuồng nhiệt và sống chung với người bạn dù chưa cưới. Sau một thời gian quen nhau, gặp nhiều sự đối lập về tính cách nên họ đã quyết định chia tay. Mai Phương lúc bấy giờ đang mang thai con của chàng trai ấy và đáng buồn thay là mẹ của cô không chấp nhận.

Mai Phương cũng từng chia sẻ lúc bắt đầu có em bé, cô gặp rất nhiều áp lực xung quanh từ vấn đề kinh tế, cha mẹ không chấp nhận nhưng cô vẫn cố gắng giữ đứa bé dù không biết mình sẽ đi được bao xa trong tình trạng kinh tế rất khó khăn. "Thật sự anh ấy cũng không phải là người xấu, có thể là chúng tôi không có duyên nợ với nhau. Dù anh ấy không sẵn sàng, có những phản ứng tích cực lẫn tiêu cực khi tôi mang bầu nhưng sau đó vẫn chấp nhận và chăm sóc tôi" - Mai Phương sau tất cả vẫn không đề cập đến lý do chia tay.

Còn với Phùng Ngọc Huy, sau khi chia tay Mai Phương, sự nghiệp của anh cũng có dấu hiệu đi xuống. Nam diễn viên quyết định sang Mỹ tìm kiếm cơ hội mới và kể từ đó, dư luận không thấy anh chia sẻ bất kì điều gì trên trang cá nhân ngoài những cuộc vui ở xứ sở cờ hoa.

Nhiều nguồn tin cho biết, hiện tại, cuộc sống của Phùng Ngọc Huy cũng chỉ ở mức trung bình, không quá khá giả. Anh cũng chưa có thêm bất kì mối quan hệ tình cảm nào công khai kể từ khi chia tay Mai Phương./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link