Nhan sắc Mai Phương Thúy thay đổi thế nào sau 12 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam?

( PHUNUTODAY ) - 12 năm sau khi đăng quang, nhan sắc của Mai Phương Thúy ngày càng khác lạ, đặc biệt là gương mặt khiến khán giả không nhận ra Hoa hậu Việt Nam năm 2006.

Nhắc đến những Hoa hậu Việt Nam thì Mai Phương Thúy là một trong những cái tên nổi bật nhất. Người đẹp Hà Nội sở hữu sắc vóc nổi trội và hoàn thành 2 năm đương nhiệm xuất sắc đã chiếm được cảm tình của phần lớn công chúng.

28

Đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006. Ở thời điểm đoạt vương miện, cô bị chê có gương mặt không cân đối, nước da ngăm đen. 

29

Khoảng năm 2009, Mai Phương Thúy ngày càng có sự thay đổi về sắc vóc, đặc biệt là vòng 1. Cô bị nghi đã can thiệp "dao kéo" để nâng cấp "đôi gò bồng đào" của mình. Tuy nhiên, Hoa hậu đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

30

Cũng từ đây, Mai Phương Thúy bắt đầu có những chuyển biến tích cực trong việc xây dựng hình ảnh và gout thời trang cá nhân. Từ một cô gái không được đánh giá cao về khoảng ăn mặc, Mai Phương Thúy đã nghiên cứu và tìm tòi, học hỏi nhiều điều bổ ích và vươn lên trở thành một trong những mỹ nhân Việt có hình ảnh xuất hiện ấn tượng nhất ở các sự kiện.

31

Không chỉ chịu khó thay đổi về ngoại hình, Hoa hậu Mai Phương Thúy còn rất mát tay kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực. Chính vì vậy, cô có tiền để tự sắm cho bản thân tủ đồ hàng hiệu khủng, liên tục thay xế sang và tậu nhà.

34

Sự trở lại của Mai Phương Thúy sau 3 năm vắng bóng được người hâm mộ đặc biệt quan tâm, nhất là khi cô đảm nhiệm cương vị ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Mai Phương Thúy gây chú ý với phong cách trang điểm khác lạ, đặc biệt là đôi chân mày được kẻ dài. Thân hình người đẹp tuy không nuột nà như thời điểm trước, song vẻ rạng rỡ, tươi tắn của Mai Phương Thúy vẫn chiếm được cảm tình và nhiều lời khen ngợi có cánh từ công chúng.

35

Mai Phương Thúy đăng quang từ năm 18 tuổi, đến nay đã 12 năm. Quãng thời gian liên tục hoạt động trên cương vị hoa hậu khiến cô cảm thấy mệt mỏi và khao khát cuộc sống của người bình thường.

33

Người đẹp bắt đầu xa rời showbiz từ năm 2014, đến năm 2016 thì không còn hoạt động nào nữa.

36

Mai Phương Thúy thẳng thắn thừa nhận bản thân không thích sự nổi tiếng và chưa bao giờ thích sự nổi tiếng. Cô không hướng đến hình ảnh một hoa hậu hoàn hảo, vì biết bản thân luôn nhiều tì vết. Cô rút lui và "về ở ẩn", chăm lo cho hoạt động kinh doanh. Song, mỗi lần xuất hiện, Mai Phương Thúy đều ghi điểm với công chúng bởi phong cách thời trang đẹp mắt, gout trang điểm tinh tế.

37

Mai Phương Thúy cũng thừa nhận cô đã trưởng thành qua những năm tháng hoạt động showbiz.

38

Hiện tại, Mai Phương Thúy cảm thấy không nên xuất hiện quá nhiều và lo sợ sẽ làm phụ lòng những người đã ủng hộ mình

Theo:  khoevadep.com.vn copy link