Con trai thông báo bán bò mua điện thoại iPhone 11 "siêu to khổng lồ" khiến bà Tân Vlog nổi giận

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nghe thấy con trai nói đã bán bò để lấy tiền mua chiếc điện thoại Iphone 11 max pro 40 triệu đồng thì bà Tân Vlog đã vô cùng lo lắng.

Bà Tân Vlog và con trai là Hưng Vlong được cộng đồng mạng biết đến với loạt clip hài hước với lượt xem cao ngất ngưởng.

Mới đây, con trai bà Tân Vlog đã làm clip: “Bán con bò của bà Tân Vlog mua Iphone 11 Pro Max 40 triệu và cái kết” đã gây được rất nhiều sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng.

Con trai bà Tân Vlog thông báo với mẹ về việc bán con bò để mua điện thoại iPhone 11.

Con trai bà Tân Vlog thông báo với mẹ về việc bán con bò để mua điện thoại iPhone 11.

Trong đoạn clip, Hưng Vlog đã khoe với bà Tân anh vừa mua được chiếc iPhone 11 Pro Max trị giá 40 triệu đồng. Khi thấy con trai khoe chiếc điện thoại trị giá 40 triệu đồng, bà Tân đã hỏi về số tiền mua chiếc điện thoại này ở đâu ra.

Không hề giấu giếm mẹ, anh Hưng đã thừa nhận đó là số tiền vừa bán con bò của gia đình. Vừa nghe thấy vậy, bà Tân đã vô cùng lo lắng và giận giữ rồi chạy ra kiểm tra chuồng bò xem thực hư ra sao: 'Tôi đi kiểm tra mà không có là chết với tôi'.

Khi ra không thấy con bò đâu, bà Tân đã bắt con trai phải đem trả điện thoại và chuộc bò về ngay.

Bà Tân bắt con trai phải đi trả lại điện thoại để chuộc con bò về.

Bà Tân bắt con trai phải đi trả lại điện thoại để chuộc con bò về.

Được biết, không phải anh Hưng Vlog bán bò của gia đình mua điện thoại mà đây chỉ là một vlog anh Hưng dùng để “troll” bà Tân. Chiếc iPhone 11 Pro Max trong đoạn clip được anh Hưng mượn từ người chị của mình, còn con bò đã được đem giấu trước đó.

Trong đoạn clip, dù bà Tân liên tục mắng cậu con trai và tỏ ra giận dữ vì mất con bò nhưng đã nhận được hàng triệu lượt xem vì sự hài hước.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn