Lý Hùng cần người tình biết vượt qua "cái bóng" trong quá khứ

( PHUNUTODAY ) - Tôi nghĩ mình cần một người phụ nữ không quan tâm ai là “gót hồng” đi trước, và biết vượt qua những cái bóng trong quá khứ.

(Phunutoday) - Sinh ra trong một gia đình nhà võ, Lý Hùng, nam diễn viên nổi tiếng một thời trên màn ảnh nhỏ sớm được cha dạy dỗ và dìu dắt trên con đường võ thuật, nghệ thuật.

Mô tả ảnh.
Tôi rất kỹ lưỡng trong chuyện tình cảm chứ không đụng ai quen đó.


Tôi vốn cũng nghe nhiều người xầm xì chuyện xứng tầm hay không giữa người phụ nữ trước với người phụ nữ sau. Nhưng thật ra tôi không bao giờ quan tâm điều đó. Nếu ai có suy nghĩ như vậy là họ đã quá vô tâm và hời hợt.


Vì nếu đã thực sự yêu và đồng cảm, người ấy chắc chắn biết cách vượt qua mọi rào cản, trở ngại khi bên cạnh tôi. Khi người phụ nữ không thể vượt qua tâm lý ấy, thì dù hai người có sống chung cũng chưa chắc vượt qua mọi hiểu lầm để có hạnh phúc." Lý Hùng chia sẻ trên Xzone.vn


Lý Hùng hoàn toàn phủ nhận mình là con người đào hoa trong cuộc sống đời thường. Đào hoa chỉ có trong Lý Hùng trên những thước phim, cái duyên ấy của "bạch mã công tử" chỉ để gắn với Diễm Hương, Việt Trinh, Y Phụng,.... của thời xa xưa.


Thực tế, Lý Hùng cho biết anh không phải là người dễ yêu. Không phải quen ai cũng có thể xiêu lòng vì người đó: "Tôi rất kỹ lưỡng trong chuyện tình cảm chứ không đụng ai quen đó. Không biết tôi có đào hoa thật không, nhưng nhiều người cứ gán tôi là đàn ông đào hoa. Tôi lại nghĩ mình hào hoa chứ không đào hoa.

 


Lý Hùng quan niệm, chuyện tình cảm riêng tư không nên nói nhiều. Điều mà Lý Hùng mong mỏi ở người bạn đời tương lai là người phụ nữ biết cảm thông, chia sẻ.

mal"> 

 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn