Lý Nhã Kỳ giàu có, có du thuyền, kim cương và biệt phủ hoành tráng

( PHUNUTODAY ) - Hóa ra nhờ những thế lực này mà người phụ nữ này trở nên giàu có đến vậy.

Dù hoạt động nghệ thuật không mấy nở rộ nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn là cái tên hot trong làng giải trí Việt. Cô vừa làm nghệ thuật vừa tạo dựng cơ nghiệp kinh doanh riêng đồng thời khiến nhiều người choáng ngợp khi ngày càng giàu có theo cấp số nhân.

Empty

Theo đó ước tính giá trị tài sản hiện tại của Lý Nhã Kỳ vào khoảng hơn 400 tỉ đồng (khoảng 17 triệu USD). Trong số đó có nhiều nhiều bất động sản đắt giá phân bố khắp TP.HCM đến Vũng Tàu, Đà Lạt và nhiều tỉnh, thành phố khác.

Ngoài ra, cô còn sở hữu một biệt thự bề thế khác theo kiểu kiến trúc hoàng gia. Đồ nội thất đều mạ vàng và diện tích rộng rãi. Ở Vũng Tàu, cô xây hẳn căn nhà kiểu biệt phủ tới 10.000m2, trang hoàng bằng các loại gỗ đắt tiền như cung điện thời xưa.

Empty

Chưa dừng lại ở đó, Lý Nhã Kỳ còn tậu chiếc du thuyền Ferretti 360 có giá hơn 4 triệu USD (gần 100 tỉ đồng). Cô còn sở hữu trong gara của mình loạt siêu xe đình đám như chiếc Rolls-Royce Ghost (có giá khoảng 1,8 triệu USD - hơn 40 tỉ đồng). Một chiếc Jaguar F-Type R Convertible (giá khoảng 500.000 USD - hơn 11 tỉ đồng).

Cùng với đó, Lý Nhã Kỳ còn gây ấn tượng bởi bộ sưu tập kim cương đồ sộ, bản thân cô cũng kinh doanh mặt hàng xa xỉ này và từng tiết lộ, cô phải mua tới 5 cái két sắt mới đựng hết số kim cương trong nhà. Lượng quần áo, túi xách, giày dép,... đồ hiệu cũng được người đẹp "chất chứa" trong nhà. Khối tài sản này giúp người đẹp lọt vào danh sách một trong những sao Việt giàu có bậc nhất hiện nay.

Empty

Thế nhưng, điều khiến nhiều người tò mò hơn cả chính là "vì đâu mà Lý Nhã Kỳ giàu có đến vậy?". Đầu tiên phải nhắc đến các mối quan hệ "khủng" của cô. Mẹ nuôi của nữ diễn viên là bà Alice Chiu, một tỉ phú nổi tiếng người Hong Kong, sở hữu quỹ từ thiện quốc tế mang tên Sheen Hok. Hay người mẹ nuôi thứ hai là bà Madame Wong, chủ tịch một tập đoàn nổi tiếng về các nhãn hiệu kim cương chuyên cung cấp cho giới thượng lưu và người nổi tiếng.

Bên cạnh đó, cô còn có hai người anh trai nuôi uy quyền. Đó là tỉ phú Soofeen Hu, một nghệ nhân nổi tiếng người Trung Quốc gốc Myanmar, được mệnh danh là "ông vua ngọc" và ông Chavit Singson, một doanh nhân, chính khách tiếng tăm ở Philipines hay gia đình cha mẹ nuôi là tỷ phú Ấn Độ Nitin Shah.

Nhiều người càng bất ngờ hơn khi Lý Nhã Kỳ còn có một người chị kết nghĩa là quản lý cấp cao ở Đài truyền hình TVB của Hồng Kông, quản lý khoảng 700 nghệ sĩ, diễn viên danh tiếng. Có lẽ chính nhờ mối quan hệ này mà Lý Nhã Kỳ có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao đình đám ở châu Á như Xa Thi Mạn.

Có thể thấy, đây có lẽ là những "thế lực ngầm" đã giúp cô thành công và giàu có như hiện tại đến vậy.

Empty

Trước đó, Ngọc Sơn từng tiết lộ, anh đã rất thầm thương trộm nhớ Lý Nhã Kỳ nhưng không dám nói. Giọng ca "Tình cha" tiết lộ bản thân đã để ý đến cô nhưng đã ngăn tình cảm đó lại: “Tôi yêu mến nhưng không dám thổ lộ hay làm gì hết vì sợ cô ấy mắc cỡ. Nó phải là duyên nữa chứ không phải gặp ai tôi cũng nhào vô. Tính cách của tôi nó vậy, thành ra chơi được với tất cả mọi người, đồng nghiệp ai cũng thương quý”.

Ngọc Sơn còn thừa nhận, Lý Nhã Kỳ chính là “nàng thơ” trong nhạc phẩm nổi tiếng "Vầng trăng cô đơn" của mình. Sự chân chất, thật thà của Lý Nhã Kỳ khiến Ngọc Sơn cảm mến và lấy cô làm hình mẫu để viết nên ca khúc này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link