Showbiz 3/7: Nghi vấn Minh Tú đang mang thai, Thuỳ Tiên bật khóc xin lỗi vì ồn ào gỡ danh hiệu quốc tế

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh những suy đoán từ cư dân mạng, một số người dùng mạng cũng cho rằng đây cũng có thể là sự cố trang phục hoặc do Minh Tú tăng cân. Hoa hậu Thuỳ Tiên việc gỡ bỏ danh hiệu "Miss Grand International 2021" chỉ là một sự cố.

saostar-m9jo4j0hkf8ho652

Xuất hiện trong buổi sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023 mới đây, Minh Tú diện bộ váy màu đen, ôm sát cơ thể khoe đường cong hoàn hảo. Tuy nhiên trong những hình ảnh được "team qua đường" ghi lại, vòng hai của Minh Tú khá to, điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn cô nàng đang có "tin vui". Bên cạnh những suy đoán từ cư dân mạng, một số người dùng mạng cũng cho rằng đây cũng có thể là sự cố trang phục hoặc do Minh Tú tăng cân.

tt2

 Thuỳ Tiên đã chính thức lên tiếng về sự việc trên. "Tôi xin nhận lỗi về bản thân tôi trước, tôi đã suy nghĩ mọi thứ một cách hơi đơn giản và vô tư quá mức. Lúc đó, tôi đang sắp xếp lại Instagram thì tôi muốn viết một câu gì đó mà thể hiện đúng bản thân nhưng mà tôi chưa nghĩ ra nên tôi đã bỏ trống và không để ý đến. Sau đó, bà Teresa (Phó Chủ tịch Miss Grand - PV) có nhắn tin đến, thì tôi mới bảo là có nhiều người cũng không để vì đó là trang cá nhân nên tôi mới nghĩ đó là việc bình thường. Sau khi nghe bà Teresa giải thích thì tôi mới thấy mình vô tư quá nên đã nhanh chóng bổ sung trở lại nhưng mà sự việc đã quá muộn vì tôi biết ông Nawat đã huỷ theo dõi tôi". Theo đó, Hoa hậu Thuỳ Tiên việc gỡ bỏ danh hiệu "Miss Grand International 2021" chỉ là một sự cố. Hoa hậu Thuỳ Tiên phủ nhận tin đồn "vô ơn" khi ít nhắn tin, hỏi thăm đến các "đàn chị" và tổ chức Miss Grand International. "Đó là góc nhìn của mỗi người, tôi không phải là người vô ơn, nhưng tôi là một người vô tâm. Rất khó để một người hoàn hảo. Hôm qua khi trò chuyện với bà Teresa, tôi đã khóc rất nhiều, tôi khóc không phải vì câu chuyện bị ông Nawat huỷ theo dõi hay vì mọi người chửi tôi, tôi khóc vì bất lực về tính cách của mình, tôi đã tự hỏi rằng tại sao mình lại lớn lên như vậy. Tôi đã khóc, khóc rất nhiều, và câu nói hiện lên trong đầu tôi ngay lúc đó là: "I'm so sorry, so sorry to be who I am today" (Tạm dịch: Tôi xin lỗi, xin lỗi vì tôi là người như hôm nay)", Hoa hậu Thuỳ Tiên bật khóc khi chia sẻ. 

saostar-j33kcdwfi83ahczt

Đàm Thu Trang đăng tải khoảnh khắc đích thân lái xế hộp đi làm sau khi hết cữ. Dưới bài viết, Cường Đô La lập tức nịnh "nóc nhà": "Vợ xinh". Điều gây chú ý là khi một người bạn tiết lộ: "Ú là là, nay đi xe mới luôn hả mợ", Đàm Thu Trang liền đáp lời: "Chứ giờ đi xe gì giờ bro. Chồng Nguyễn Quốc Cường đổi 1 loạt xe số sàn là có ý cả đó bro". Chỉ một câu nói, khán giả biết được độ chịu chơi, chịu chi của Cường Đô La thế nào. Cường Đôla nổi danh là một người rất đam mê siêu xe. Anh liên tục gây choáng cộng đồng mạng khi sở hữu rất nhiều xế hộp với giá cao ngất ngưởng.

lequyen

Vừa qua, Lệ Quyên gây xôn xao khi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái buồn bã làm dấy lên nghi vấn chia tay tình trẻ. Cho đến mới đây, giữa lúc dân tình còn bàn tán xôn xao thì Lệ Quyên đã khéo léo khoe tới người hâm mộ loạt khoảnh khắc đi du lịch cùng với Lâm Bảo Châu. Qua hình ảnh, có thể thấy, Lâm Bảo Châu đang chủ động sử dụng máy ảnh để ghi lại những thước phim đẹp nhất dành cho "nửa kia". "Nữ hoàng phòng trà" vui vẻ hợp tác tạo dáng và để lại một chữ "thương" tới Lâm Bảo Châu. Điều này cho thấy cả hai vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau.

357386575_9986394488097983_696236620280538109_n-ngoisaovn-w1080-h808

Trên trang facebook cá nhân, bà xã Công Lý đã đăng tải hình ảnh hội ngộ cùng Xuân Bắc: "Anh Bắc gặp Hà bảo mới mơ thấy anh Lý khoẻ lắm, đi lại tốt lắm. Vâng, em cũng mong giấc mơ anh Lý là thật ạ". Nhiều khán giả cũng đã mong giấc mơ của Xuân Bắc sẽ trở thành sự thật.

th2

Hoa hậu Thanh Thủy đăng ảnh đón sinh nhật, nhưng trong đoạn clip lại xuất hiện loạt khoảnh khắc rất tình cảm của một cặp đôi. Điều này khiến dân tình cho rằng Thanh Thủy chính là nhân vật trong đoạn clip này. Dân tình thi nhau bàn tán trước tin Thanh Thủy có bạn trai khi vẫn còn nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam 2022. Tuy nhiên, sự thật thì đây chỉ là những hình ảnh được lập trình sẵn trên ứng dụng mạng xã hội và ai cũng có thể sử dụng. Giữa lúc cộng đồng người hâm mộ nhan sắc Việt đang bàn tán rôm rả, nàng hậu đã để lại dòng bình luận phủ nhận tin đồn hẹn hò. Cụ thể, chân dài gốc Đà Nẵng viết: "Ai search bạn trai Thanh Thuỷ vậy, tui cũng đang kiếm đây".

240ef71f7113a14df802-ngoisaovn-w1170-h2034

Trong dịp sinh nhật của mình, Matt Liu đăng tải story ghi lại khung ảnh buổi tiệc. Điều gây chú ý nhất chính là dòng chữ #O7July. Được biết, anh  từng dùng con số này để "thả thính" nàng hậu chuyển giới. Anh từng chia sẻ: "Thứ nhất là số 7 của người Hoa có nghĩa là sự may mắn, gắn kết và là dấu hiệu cho 1 mối quan hệ tốt đẹp. Thứ 2, ngày đó là sinh nhật anh. Bình thường sinh nhật anh sẽ ở bên gia đình bạn bè nhưng sinh nhật lần này anh muốn có em bên anh". Matt Liu còn khui lại bài đăng của Hương Giang về con số đặc biệt này: "Theo truyền thuyết vào thứ 7 ngày 7 tháng 7, hai người cùng nín thở bên nhau 7 phút thì sẽ được ở bên nhau trọn đời". Matt Liu cũng chẳng ngần ngại thêm hashtag #0707 vào tiểu sử nhưng sau khi chia tay nam doanh nhân đã quyết định xóa đi kỉ niệm này.

saostar-jn69vm7e5s68tw0x

Kiều Minh Tuấn đăng tải hình ảnh tạo phòng tập gym nhưng điều khiến dân mạng chú ý chính là vóc dáng gầy gò đáng báo động. Không còn vẻ nam thần như mọi lần, nam diễn viên xanh xao hơn. Dưới phần bình luận, một người bạn đã hỏi Kiều Minh Tuấn: "Nay em ốm, Tuấn?", nam diễn viên ngay lập tức than thở về tình trạng sức khỏe của bản thân: "Tuột không phanh anh ơi". Khi bị trêu đùa có thể chỉ lên chụp ảnh tại phòng tập rồi về, anh cho biết: "Chứ vận động viên múa cột không thấy sự mệt mỏi của anh à?".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link