“Nữ hoàng chính tả” Lâm Khánh Chi: Treo status ngắn vẫn sai 3 lỗi chềnh ềnh

( PHUNUTODAY ) - Lâm Khánh Chi khiến netizen nhiều lần phải ngán ngẩm về khả năng diễn đạt vẫn mắc vô số lỗi.

Xuất hiện trong một lễ khai trương một showroom thời trang, Lâm Khánh Chi hào hứng chia sẻ khoảnh khắc chúc mừng chủ nhân showroom này trên trang cá nhân.

"Ủa chị 42 tuổi rồi hả mấy em? Chúc mừng em khai trương hồng phát nhé. Cảm ơn NTK N.Đ đã thiết kế chiếc đầm xinh đẹp cho khánh chi", Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Empty

Treo status ngắn thôi nhưng Lâm Khánh Chi vẫn sai 3 lỗi chính tả chềnh ềnh

Điều đáng chú ý nhất, dù trạng thái chỉ vỏn vẹn 3 dòng nhưng Lâm Khánh Chi lại mắc những lỗi chính tả rất cơ bản. Cụ thể, lỗi đầu tiên là "khai chương" –đúng phải là "khai trương". Tiếp theo là “đả thiết kế”- lỗi này viết theo ngôn ngữ nói vùng miền, chưa đúng trong tiếng việt. Cuối cùng là lỗi đặc biệt nhất “khánh chi”, đây là tên riêng phải viết hoa thì Lâm Khánh Chi lại bỏ qua.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Lâm Khánh Chi liên tục mắc những lỗi sai cơ bản trong ngữ pháp tiếng Việt

Vốn là một trong những sao thường xuyên mắc lỗi chính tả, ngữ pháp tiếng Việt Lâm Khánh Chi nhiêu lần được netizen bắt lỗi. Dù vậy khả năng diễn đạt của cô vẫn chưa được cải thiện.

Empty

Lâm Khánh Chi sau khi chuyển giới

Nổi tiếng là nữ ca sĩ chuyển giới tại Việt Nam, Lâm Khánh Chi từng có sự nghiệp thành công trước khi quyết định chuyển giới. Trong suốt khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật của mình Lâm Khánh Chi không ít lần gây xôn xao với dư luận. Hiện tại mỹ nhân có cuộc sống hạnh phúc bên chồng trẻ và con trai của mình

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn