Midu có động thái lạ trước nghi vấn tung MV "nhắc khéo" tình cũ và tiểu tam

( PHUNUTODAY ) - Trải qua 4 năm sau scandal, động thái mới nhất của Midu không ngừng khiến cộng đồng mạng hoài nghi về việc người đẹp đang nhắc đến mối tình ồn ào năm xưa.

Ngay khi MV "Anh nghĩ anh là ai?" chính thức dược Midu cho ra mắt đã khiến dân tình xôn xao bàn tán. Đối diện với những bàn tán của dư luận, Midu thẳng thắn chia sẻ: "Một người làm MV để chỉ đích danh tình cũ tức là mình chưa buông được họ rồi. Năm 27 tuổi, tôi có gặp sóng gió trong chuyện tình cảm. Nhưng sau cùng, tôi lựa chọn bước tiếp, trở nên độc lập, mạnh mẽ hơn.

Tôi chỉ đơn giản muốn mang đến góc nhìn khác hơn về tình tay ba. Thay vì chọn cách hơn thua, trả đũa đẫm máu trong các câu chuyện thường thấy, nhân vật chọn cách dứt bỏ những thứ không đáng và ngẩng đầu bước đi về phía trước. Chỉ cần bản thân vui vẻ, thoải mái, tận hưởng cuộc đời mình. Đó chính là sự trả đũa ngọt ngào nhất đối với người thứ ba.

Midu đáp trả trước những bàn tán của dư luận khi bị nghi

Midu đáp trả trước những bàn tán của dư luận khi bị nghi "đá xéo" tình cũ.

Thông qua sản phẩm này, tôi muốn truyền một nguồn cảm hứng đến cho khán giả. Mọi người hãy mạnh mẽ bước qua đau khổ của tình yêu để ngày càng trở nên xinh đẹp, bản lĩnh và thành công trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Tình cảm vẫn là duyên số. Có nhiều người sẵn sàng từ rất lâu nhưng người kia chưa xuất hiện thì cũng bằng không. Vậy nên tôi không suy nghĩ nhiều, nếu một ngày nào đó, mọi thứ đến và mìm cười với mình thì mình đón nhận thôi".

2midu4

Theo đó trong MV mới được Midu tung ra, mở đầu Midu xuất hiện cùng Linh Ngọc Đàm, cô đã thẳng tay tát mạnh lên mặt đối phương với cảm xúc căm phẫn vì bị ả ta cướp chồng sắp cưới. Đồng thời trong MV "Anh nghĩ anh là ai?" khi phát hiện ra mình bị phản bội, dù đau khổ nhưng bản thân vẫn quyết vứt nhẫn đính hôn khi đã khoác trên mình chiếc váy cưới. Điều này để khẳng định rằng phụ nữ có thể chưa tìm thấy tình yêu mới nhưng hiện tại hãy cứ vui vẻ, xinh đẹp và thành công, đó là sự đáp trả ngọt ngào cho những người đã làm tổn thương ta trong quá khứ.

Mở đầu MV Midu xuất hiện cùng Linh Ngọc Đàm, chẳng nói chẳng rằng, người đẹp thẳng tay tát mạnh lên mặt đối phương với cảm xúc căm phẫn vì bị ả ta cướp chồng sắp cưới.

Mở đầu MV Midu xuất hiện cùng Linh Ngọc Đàm, chẳng nói chẳng rằng, người đẹp thẳng tay tát mạnh lên mặt đối phương với cảm xúc căm phẫn vì bị ả ta cướp chồng sắp cưới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn