Lý Nhã Kỳ tích cực kết thân với các món đồ thời trang giấu thân hình mũm mĩm, thừa cân

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ thường hay lộ những khoảnh khắc tròn trịa, mũm mĩm và bị dìm bởi trang phục không phù hợp.

Gần đây Lý Nhã Kỳ lại nhiều lần chọn nhầm trang phục làm vóc dáng trở nên tròn trịa hẳn. Ví dụ như cô nàng chọn cho mình chiếc áo sơ mi dáng rộng thùng thình làm vóc dáng càng trông mập mạp hơn. 

Empty

Lý Nhã Kỳ dạo gần đây hay bị cư dân mạng chia sẻ các khoảnh khắc lộ vóc dáng tròn trịa, nên chọn cho mình áo phông che dáng. 

Empty

Để thoải mái đi làm vườn, nàng "Kiều nữ" chọn chiếc áo phông kín bưng form rộng.

Empty

 Trong những sự kiện giải trí đình đám cuối năm 2020, Lý Nhã Kỳ lộ nhiều khoảnh khắc tăng cân. 

Sinh năm 1982, tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, Lý Nhã Kỳ sau hơn 10 năm hoạt động giải trí đã đạt được nhiều thành tích nổi bật. Cô còn sở hữu gu thời trang xa hoa và nổi bật ở nhiều thảm đỏ danh giá bậc nhất thế giới. Chính vì vậy, những lần mặc đẹp của Lý Nhã Kỳ đều nhận được rất nhiều sự tung hô của cư dân mạng trong lẫn ngoài nước. 

Empty

Gu thời trang, cách ăn mặc của người đẹp gốc Vũng Tàu vẫn là một tượng đài trong Vbiz.

Empty

Lý Nhã Kỳ thường gắn liền với phong cách thanh lịch, quý phái. Bằng cách chọn khéo các item thời trang, người đẹp 8x sẽ lập tức tỏa sáng rực rỡ ngay.

Empty

Với ai có thân hình có hơi tròn trịa như Lý Nhã Kỳ nên kết thân với đầm dáng chữ A, bo eo tinh tế.

Việc chọn các kiểu áo rộng thùng thình như Lý Nhã Kỳ trên đây không phải là phương án hay để che giấu khuyết điểm vóc dáng. 

Đầm dáng suông tay cánh dơi

Kiểu tay cánh dơi vộng với dáng đầm suông, vòng eo tròn trịa, vòng hông kém thon dọn và hai đùi to sẽ được giấu đi triệt để. Nên chọn kiểu đầm suông đơn sắc như Lý Nhã Kỳ để trở nên sang trọng hơn.

Đầm dáng chữ A midi

Midi là các kiểu đầm có độ dài quá gối, vì vậy nên rất tuyệt vời để tăng chiều cao và che giấu đi đôi chân vừa ngắn vừa mũm mĩm hiệu quả.

Đầm sơ mi tay lửng

Đầm sơ mi nên chọn các kiểu có độ dài qua gối, màu sắc nhẹ nhàng, không quá sắc sỡ, ưu tiên mẫu có thắt lưng hay phần chiết eo rõ ràng để tạo cảm giác đường cong cơ thể gợi cảm hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link