Lý Nhã Kỳ tình tứ với chồng cũ của Trương Mạn Ngọc sau thời gian ngắn gặp gỡ

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian ngắn gặp gỡ và làm việc chung, cả hai trở nên thân thiết với nhau và trò chuyện không ngừng.

Cách đây không lâu, người đẹp Lý Nhã Kỳ từng thu hút nhiều sự chú ý khi trở thành nhà đồng sản xuất phim với chồng cũ của minh tinh Trương Mạn Ngọc - đạo diễn Olivier Assayas. 

Nữ diễn viên chính của phim là minh tinh gạo cội Juliette Binoche - người từng hợp tác với Olivier Assayas trong bộ phim Clouds of Sils Maria tranh giải Cành Cọ Vàng tại Cannes 2014. Nam chính của phim là Guillaume Canet - bạn trai của “bông hồng nước Pháp” Marion Cotillard.

61

Người đẹp đã bay sang Pháp để làm việc với đoàn phim E-book, cũng như triển khai dự án đầu tư phim ảnh thứ 2 của cô ở thị trường quốc tế. 

Lý Nhã Kỳ chia sẻ, phim dự kiến hoàn tất trước Giáng sinh 2017 và sẽ tranh giải tại một số liên hoan phim quốc tế vào đầu năm 2018. Lý Nhã Kỳ chưa sớm tiết lộ nội dung phim vì đây là nguyên tắc của các nhà làm phim quốc tế.

62

 Cả hai trở nên thân thiết chỉ sau một thời gian ngắn cộng tác chung.

Chỉ sau thời gian ngắn gặp gỡ, cả hai đã trở nên thân thiết và trò chuyện không ngừng trong lúc làm việc. Thậm chí, cả hai còn vô tư nắm tay, khoác vai khi chụp ảnh cùng nhau trên phim trường.

Lý Nhã Kỳ cho biết, việc trở thành nhà sản xuất phim ở thị trường quốc tế nằm trong kế hoạch của cô. Ngoài việc bận rộn với các dự án trong và ngoài nước, cô cũng sẽ sớm trở lại diễn xuất trước ống kính ở tương lai không xa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link