Vbiz 11/12: Tình cũ Kim Lý tiết lộ chuyện tình giữa hai người, bà xã Bình Minh đẹp rạng ngời mặc scandal của chồng

( PHUNUTODAY ) - Kiko Chan cho biết cô đã bị stress nặng và hai ngày không ra đường, hủy show diễn vì chuyện tình cảm trước đây bị nhắc lại sau dòng trạng thái ôn lại kỉ niệm của mình trên trang Facebook cá nhân.

20170418-clip-hau-truong-

Sau dòng trạng thái ngắn chia sẻ về quãng thời gian thăng trầm vừa qua, những khó khăn khi phải từ bỏ công việc tiếp viên hàng không theo đuổi 7 năm của mình, Kiko Chan bất ngờ chia sẻ về chuyện tình cảm của mình với diễn viên Kim Lý 2 năm trước. Sau 2 ngày im lặng, trên trang cá nhân người đẹp vừa đăng tải dòng trạng thái để trần tình lại những ồn ào diễn ra xoay quanh mối tình đẹp ngày trước. “Hai ngày nay tôi cũng khá mệt mỏi, và stress, nhưng vẫn dặn lòng mình phải mạnh mẽ…Tôi chật vật với nhiều nỗi lo âu như tội đồ. Có lẽ đây là lần cuối cùng tôi nhắc về anh” – Kiko Chan viết.

ba-xa-binh-minh-o-uc 1

Khi tin đồn Bình Minh ngoại tình với Trương Quỳnh Anh rộ lên, Anh Thơ đã có cách ứng xử vô cùng khôn khéo. Cô cho biết mình đang công tác tại Úc và không quan tâm lắm đến những tin đồn thế này. Bà xã Bình Minh khẳng định gia đình cô vẫn bình thường trước "tâm bão". Tại xứ sở chuột túi, ngoài công việc Anh Thơ cũng tranh thủ tham quan và thưởng thức những món ăn ngon. Điều đáng chú ý là trên gương mặt của Anh Thơ hiện nét vui vẻ, rạng rỡ. Có lẽ, cô không mấy bận tâm về tin đồn ngoại tình của chồng gần đây. "Giáng sinh với mình là mùa lễ hội vui nhất trong năm với những âm thanh, sắc màu rộn rã, và cảm giác chỉ có chơi chứ không có chạy ngược chạy xuôi như Tết. Cái không khí của Noel trong trẻo như những tiếng chuông ngân, khác với cái không khí ấm áp của những ngày Tết cổ truyền. Thôi cứ dịp nào được hưởng thụ thì mình cứ tận hưởng vậy", bã xã Bình Minh chia sẻ.

miu-le 1

Thời gian qua, việc nhạc sĩ Dương Cầm chê Miu Lê chưa đủ khả năng để làm ca sĩ đã gây tranh cãi. Thậm chí cả Miu Lê lẫn mẹ của cô cũng bức xúc lên tiếng đáp trả Dương Cầm. Tuy nhiên, việc nhạc sĩ Dương Cầm xin lỗi không làm cho phía Miu Lê thỏa mãn khi mới đây quản lý của cô vẫn tiếp tục đăng status đầy mỉa mai: "Cầm thú mà cũng đòi nhân văn. Xúc phạm nặng nề người khác rồi đi xin lỗi rụt rè cuối show. Đến cả nhạc sĩ bài đội mình xin hát cũng chửi vào mặt. Đợi xem phần sau nhé mọi người". Dù không nhắc tên Dương Cầm nhưng nhiều người đều cho rằng quản lý của Miu Lê đang mỉa mai nam nhạc sĩ này. Ở phần bình luận, Miu Lê cũng thể hiện tình cảm của cô dành cho quản lý của mình.

ngan-khanh 2

Mới đây, vợ chồng Ngân Khánh ôm eo nhau tình tứ khi ghé thăm lễ hội ẩm thực tại TP HCM. Cả hai ăn mặc giản dị, thậm chí nữ diễn viên 'Ma dai' còn không make-up. Đôi vợ chồng rạng rỡ sóng bước bên nhau và trò chuyện thoải mái. Từ khi lập gia đình với doanh nhân Thiếu Quân vào năm 2015, Ngân Khánh rút khỏi showbiz để chu toàn cho cuộc sống vợ chồng. Cô cũng sang Singapore du học gần hai năm nay. Mỗi khi được nghỉ học, cô luôn tranh thủ bay về nước để đoàn tụ với ông xã. Cặp đôi chưa lên kế hoạch sinh em bé. Chồng Ngân Khánh tên đầy đủ là Đỗ Thiếu Quân, hiện đang làm việc trong ngành tài chính ngân hàng. Anh được nhận định như một đại gia rất giàu có trong làng tài chính Việt Nam.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link