4 kiểu bạn trai gây nhức nhối trong "Về nhà đi con": Kiểu thứ nhất xem để biết, kiểu thứ 3 xem để tránh

( PHUNUTODAY ) - Hãy đọc để hiểu và tránh những kiểu bạn trai này ra nhé!

4 kiểu bạn trai trong "Về nhà đi con"

Kiểu trai hư cần được 'thuần hóa'

Vũ (Quốc Trường), chồng tương lai của cô em thứ hai Anh Thư (Bảo Thanh) chính là hiện thân của một 'bad boy' chính hiệu. Vũ nhà giàu, ham chơi và rất sát gái. Những tập đầu, mỗi khi quay đến anh này là y như rằng không phải cảnh lên giường thì cũng là cảnh bị gái tát, hất nước vào mặt. Vũ có cả một bộ sưu tập người tình mà anh ta gọi là 'xính lao' (đọc ngược của từ 'láo xinh', nghĩa là vừa láo vừa xinh).

Kiểu trai hư như Vũ cần một người đủ cao tay để trị. Thư có vẻ khá hơn các em 'xính lao' khác trong khoản trị Vũ. Nhưng liệu Thư có 'thuần hóa' được anh chàng 'ngựa chứng' này không? Xem ra chuyện tình yêu của cặp đôi oan gia này vẫn là cả bầu trời drama để khán giả hóng.

4-kieu-ban-trai-trong-ve-nha-di-con-kieu-thu-nhat-xem-de-biet-ki-034e6c

Kiểu 'người yêu cũ' 

Tình cũ của Huệ (Tiến Lộc) đi du học nước ngoài, nhiều năm sau tình cờ gặp lại, hai người đã có hai gia đình riêng. Trong khi Huệ chỉ là một cô chủ tiệm bánh nhỏ, lấy anh chồng (Trọng Hùng) cục mịch làm nghề bốc vác, chở hàng thì người yêu cũ của Huệ lúc này đã rất giàu và thành đạt, lúc nào cũng vest thẳng nếp là, đầu vuốt keo, xe hơi bóng loáng.

Gặp lại người cũ, Huệ như người mất hồn, dù miệng cô luôn nói cả hai không có gì nhưng tâm tư cô cũng có chút xao động nhẹ.

Khán giả từ chỗ ủng hộ Huệ ly hôn chồng, lại quay ra chỉ trích anh người yêu cũ vô duyên. Trai có vợ, gái có chồng rồi mà cứ kiếm cớ đến mua bánh để gặp cô chủ quán. Bảo sao chồng người ta không ghen.

Kiểu 'chồng con là cái nợ nần'

Ai cũng bảo gu của chị Huệ cực mặn, yêu một người rồi lấy một người... chẳng liên quan. Trong khi anh người yêu cũ bảnh bao, sang trọng, học thức bao nhiêu thì Khải - chồng Huệ lại nhếch nhác, bê tha, thô lỗ bấy nhiêu.

Lấy chồng mà khổ như chị Huệ thì thà ở vậy 'nuôi thân béo mầm' sướng hơn. Cứ nhìn chồng chị Huệ là câu 'bông hoa nhài cắm bãi phân trâu' hiện ra ngay trong tâm trí.

163454_g1

Kiểu bạn thân kiêm crush

Trong số các cặp đôi trong phim thì cặp 'chim ri' Dương (Bảo Hân) và Bảo (Quang Anh) là khiến fan thích thú nhất. Cặp đôi loi choi này vừa hài hước, vừa đáng yêu. Trong khi 'thằng con trai thì như con gái' thì 'đứa con gái lại không khác gì một thằng con trai'.

Thế nhưng, đời ngang trái khi theo những tiết lộ mới đây thì sau này Dương lại crush… bố của Bảo. Không biết có sự nhầm lẫn hay hiểu lầm gì không chứ khán giả vẫn cực lực ship đôi chim ri về cùng một tổ. Chứ Dương đang là bạn thân kiêm crush của Bảo, đùng phát lại 'có gì đó' với bố của Bảo, còn trái ngang nào bằng?

Học cách chọn chồng của phụ nữ thông minh

Sử dụng lý trí để yêu và chọn chồng

Chẳng có gì hay với những kiểu yêu cuồng sống vội, yêu hết mình, si mê hết mình cả. Vì đôi khi yêu khiến người ta mù quáng và không nhận thức được ai tốt ai xấu. Hầu hết với phụ nữ, đã yêu mãnh liệt là chỉ muốn cưới.

Với người phụ nữ thông minh lại khác. Họ có thể trải nghiệm cuộc yêu trong một quá trình nhưng quá trình đó là để họ dùng lý trí lựa chọn ai là người xứng đáng làm chồng của mình. Lý trí sẽ mách bảo họ tìm được người đàn ông phù hợp, gắn bó suốt cuộc đời bên họ.

Đánh giá chồng tương lai qua việc làm chứ không phải tai nghe.

Phụ nữ thường dễ bị lay chuyển bởi những lời ngon ngọt của cánh mày râu, thế nên hãy tỉnh táo. Lời nói chẳng mất tiền mua, chính vì vậy, họ có thể ca ngợi chị em đến tận mây xanh và tạo cho mình một bản lý lịch bóng bẩy.

Người phụ nữ thông minh sẽ tỉnh táo và nhận ra đâu là thật đâu là ngụy tạo của cánh đàn ông. Họ sẽ kiểm chứng người đàn ông đó tốt hay xấu dựa vào hành động, cách hành xử hàng ngày chứ không phải qua những lời nói.

Chọn người có trách nhiệm

Lấy chồng chẳng khác gì tìm cho mình một bờ vai, sẵn sàng làm trụ cột tinh thần vững chắc cho mình sau này. Do vậy, những người phụ nữ luôn đặt mục tiêu chọn cho mình một người chồng như vậy.

Người đàn ông có trách nhiệm sẽ không bao giờ đổ thừa cho dù là đổ thừa hoàn cảnh, những Sự kiện khách quan, những điều xui rủi. Chắc chắn anh ấy sẽ nhận phần trách nhiệm của mình trong mỗi sự việc và nghiêm túc khắc phục những sai lầm để mọi việc tốt hơn. Điều này giúp giải tỏa tâm lý cho chị em rất nhiều nếu có bất đồng hoặc tranh luận giữa hai người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT