Cháy phòng trọ lúc rạng sáng, một phụ nữ và 2 cháu nhỏ tử vong

( PHUNUTODAY ) - Sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 12/6, người dân phát hiện ngọn lửa bùng cháy từ phòng trọ nên hô hoán, gọi người cứu hỏa. 3 nạn nhân không qua khỏi.

Thông tin mới nhất từ cơ quan chức năng quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết, sáng hôm nay 12/6, các đơn vị đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ cháy làm 3 người tử vong, trong căn nhà trọ đoạn cuối đường 21E, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân.

Cụ thể, vào khoảng 1h30 sàng ngày 12/6, người dan khu vực này nghe có tiền hô hoán có cháy. Sau đó thì phát hiện tại căn nhà trọ trong hẻm đường 21F đang cháy nên tìm cách dập lửa và báo tin cho cơ quan chức năng.

Cơ quan chức năng đa tiến hành phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân

Cơ quan chức năng đa tiến hành phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân

Tuy đã nỗ lực dập lửa nhưng vì đám cháy ngày càng lớn lên, kèm theo tiếng nổ. Thời điểm này, cửa phòng trọ khóa trong nên phải mất một lúc sau người dân và lực lượng cứu hỏa mới tiếp cận được hiện trường, đưa các nạn nhân ra ngoài.

Đáng tiếc, do bị ngạt khói và phỏng hô hấp nên cả 3 người, gồm một người phụ nữ 35 tuổi và 2 cháu nhỏ khoảng 14-16 tuổi đều tử vong.

Theo chủ nhà trọ cho biết, người phụ nữ này bán trái cây ở chợ Cây Da Sà mướn nhà trọ khoảng 2 năm nay. Có nguồn tin cho hay, trước khi ngọn lửa bùng cháy, camera an ninh ghi nhận có người đàn ông chạy ra từ khu vực này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn